Quảng cáo

HLV Gangwon lên tiếng về cơ hội đá chính của Xuân Trường

Thứ năm, 08/06/2017 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Choi Yun-kyum không dám khẳng định Xuân Trường có được thường xuyên ra sân ở K-League trong thời gian tới.

Mùa này, Xuân Trường khoác áo CLB Gangwon, đội bóng có tham vọng lớn ở K-League. Mức độ cạnh tranh ở Gangwon khác hẳn so với Incheon, cùng với những chấn thương liên miên khiến cơ hội đá chính của Trường ở K-League là tương đối ít.

Cho tới giờ, anh vẫn chưa có phút đá chính nào ở K-League, mới chỉ được dự bị 1 trận, đá chính 1 trận ở FA Cup và các trận ở giải dành cho các cầu thủ dự bị.

xuân trường, gangwon, kleague, gangwon vs tphcm

Gangwon hiện đang có mặt ở TP.HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu với Tuyển TP.HCM (tập hợp cầu thủ đội TP.HCM và CLB Sài Gòn) vào tối 9/6. Đây là một phần trong hoạt động giao lưu, hợp tác kinh tế giữa TP.HCM và tỉnh Gangwon.

Trả lời báo giới về cơ hội của Xuân Trường ở Gangwon, HLV Choi Yun-kyum cho biết: "Xuân Trường dính chấn thương hồi đầu mùa nên tôi rất tiếc không thể sử dụng cậu ấy nhiều hơn.

Hiện tại, việc Xuân Trường có được thi đấu thường xuyên ở giai đoạn tới hay không là chuyện khó nói. Tôi muốn tạo ra tính cạnh tranh lành mạnh trong đội, giữa Trường và những cầu thủ Hàn Quốc khác. Ai có phong độ tốt thì sẽ được tin dùng. Trong thâm tâm tôi rất muốn trường được ra sân" - HLV Choi nói.

Với những phát biểu trên, có thể nói Xuân Trường sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều mới mong có được suất đá chính ở K-League.

Khi nói về lứa cầu thủ đồng trang lứa với Xuân Trường ở HAGL, HLV Choi Yun-kyum chi biết: "Tôi không biết nhiều về họ, tôi chỉ biết rằng đa phần họ dều đã trở thành thành viên đội tuyển VN. Lần trở về Việt Nam lần này rất có ý nghĩa với tôi và đội bóng Gangwon. Chúng tôi muốn thông qua bóng đá để tạo ra mối quan hệ gắn kết giữa 2 thành phố”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường gangwon kleague gangwon vs tphcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT