Quảng cáo

VFF lên tiếng sau tin đồn HLV Hoàng Anh Tuấn từ chức

Thứ năm, 08/06/2017 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thay mặt VFF, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện HLV Hoàng Anh Tuấn từ chức trước báo giới.

Như đã đưa tin, chiều ngày 7/6, trang facebook cá nhân của HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ xuất hiện dòng thông tin có vẻ như nhà cầm quân người Khánh Hòa đã quyết định ngừng dẫn dắt ĐT U19 Việt Nam trong tương lai sau khi kết thúc VCK U20 thế giới tại Hàn Quốc vừa qua. Điều này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận, giới chuyên môn và cả báo giới.

HLV Hoàng Anh Tuấn, U20 Việt Nam, u19 việt nam, u18 việt nam, hoàng anh tuấn, bóng đá việt nam, đt việt nam

Và trong một phát biểu mới đây với báo Vietnamnet, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã khẳng định chắc nịch HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tiếp tục làm HLV trưởng đội tuyển U19 Việt Nam, và việc vị HLV này chia tay bóng đá là không chính xác.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Theo hợp đồng giữa LĐBĐ Việt Nam ký với các huấn luyện viên thì ông Nguyễn Hữu Thắng sẽ là HLV trưởng của đội tuyển U23 và ĐTQG Việt Nam. Còn ông Hoàng Anh Tuấn sẽ là HLV trưởng của đội tuyển U19 Việt Nam.

Đã có sự phân định rõ ràng trách nhiệm của các huấn luyện viên tham gia ở các đội tuyển quốc gia. HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ vẫn giữ nhiệm vụ của mình ở đội tuyển U19. Trong thời gian tới, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ có những nhiệm vụ rất quan trọng”.

Phát biểu của vị lãnh đạo VFF như xua tan những lo ngại của NHM về việc ông Tuấn 'con' sẽ rời nhiệm sở tại ĐT U19 Việt Nam. Bởi dưới thời nhà cầm quân này, ĐT U19 Việt Nam đã thi đấu ấn tượng và từng đi tới trận bán kết giải vô địch U19 châu Á 2016.

Trong năm nay, nhiệm vụ của HLV Hoàng Anh Tuấn là khá nặng nề khi ông sẽ dẫn dắt U19 Việt Nam tham dự vòng loại U19 châu Á 2018, bên cạnh đó là sát cánh cùng U18 Việt Nam tham dự VCK U18 Đông Nam Á vào đầu tháng 9 tới.

XEM THÊM

Xuân Trường có thể lỡ hẹn với SEA Games 29

Lee Nguyễn sắp về Việt Nam


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn U20 Việt Nam u19 việt nam u18 việt nam hoàng anh tuấn bóng đá việt nam đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT