Quảng cáo

Kết quả TP.HCM 0-1 Hải Phòng: Bất ngờ

Chủ nhật, 22/04/2018 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 trực tiếp TP.HCM vs Hải Phòng, diễn ra lúc 18h00 ngày 22/4 trong khuôn khổ V-League 2018.

>>> Xem trực tiếp tại đây

2 trận thua liên tiếp vừa qua đã chỉ rõ ra giới hạn của Hải Phòng, đó là lối đá dài lên cho bộ đôi Fagan - Stevens đang mất dần hiệu quả vì các đội bóng khác đã chủ động bắt bài. Trong khi ở hàng hậu vệ, thủ lĩnh Lê Văn Phú ở giai đoạn xế chiều, sự chậm chạp đã tăng lên, vì thế độ an toàn trước khung thành Văn Lâm giảm đi đáng kể.

Trước vòng 6 V.League 2018, Hải Phòng rơi xuống vị trí áp chót, nhưng chưa thể nói đội bóng đất Cảng là ứng viên cho cuộc đua trụ hạng, vì đây mới ở giai đoạn khởi động, và thầy trò Trương Việt Hoàng được đánh giá đủ thực lực để nằm trong top giữa. Đến làm khách TP.HCM trên sân Thống Nhất, Hải Phòng hiểu rõ cần phải chặn đứng mạch thua nếu không muốn tiếp tục sa lầy ở nhóm dưới.

TP.HCM vs Hải Phòng, trực tiếp TP.HCM vs Hải Phòng, xem TP.HCM vs Hải Phòng, link xem TP.HCM vs Hải Phòng

TP.HCM đang vào guồng với 3 chiến thắng liên tiếp, phần thưởng là 1 vị trí thuộc top 4 hiện tại. Thế nhưng sau vòng 5, nỗi lo về lực lượng của HLV Miura càng tăng cao khi trung vệ Ngọc Thịnh tiếp nối Phi Sơn gia nhập danh sách chấn thương. Giới chuyên môn nhận xét, 3 chiến thắng vừa qua của TP.HCM không phải vì họ hay hơn đối thủ, mà nhờ vào sự liệu cơm gắp mắm của BHL.

TP.HCM không giỏi áp đặt, trong khi Hải Phòng được dự đoán sẽ chọn lối đá sở trường thủ phản. Thực tế thì đội bóng đất Cảng không có lựa chọn khác vì nhìn vào hàng tiền vệ, họ thiếu cá nhân gây đột biến mà chỉ toàn cầu thủ mạnh về thể lực. Nhưng những con người này lại khá hiệu quả khi gặp những đội bóng đồng lối chơi như TP.HCM.

Và không phải, ai hiểu rõ Hải Phòng cũng đủ sức ngăn chặn được bộ đôi Fagan - Stevens. Nên nhớ, thủ thành Đặng Văn Lâm đang là người gác đền hay nhất ở V.League. Và theo thống kê, Hải Phòng chính là đối thủ kỵ giơ nhất của TP.HCM tại V.League khi 3 lần đối đầu vừa qua, họ giành trọn 9 điểm.

Đội hình dự kiến

TP.HCM: Thanh Diệp, Ngọc Đức, Đặng Văn Robert, Tavares, Quang Nam, Văn Thuận, Hữu Tuấn, Đình Luật, Công Hiển, Văn Thanh, Văn Hoàn.

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Hữu Phúc, Văn Lợi, Đình Bảo, Lâm Quý, Fagan, Stevens, Văn Phú, Quốc Trung, Hoàng Dương.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP.HCM vs Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT