Quảng cáo

M.U dùng tiền hút các ngôi sao lớn

Chủ nhật, 10/04/2016 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Trước báo giới, HLV Louis van Gaal thẳng thắng tuyên bố Man Utd sẽ sử dụng sức mạnh tài chính thu hút các ngôi sao lớn trên thế giới nếu cảm thấy cần thiết.

Mourinho,Ibrahimovic,M.U,Tin Chuyển nhượng 8/4,tin chuyen nhuong ngay 8/4,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat,chuyen nhuong Liverpool,chuyen nhuong bong da Anh

Man Utd đang có nguy cơ không lọt vào top 4 Premier League mùa này, đồng nghĩa với việc họ không có suất tham dự Champions League mùa tới và gặp khó khăn hơn trong việc thu hút các ngôi sao lớn đến Old Trafford.

Tuy nhiên, HLV Louis van Gaal khẳng định họ vẫn có thể chiêu mộ các cầu thủ đẳng cấp thế giới bằng…rất nhiều tiền.

HLV người Hà Lan nói: “Giành được vé tham dự Champions League sẽ giúp ích cho tôi khi tôi nói chuyện với các cầu thủ khác trong kỳ chuyển nhượng. Nó luôn luôn như vậy.

Nhưng tôi muốn nhấn mạnh với các bạn rằng Man Utd là CLB rất lớn, tiền lương của chúng tôi cực tốt và rất nhiều cầu thủ sẵn sàng đến đây ngay cả khi chúng tôi không có vé dự Champions League”.

Man Utd sẽ phải làm khách của Tottenham trong bối cảnh kém Man City 4 điểm trên BXH. Họ buộc phải thắng nếu không muốn tụt lại phía sau.

Van Gaal nói thêm: “Tôi rất vui khi Man City cầm hòa Paris SG 2-2. Điều đó có nghĩa họ vẫn phải tập trung ở Champions League và có thể có thêm nhiều trận đấu. Nó tốt cho chúng tôi.

Mặt khác, tôi cũng có thể nói kết quả tốt ở Champions League sẽ tạo ra hiệu ứng tích cực cho chính họ. Nó phụ thuộc vào cách các cầu thủ phản ứng và đối phó với áp lực.

Chúng tôi phải giành chiến thắng các trận đấu của mình bởi vì chúng tôi không thể phụ thuộc vào các đối thủ cạnh tranh”.

Tiểu Phi

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U chuyen nhuong bong da Anh Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT