Quảng cáo

Bầu Đức cũng không hiểu nổi phong độ của HAGL

Chủ nhật, 05/11/2017 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối qua 4/11 HAGL đã có chiến thắng 2-1 trước CLB Sài Gòn, sau trận đấu này bầu Đức đã có những chia sẻ ngắn gọn.

Đang chìm đắm trong khủng hoảng với những thất bại liên tiếp, thế nhưng Hoàng Anh Gia Lai đã dần lấy lại sự tin khi gặp các đội mạnh top đầu V-League. Đầu tiên là cầm hòa 1-1 Quảng Nam tại vòng 22, thắng Hà Nội FC 3-2 ở lượt trận 23 và tối qua 4/11, trước Sài Gòn FC các cầu thủ phố Núi tiếp tục mang về chiến thắng 2-1. Với kết quả này, HAGL đã vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH V-League với 27 điểm, hơn 2 đội xếp cuối là XSKT Cần Thơ và Long An lần lượt 8 điểm, 17 điểm.

Ở trận thắng tối qua của HAGL, đích thân bầu Đức cũng có mặt để cổ vũ các cầu thủ con cưng thi đấu. Chứng kiến những trận đấu thăng hoa của HAGL trong thời gian gần đây, bầu Đức cho biết ông cũng không hiểu nổi về phong độ của đội nhà.

Bầu Đức không thể lý giải việc HAGL thường thắng đội mạnh, thua đội yếu ở V-League

“Tụi nhỏ đá ngày càng chắc, tiến bộ. Mấy đội mạnh mệt mỏi đá với HAGL. Mà không hiểu sao, đội cứ gặp đội mạnh thường thắng mà chạm trán đội yếu là thua. Hai trận liền tôi coi, HAGL đều thắng. Mà tôi thì không thể đi xem mãi được. Xưa cầu thủ thấy tôi ra sân là cóng, giờ thì hết rồi”, trích lời bầu Đức trên Zing.vn

Thực tế những trận thắng của HAGL gần đây có những dấu ấn của GĐKT Chung Hae-seong, kể từ khi cập bến Pleiku vị chuyên gia Hàn Quốc đã thay đổi một số quy định, cùng với đó là sự góp sức về chuyên môn. Ông Chung Hae-seong đã tăng tính gắn kết cho toàn đội, trên sân tập ông cũng thường xuyên tận tình truyền lại những kinh nghiệm cho các cầu thủ một cách đầy tâm huyết. Với mục tiêu đưa HAGL lên top đầu V-League 2018 và vô địch V-League 2019, GĐKT Chung Hae-seong đã cho thấy sự hiệu quả ở những bước đầu tiên.

Cũng theo chia sẻ mới đây từ bầu Đức về tương lai của Công Phượng, rằng việc tiền đạo xứ Nghệ có xuất ngoại hay không ông chẳng có toàn quyền quyết định, bởi vấn đề đó còn nhiều yếu tố khác. Bầu Đức cho biết ông không thể tiết lộ chuyện này.

Trước đó bầu Đức đã từ chối phái đoàn CLB HollyHock về việc chiêu mộ Công Phượng.

Highlights: Sài Gòn 1-2 HAGL (Vòng 24 V-League 2017)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam HAGL tin tức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT