Quảng cáo

Odah ghi bàn thắng duy nhất giúp Sông Lam Nghệ An chiến thắng

Chủ nhật, 10/04/2016 18:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - SLNA đã có một trận thắng vô cùng vất vả trước đối thủ CLB Sài Gòn trên sân nhà nhờ bàn thắng duy nhất của Odah trong hiệp 1.

 Kết quả Sông Lam Nghệ An 1-0 CLB Sài Gòn, kết quả trận đấu Sông Lam Nghệ An 1-0 CLB Sài Gòn, tỷ số Sông Lam Nghệ An 1-0 CLB Sài Gòn, tỷ số trận đấu Sông Lam Nghệ An 1-0 CLB Sài Gòn, tỷ số SLNA, kết quả SLNA

Odah (áo vàng) ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu (Ảnh: Báo Nghệ An)

Bước vào trận đấu này, các cầu thủ Sông Lam Nghệ An không có sự phục vụ của hậu vệ cánh phải Trần Đình Hoàng. Tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam này đã bị sốt virus và hiện vẫn chưa bình phục. Trong khi đó, thủ thành Nguyên Mạnh quay trở lại bắt chính dù mới cưới cách đây 3 hôm. Anh không xin nghỉ để đi tuần trăng mật với vợ. Về phía CLB Sài Gòn, trợ lý Nguyễn Đức Thịnh tiếp tục thụ án cấm chỉ đạo sau những hành vi phản ứng thái quá ở trận đấu giữa CLB Đồng Tháp gặp CLB Hà Nội.

Trong những phút đầu tiên của trận đấu, đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An là những người chủ động hơn, họ nhập cuộc tốt hơn đối thủ và tổ chức nhưng pha bóng tấn công chủ yếu ở 2 cánh. Tuy nhiên, nó không đem lại hiệu quả ngay trong những phút đầu.

Phút 17, Ngọc Duy (CLB Sài Gòn) một mình một bóng ở khoảng cách 8m trước khung gỗ sau đường chuyền dọn cỗ của đồng đội Văn Thuận nhưng anh lại dứt điểm vừa nhẹ vừa trúng vào vị trí của Nguyên Mạnh, bỏ lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn của đội bóng áo hồng.

Vẫn tiếp tục thi đấu chủ động hơn đối thủ, các cầu thủ Sông Lam Nghệ An có bàn mở tỷ số ở phút 30 sau sai lầm của đối phương. Sau một pha treo bóng của đội chủ nhà, Mwesigwa bật lên phá bóng nhưng không đủ tầm, ngay lập tức tiền đạo Odah có mặt trong vòng cấm và dứt điểm qua đầu thủ thành Đức An trong pha đối mặt, mở tỷ số của trận đấu. Phút 45, Mạnh Hùng (SLNA) có pha đi bóng khá hay trước hàng thủ đối phương nhưng không thể dứt điểm hiệp 1 kết thúc với 1 bàn thắng dẫn trước cho đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, thế trận không thay đổi. Cầu thủ Sông Lam Nghệ An tung cú dứt điểm ở ngay phút đầu tiên hiệp 2 khiến thủ thành Đức An phát vất vả bắt bóng, Sau đó Odah đã băng vào dứt điểm nhưng anh đã bị thổi phạt việt vị. Các cầu thủ SLNA sau đó vẫn là đội chủ động cầm bóng nhiều hơn và có được 1 vài pha bóng khá nguy hiểm đến khung thành của thủ môn Đức An, trong khi đó CLB Sài Gòn gần như không có cơ hội tấn công về phía khung thành của Nguyên Mạnh.

Phút 85, sau một pha phạt góc, Văn Đại (CLB Sài Gòn) thoải mái đánh đầu ở vị trí hơi chếch về bên trái, nhưng cầu thủ này không thể đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà. Phút 90, Đức Trung có cơ hội trong góc hẹp nhưng không thể dứt điểm thành công.

Thắng trận này, SLNA có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại V-League 2016, trong khi đó CLB Sài Gòn đã để thua trận thứ 2. Với kết quả này, SLNA có 7 điểm sau 5 vòng đấu, bằng điểm với đối thủ CLB Sài Gòn với cùng thành tích 2 thắng 1 hòa 2 thua.  

 


Cập nhật diễn biến trận đấu (Ấn F5 để liên tục cập nhật)

90': Trận đấu kết thúc, tỷ số là SLNA 1-0 CLB Sài Gòn

80': Không có quá nhiều tình huống tấn công từ cả 2 đội nhưng SLNA vẫn đang thi đấu trên cơ so với đối thủ.

46': Cầu thủ SLNA vừa dứt điểm từ xa, thủ thành Đức An đẩy bóng ra và Odat nhanh chóng băng vào dứt điểm. Tuy nhiên, tiền đạo này đã việt vị

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hiệp 1 kết thúc

30': Odah ghi bàn mở tỷ số. Sau khi hậu vệ Mwesigwa phá bóng không thành công, tiền đạo của SLNA nhanh chóng có bóng rồi bấm bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn Đức An mở tỷ số cho đội nhà.

17': Phút 17, Ngọc Duy (CLB Sài Gòn) một mình một bóng ở khoảng cách 8m trước khung gỗ sau đường chuyền dọn cỗ của đồng đội Văn Thuận nhưng anh lại dứt điểm vừa nhẹ vừa trúng vào vị trí của Nguyên Mạnh, bỏ lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn của đội bóng áo hồng.

1': Trận đấu bắt đầu

 


 

Trực tiếp Sông Lam Nghệ An vs CLB Sài Gòn,truc tiep Sông Lam Nghệ An vs CLB Sài Gòn,xem trực tiếp Sông Lam Nghệ An vs CLB Sài Gòn,trực tiếp trận đấu Sông Lam Nghệ An vs CLB Sài Gòn,trực tiếp trận đấu SLNA,SLNA,trực tiếp SLNA vs Sài Gòn,trực tiếp SL

Đội hình ra sân trận Sông Lam Nghệ An vs CLB Sài Gòn

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Sông Lam Nghệ An 1-0 CLB Sài Gòn kết quả trận đấu Sông Lam Nghệ An 1-0 CLB Sài Gòn tỷ số Sông Lam Nghệ An 1-0 CLB Sài Gòn tỷ số trận đấu Sông Lam Nghệ An 1-0 CLB Sài Gòn tỷ số SLNA kết quả SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT