Quảng cáo

Xuân Trường lỡ trận đấu giao hữu quan trọng của U22 Việt Nam

Thứ năm, 08/06/2017 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sắp tới U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quan trọng trước thềm SEA Games 29, đáng tiếc cuộc đối đầu này Lương Xuân Trường không thể tham dự.

Xuân Trường kiến tạo thành bàn trong màu áo Gangwon FC

Sáng nay 8/9 LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã họp báo công bố ngày và giờ trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam và đội những Ngôi sao K-League. Theo đó, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 29/7 tới. Đây là trận đấu thử sức quan trọng của U22 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29.

bóng đá Việt Nam, V-League, K-League, Xuân Trường, U22 Việt Nam

Ông Han Oung Soo – Tổng thư ký K-League cho biết đội những Ngôi sao K-League sẽ tập hợp mọi cầu thủ chất lượng nhất đang thi đấu ở giải đấu hàng đầu Hàn Quốc. BTC K-League sẽ đưa ra danh sách cầu thủ, sau đó chính người hâm mộ sẽ lựa chọn những cầu thủ chất lượng và yêu thích sang Việt Nam đấu giao hữu.

Được so tài với những cầu thủ chất lượng tại K-League là cơ hội thuận lợi cho U22 Việt Nam học hỏi kinh nghiệm, nhưng đáng tiếc cuộc đối đầu này tiền vệ trụ cột của chúng ta là Lương Xuân Trường không thể góp mặt.

Phó chủ tịch VFF ông Trần Quốc Tuấn cho biết, Liên đoàn đã làm việc với CLB Gangwon và họ đồng ý để Xuân Trường về dự SEA Games 29. Tuy nhiên ở trận đấu giao hữu trước đó với các Ngôi sao K-League anh không thể về góp mặt, lý do là bởi thời điểm đó K-League bước vào giai đoạn căng thẳng nên Gangwon muốn giữ Xuân Trường ở lại.

Hiện tại Xuân Trường đang hội quân cùng ĐT Việt Nam, anh và các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu với Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra ngày 13/6 tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo