Quảng cáo

Tin HOT trưa 22/4: HAGL làm điều đặc biệt tại V-League

Chủ nhật, 22/04/2018 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL làm điều đặc biệt tại V-League; Quang Hải khát khao vô địch Cúp Quốc gia; MU bị cạnh tranh gay gắt vụ thần đồng Sessegnon... là những tin tức bóng đá nổi bật trưa nay 22/4.

VIDEO: Pha dàn xếp đá phạt thảm họa của cầu thủ Đà Nẵng vs HAGL

Tin HOT bóng đá Việt Nam trưa 22/4:

HAGL chạm mốc chỉ 4 đội làm được trong lịch sử V-League

HAGL đang có khởi đầu tốt nhất tại V-League kể từ khi lứa Xuân Trường, Công Phượng ra mắt giải đấu. Với 8 điểm sau 6 vòng, đội bóng Phố Núi tạm xếp ở vị trí thứ bảy. Sân nhà Pleiku là điểm tựa quan trọng giúp HAGL giành được những kết quả tốt trong giai đoạn đầu mùa. Đội bóng của bầu Đức chưa thua trận nào trên sân nhà, trong đó có 3 trận thắng liên tiếp. Gần nhất vào chiều qua, HAGL đánh bại SHB Đà Nẵng với tỉ số 2-0 bằng các bàn thắng của Công Phượng và Minh Vương. Với chiến thắng này, HAGL vươn đến cột mốc 150 trận thắng tại V-League.

Kể từ khi giải bóng đá chuyên nghiệp hạng cao nhất Việt Nam được khai sinh, chỉ có 4 đội bóng từng chạm tới thành tích này. Trước HAGL, có 3 CLB vượt qua mốc 150 chiến thắng là SHB Đà Nẵng, Becamex Bình Dương và Sông Lam Nghệ An.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot bóng đá, tin hot thể thao, tin hot 22/4

SLNA cất hàng loạt trụ cột tại AFC Cup

SLNA sẽ không có sự phục vụ của Ngọc Hải, Xuân Mạnh, Phúc Tịnh, Osmar Francisco trước trận đấu với Johor Darul Tazim do chấn thương. Đây là trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp của SLNA ở AFC Cup 2018, diễn ra vào ngày 24/4. Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng để Micheal Olaha và Hồ Khắc Ngọc ở nhà dưỡng sức. Với động thái này, nhiều khả năng SLNA sẽ khó giữ được một kết quả tốt trước đại diện của Malaysia.

Vòng bảng AFC Cup dành cho khu vực Đông Nam Á gồm 3 bảng F, G, H, chọn ra 3 đội dẫn đầu và đội xếp thứ hai có thành tích tốt nhất lọt vào vòng bán kết. Hiện tại, Yangon United là đội duy nhất chắc suất. 3 tấm vé còn lại là cuộc cạnh tranh của Ceres Negros và Home United (bảng F), Persija Jakarta, SLNA và Johor Darul Tazim (Bảng H). HLV Đức Thắng có thể cũng phải tính toán giữ quân cho trận đấu tại Cúp quốc gia 2018 vào cuối tuần này gặp CLB TPHCM (29/4). Sau đó 1 tuần, họ tiếp đón CLB Nam Định ở vòng 7 V.League (4/5).

Quang Hải khát khao vô địch Cúp Quốc gia

Từng 3 lần đăng quang ngôi vô địch V.League nhưng CLB Hà Nội của Quang Hải lại chưa từng một lần bước lên ngôi cao nhất ở Cúp Quốc gia, chính vì thế Quang Hải và các đồng đội giành quyết tâm cao cho mùa giải 2018. Trong một chia sẻ mới đây, Quang Hải cho biết: "Không chỉ cá nhân em mà các đồng đội, BHL CLB Hà Nội cũng đang rất khát khao, mong mỏi có được chức vô địch Cúp Quốc Gia. Và chúng em đang nỗ lực với tinh thần cao nhất để chuẩn bị cho giải đấu." Nói về cá nhân, Hải chia sẻ: "Sau khi U23 Việt Nam nói chung và cá nhân em nói riêng nhận được sự ủng hộ và tình cảm đặc biệt từ hàng triệu người hâm mộ, em tự nhận thấy bản thân phải tiếp tục cố gắng, tự hoàn thiện mình, phát triển sự nghiệp và đóng góp cho bóng đá nước nhà để đền đáp lại sự tin tưởng của người hâm mộ".

Tin HOT bóng đá quốc tế trưa 22/4:

Man Utd bị cạnh tranh gay gắt vụ thần đồng Sessegnon

Đã có thêm PSG nhảy vào cuộc tranh giành thần đồng bóng đá Anh, Ryan Sessegnon. Đội bóng Pháp sẵn sàng chi đậm cho sự phục vụ của tài năng 17 tuổi được ví như "Gareth Bale mới" này. Sessegnon đá tốt ở vị trí chạy cánh trái, đã ghi 15 bàn và được bầu chọn là "Cầu thủ hay nhất giải hạng Nhất Anh" mùa này. Anh còn hợp đồng với Fulham đến 2020 và được định giá lên tới 50 triệu bảng. Trước đấy Man Utd liên tục để mắt tới Sessegnon và muốn đưa anh về Old Trafford. Nhưng sau những đối thủ nặng ký như Real, Man City, Chelsea, Arsenal thì giờ Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt với cả "trọc phú" PSG.

Wenger bỏ túi 9 triệu bảng sau khi chia tay Arsenal

Theo một số nguồn tin ở Anh, Arsenal đã sa thải HLV Wenger và thỏa thuận cho HLV này ra đi êm đẹp. Thay vì mang tiếng bị sa thải, HLV 68 tuổi người Pháp sẽ rời Emirates trong thế ngẩng cao đầu. Sau khi đưa ra tuyên bố chia tay Arsenal, Wenger đã nhận được vô số lời chúc tốt đẹp nhất từ người hâm mộ cũng như các tên tuổi lớn của bóng đá Anh.

Không những vậy, Wenger sẽ nhận được khoản tiền đền bù hậu hĩnh từ BLĐ Arsenal. Theo tờ Daily Mail, Pháo thủ quyết định chi ra 9 triệu bảng chỉ để cắt ngắn 1 năm hợp đồng với “Giáo sư”. Số tiền này khiến khá nhiều người choáng váng bởi lẽ Arsenal đã từ bỏ cơ hội chia tay Wenger “miễn phí” ở mùa hè năm ngoái.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT