Quảng cáo

Phá dớp 'lạ' sân Thống Nhất, Công Phượng cười 'như được mùa'

Chủ nhật, 05/11/2017 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng cười 'như được mùa' bên bầu Đức, sau khi HAGL phá 'dớp' 15 năm không thắng tại sân Thống Nhất.

Chiều qua 4/11, HAGL đã phá dớp 15 năm không thắng ở sân Thống Nhất bằng chiến thắng nghẹt thở trước Sài Gòn FC. Trước đó, từ mùa giải 2002 đến nay, HAGL chưa một lần giành chiến thắng trên sân Thống Nhất. Điều lạ là ngay cả mùa giải họ lên ngôi vô địch 2003, quân bầu Đức cũng chỉ có 1 điểm trên sân Thống Nhất trước Cảng Sài Gòn - đội bóng cuối mùa năm ấy xuống hạng.

Kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-1 thuộc về 'những đứa con tinh thần', bầu Đức đã xuống sân chúc mừng toàn thể đội bóng. Ông bầu phố Núi đã dành thời gian bắt tay từng cầu thủ. Khi bắt tay bầu Đức, nhận lời khen của ông bầu này, tiền đạo Công Phượng cười tươi hết cỡ.

Công Phượng, Bầu Đức, HAGL, Sài Gòn 1-2 HAGL, tin bóng đá

Ở trận đấu này, tiền đạo Công Phượng không trực tiếp ghi bàn nhưng là người có đường chuyền để Minh Vương mở tỷ số. Ngoài ra, tiền đạo gốc Nghệ An còn thi đấu rất xông xáo, xứng đáng là đầu tàu trên hàng công của HAGL. Vì vậy, anh tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý hôm qua, cùng bầu Đức.

Công Phượng, Bầu Đức, HAGL, Sài Gòn 1-2 HAGL, tin bóng đá

Dưới thời Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seong và thuyền trưởng mới Dương Minh Ninh, CLB HAGL giành hai trận thắng và một trận hòa, leo lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng V.League. Theo HLV Minh Ninh, chiến thắng thời gian qua đến từ tinh thần "gắn kết và nỗ lực của các cầu thủ cùng việc thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống dưới thời Giám đốc kỹ thuật người Hàn Quốc".

Highlights: Sài Gòn 1-2 HAGL (Vòng 24 V-League 2017)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Bầu Đức HAGL Sài Gòn 1-2 HAGL tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT