Quảng cáo

Báo Anh chỉ tên 5 cầu thủ Việt Nam đủ sức thi đấu ở nước ngoài

Thứ hai, 06/11/2017 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, tờ Four Four Two đã điểm mặt chỉ tên 5 ngôi sao của bóng đá Việt Nam đủ khả năng thi đấu ở nước ngoài.

=>>> Link xem Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Macau 12h00 ngày 4/11

Bóng đá Việt Nam ở mọi thời điểm đều sản sinh ra những tài năng xuất sắc. Hiện tại ngoài các ngôi sao của HAGL, còn phải kể đến những Văn Quyết, Đức Chinh, Duy Mạnh... Mới đây tờ Four Four Two đã điểm danh 5 cái tên đủ khả năng chơi bóng ở nước ngoài, nếu nhận được sự quan tâm đặc biệt của các CLB.

Theo đó, tờ báo uy tín của nước Anh đã lựa chọn 5 gương mặt đang có sức hút rất lớn tại V.Legaue hiện tại. Trong đó đội bóng phố Núi của Bầu Đức góp mặt 3 đại diện bao gồm Công Phượng, Văn Thanh và Văn Toàn. Trong khi 2 suất còn lại thuộc về Hà Nội FC là Văn Quyết và Văn Hậu.

Four Four Two, Công Phượng, Văn Hậu, Văn Thanh, Văn Quyết, Văn Toàn, bóng đá Việt Nam

Viết về Công Phượng, tờ Four Four Two viết: "Hiện nay, Công Phượng đang là một trong những hộ công tài năng nhất của bóng đá Việt Nam có được. Tốc độ, kỹ thuật điêu luyện và sự khéo léo trong các pha đi bóng luôn giúp chân sút mang biệt danh “Messi Việt Nam” có khả năng tạo ra sự đột biến rất cao.

Sau khi không được ra sân nhiều ở mùa giải 2016 trong màu áo Mito Hollyhock (Nhật Bản), Công Phượng đã lấy lại được phong độ với 7 bàn thắng ở V.League 2017 và đang là chân sút chủ lực của đội bóng phố Núi. Điều đó đang khiến đội bóng cũ ở Nhật Bản rất “thèm khát” cầu thủ này".

Four Four Two, Công Phượng, Văn Hậu, Văn Thanh, Văn Quyết, Văn Toàn, bóng đá Việt Nam

Tờ báo Anh cũng mô tả rất chi tiết về tài năng trẻ của Hà Nội FC: "Mới 18 tuổi, nhưng Văn Hậu đang có một tương lai đầy hứa hẹn ở mùa trước khi hầu như đã khoác áo mọi cấp độ từ U18, U22 và cả ĐT Việt Nam. Sự lì lợm, thể hình lý tưởng cùng những cú sút bằng chân trái rất khó đoán trước 16m50, Văn Hậu đã đánh bật những đàn anh tại tuyển Việt Nam để chiếm một suất chính ở hành lang cánh trái.

Danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2017 đã minh chứng cho tài năng của Văn Hậu. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi anh nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng nước ngoài, trong đó có CLB Fortuna Dusseldorf nổi tiếng ở Đức".

Ngoài Công Phượng và Văn Hậu, tác giả của bài viết cũng đánh giá rất cao Văn Thanh, Văn Toàn và Văn Quyết. Theo đó, Four  Four Two cho rằng Văn Thanh là hậu vệ đa năng nhất Việt Nam và sở hữu số lượng bàn thắng ấn tượng. Văn Toàn dù không được đánh giá cao bởi bản năng sát thủ, nhưng bù lại ngôi sao của HAGL có tốc độ kỹ thuật và sự khéo léo.

VIDEO: Những khoảnh khắc đưa Đoàn Văn Hậu trở thành cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Four Four Two Công Phượng Văn Hậu Văn Thanh Văn Quyết Văn Toàn bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT