Quảng cáo

Trực tiếp Quảng Nam vs Sông Lam Nghệ An: Đang diễn ra

Chủ nhật, 20/05/2018 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 trực tiếp trận đấu giữa Quảng Nam vs Sông Lam Nghệ An, diễn ra lúc 17h00 ngày 20/5 trong khuôn khổ V-League 2018.

>>> Xem trực tiếp Quảng Nam vs SLNA tại đây

 


 

Diễn biến

36 0-1! BÀN THẮNG: Phan Văn Đức phát động tình huống tấn công khiến các hậu vệ Quảng Nam thiếu tập trung tạo cơ hội để chính tuyển thủ U23 Việt Nam tận dụng cơ hội dứt điểm cận thành mở tỷ số cho đội bóng xứ Nghệ.

 

20': Sau quãng thời gian đầu nhập cuộc chậm dãi, các cầu thủ SLNA đang đẩy cao đội hình để tìm kiếm những cơ hội uy hiếp khung thành Quảng Nam nhờ sự xông xáo của tuyển thủ U23 Việt Nam Phan Văn Đức bên cánh phải.

 

5': Những phút đầu trận đấu diễn ra với tốc độ khá chậm, có lẽ bởi thời tiết nắng nóng trên sân Tam Kỳ chiều 20/5 khiến các cầu thủ hai đội chưa thể bung sức sớm.

 


Tính đến trước cuộc đối đầu này, SLNA đã không thể thắng Quảng Nam ở 8 lần 2 đội gặp nhau vừa qua. Hiện giờ, đội bóng xứ nghệ có sự trở lại của hàng loạt trụ cột sau chấn thương và án treo giò. Vì thế, thầy trò Nguyễn Đức Thắng khá tự tin cho chuyến làm khách tại sân Tam Kỳ.

 

Hơn nữa, tinh thần của đội chủ sân Vinh đang lên cao sau khi giành vé vào bán kết cúp QG đầy thuyết phục. Đáng nói hơn, những cầu thủ trẻ như Văn Đức hay Khắc Ngọc, Tuấn Tài...đang có phong độ rất cao. Đây là lí do để SLNA quyết phá dớp trước thầy trò Hoàng Văn Phúc.

Trực tiếp Quảng Nam vs Sông Lam Nghệ An, Quảng Nam vs Sông Lam Nghệ An, xem Quảng Nam vs Sông Lam Nghệ An, link xem Quảng Nam vs Sông Lam Nghệ An

Về phía Quảng Nam, dù phong độ đang không thực sự tốt, nhưng Thanh Trung và đồng đội vẫn là cửa ải khó vượt đối với mọi đội bóng khác ở V.League. Huy Hùng đã trở lại, nhưng anh và Thanh Trung vẫn chưa thoát được sức ỳ sau một mùa giải thăng hoa. Claudecir cũng không còn sắc như trước bởi vấn đề thể lực.

Nhìn chung, Quảng Nam chưa cho thấy sự mới mẻ trong mọi thứ, từ lối chơi, nhân sự, điều này dẫn đến chiến thuật bị đóng đinh, và các đối thủ đã 'bắt được bài'. Đó cũng là nguyên nhân khiến Quảng Nam đang trồi sụt thất thường. Đây cũng là cơ hội rất tốt để SLNA đánh bại đối thủ.

Đội hình dự kiến

Quảng Nam: Văn Cường, Thiago, Thanh Trung, Minh Tuấn, Huy Hùng, Claudecir, Đình Thắng, Văn Hậu, Văn Phong, Quang Huy, Văn Hà.

SLNA: Văn Tiến, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Văn Khánh, Mạnh Hùng, Khắc Ngọc, Xuân Mạnh, Ngọc Toàn, Văn Đức, Tuấn Tài, Olaha.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Quảng Nam vs Sông Lam Nghệ An Quảng Nam vs Sông Lam Nghệ An xem Quảng Nam vs Sông Lam Nghệ An link xem Quảng Nam vs Sông Lam Nghệ An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo