Quảng cáo

Mourinho ưu tiên EPL, chưa ký hợp đồng với M.U

Chủ nhật, 10/04/2016 11:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho khẳng định nếu có sự lựa chọn về công việc, ông sẽ ưu tiên giải Ngoại hạng Anh.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha được đồn đoán là sẽ tới Man Utd vào cuối mùa thay thế HLV Van Gaal. Có thông tin còn cho biết, Mourinho đã ký một bản giao kèo với Quỷ đỏ với quy định sẽ phải bồi thường nếu 'lật kèo'.

Jose Mourinho, Mourinho, HLV Mourinho, MU, Mourinho về MU, chuyển nhượng MU, Chelsea, tương lai Mourinho

Mourinho ưu tiên EPL, chưa ký hợp đồng với M.U

Mặc dù vậy, cựu HLV của Chelsea khẳng định giữa ông và Man Utd không có bất kỳ thỏa thuận nào. “Như tôi đã nói, tôi sẽ trở lại với công việc huấn luyện vào mùa Hè này. Tôi sẽ dẫn dắt một CLB, nhưng trong thời điểm này tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng tôi chưa ký kết hợp đồng với bất kỳ đội bóng nào”, Mourinho nói với Sky Sports.

Vị chiến lược gia 53 tuổi sau đó cũng cho biết, ông muốn được làm việc tại Premier League. “Thành thật mà nói tôi thích được dẫn dắt ở cấp độ CLB hơn. Và nếu được lựa chọn tôi sẽ ở lại Anh. Tôi yêu đất nước này, tôi yêu bóng đá ở đây, và hơn hết là gia đình tôi đang rất ổn định và hạnh phúc tại đây”.

Ở một diễn biến khác, tờ Telegraph đưa tin, khả năng Mourinho tới làm việc tại Man Utd là không nhiều. Theo tờ báo này, HLV hiện tại của đội bóng thành Manchester là Van Gaal đang lên kế hoạch chuyển nhượng cho mùa giải tới. Chiến lược gia người Hà Lan muốn hoàn tất nốt phần còn lại của hợp đồng đã ký với Man Utd tới năm 2017.

Thái Bình

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho EPL M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT