Quảng cáo

Anh Tài đá trọn 90 phút trong trận thăng hạng của Uijeongbu

Chủ nhật, 05/11/2017 13:36 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ của HAGL tiếp tục được tin tưởng ở vị trí hậu vệ cánh phải trong sơ đồ của CLB Uijeongbu ở trận chung kết playoff tranh vé thăng hạng K3 League mùa sau.

Highlights: Pyeongtaek FC 2-2 Uijeongbu

Hôm nay, trận chung kết playoff K3 League Basic (hạng 5 Hàn Quốc) đã diễn ra giữa 2 đội Pyeongtaek FC và Uijeongbu. Uijeongbu là nơi mà cầu thủ của HAGL, Nguyễn Hữu Anh Tài thi đấu. Anh Tài mang áo số 3 tại mùa giải này và đã có những màn trình diễn tốt.

Hôm nay, Gangwon FC không thi đấu nên Xuân Trường cũng có mặt trên sân theo dõi trận này và cổ vũ người đồng hương. Trong trận đấu playoff, thế trận diễn ra khá cân bằng và cả hai đội đều có những cơ hội của riêng mình.

Trong hiệp 1, bóng thường chỉ luân phiên qua lại giữa 2 đội mà không có quá nhiều tình huống nguy hiểm. Mặc dù vậy, mỗi bên đều có 1 bàn thắng nhờ những quả penalty. Uijeongbu là đội mở tỷ số từ khá sớm nhưng đối phương đã gỡ hòa vào cuối hiệp trong 1 tình huống tranh cãi (máy quay cho thấy pha phạm lỗi dường như đã nằm ngoài vòng cấm nhưng trọng tài vẫn cho đối phương hưởng 11m).

Sang hiệp 2, đội bóng xếp thứ 3 tại K3 League thi đấu tốt hơn và vươn lên dẫn trước nhờ một cú sút chéo góc đẹp mắt, nhưng họ không thể bảo toàn chiến thắng. Cuối trận, từ một pha phạt góc, số 26 của Uijeongbu bật cao đánh đầu để gỡ hòa. 2-2 cũng là tỷ số cuối cùng của trận này.

Ở trận đấu vừa qua, Anh Tài thi đấu khá tốt. Dù là cánh bị đối phương tập trung khoét sâu nhưng cầu thủ HAGL đã thi đấu bình tĩnh và hóa giải hầu hết những cơ hội nguy hiểm. Anh còn nhiều lần có những pha phạm lỗi từ xa mang đậm tính chiến thuật, đảm bảo sự an toàn cho hàng phòng ngự trước những tình huống tốc độ của đối thủ.

Theo điều lệ giải, đội Pyeongtaek Citizen FC thăng hạng K3 Advanced nhờ có kết quả vòng loại tốt hơn (xếp thứ 3, trong khi Uijeongbu xếp thứ 5) . Anh Tài sẽ trở về Việt Nam trong thời gian tới để tham dự vòng chung kết U21 Báo Thanh Niên cùng U21 HAGL tại Bình Dương khai mạc vào 27/11.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Pyeongtaek Citizen FC vs Uijeongbu trực tiếp Uijeongbu trực tiếp Anh Tài trực tiếp HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT