Quảng cáo

Quảng Nam bị Khánh Hòa cầm chân trên sân Tam Kỳ

Chủ nhật, 22/04/2018 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Dù tạo ra được khá nhiều cơ hội nhưng các chân sút của CLB Quảng Nam, đặc biệt là Claudecir đã có một ngày quá vô duyên và không thể ghi được dù chỉ 1 bàn thắng.

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Quảng Nam đã dâng cao tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 3, hậu vệ S. Khánh Hòa phá bóng hụt, tạo điều kiện cho Claudecir ngả người dứt điểm khá đẹp mắt, đáng tiếc bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. khoảng 10 phút sau, đến lượt ngoại binh Thiago có cơ hội đánh đầu cận thành từ quả đá phạt góc của Đinh Thanh Trung, rất may cho S. Khánh Hòa một hậu vệ đã có mặt kịp thời để giải nguy. Trong những phút còn lại của hiệp một, không bên nào tạo ra được cơ hội đáng kể, hai đội bước vào giờ nghỉ vởi tỷ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có quá nhiều khác biệt. Quảng Nam vẫn miệt mài tấn công còn đội khách S. Khánh Hòa cố gắng duy trì thế phòng ngự phản công hợp lý. Phút 52, tiền đạo Youssouf Toure của Khánh Hòa nhận bóng sát vòng cấm địa, anh nhanh chân dứt điểm buộc thủ thành Văn Cường phải bay người cản phá. Sau pha bóng sóng gió, Quảng Nam chủ động giảm nhịp độ trận đấu và gây đột biến bằng những pha tăng tốc bất ngờ. Chiến thuật của HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra khá hiệu quả khi đội chủ sân Tam Kì có liên tiếp 2 cơ hội nguy hiểm ở những phút cuối trận, đáng tiếc cả Claudecir lẫn Hà Minh Tuấn đều tỏ ra vụng về trước khung thành.

Kết quả 0-0 được giữ nguyên cho đến hết trận. Nhà ĐKVĐ Quảng Nam kéo dài chuỗi trận bất bại trên sân nhà lên con số 18, tuy nhiên Thanh Trung và các đồng đội vẫn chưa thể lấy lại phong độ đã giúp họ lên ngôi ở mùa giải năm ngoái.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng Nam FC vs Sanna Khánh Hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo