Quảng cáo

HLV Thụy Hải nói gì về tin quân HAGL lên tuyển nhờ quan hệ?

Chủ nhật, 05/11/2017 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải đã chính thức lên tiếng về thông tin, quân của HAGL được triệu tập nhiều lên tuyển là vì có quan hệ và sự hậu thuẫn của bầu Đức.

Theo chia sẻ từ Tổng thư ký VFF ông Lê Hoài Anh, danh sách tập trung ĐT Việt Nam sẽ chính thức được công bố sau vòng 24 V-League diễn ra cuối tuần này. Theo đó, các cầu thủ vẫn có cơ hội được khoác áo ĐTQG đấu Afghanistan nếu như thể hiện tốt ở loạt trận đấu này.

Mặc dù vậy, HLV CLB Sài Gòn ông Nguyễn Đức Thắng thì các cầu có thể hiện thế nào đi nữa cũng khó lên tuyển, bởi VFF và HLV Park Hang Seo đã chốt xong danh sách trước vòng 24 V-League. Bên cạnh đó, ông Thắng cũng tỏ ra ganh tị với HAGL về lực lượng lên tuyển. Đáng chú ý hơn, HLV CLB Sài Gòn đề cập tới mối quan hệ giữa GĐKT Chung Hae Seong của HAGL với HLV Park Hang Seo.

"Đây là trận đấu mà những cầu thủ tốt của Sài Gòn như Đình Trọng, Văn Thuận và Văn Đại dù có thể hiện tốt như thế nào cũng khó lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo vì tôi biết danh sách tập trung của ĐT Việt Nam đã có từ trước khi vòng 24 này diễn ra. Không những vậy, mối quan hệ tình cảm khi HLV Park Hang-seo là bạn của GĐKT HAGL (Chung Hae-seong) khiến cho học trò của tôi khó có cơ hội được gọi tập trung lần này" - trích lời HLV Nguyễn Đức Thắng trên Trí Thức Trẻ.

Ngay sau phát biểu của HLV Đức Thắng, đã có nhiều luồng thông tin trái chiều và HLV Lê Thụy Hải cũng không phải ngoại lệ. Ông Hải cho rằng, ý kiến của HLV trưởng CLB Sài Gòn là có lý, tuy nhiên ông cho biết nếu đúng như HLV Đức Thắng nói thì đó cũng là điều bình thường. “Nói như anh Đức Thắng thì có thể đúng, nhưng cũng chính đáng thôi chẳng có gì để bàn cãi.

Nếu hai ông ấy thân nhau và giới thiệu nhau thì đó là quyền của HLV trưởng. Cần để ông Park chọn cầu thủ sao cho hợp với định hướng về ĐTQG. Cả HAGL và Sài Gòn nếu đánh giá với mặt bằng ĐTQG, những cầu thủ đã từng lên thì các em đâu đã thật là cao. ĐTQG cần cầu thủ trẻ đấy nhưng các cầu thủ 2 đội này cũng chưa phải thật sự xuất sắc để lấy lên. Có thể gọi 2 em nào đó thôi. Ông Park đã làm trận nào đâu mà chúng ta nhận xét quá sớm?", ông Hải “lơ” chia sẻ.

Bên cạnh đó, bình luận về trận đấu vừa kết thúc giữa hai đội, cựu HLV của Becamex Bình Dương cho biết ông thích lối chơi của CLB Sài Gòn hơn. "HAGL có những tiến bộ nhất định, có thay đổi cách chơi. Còn so sánh giữa cầu thủ 2 bên thì CLB Sài Gòn họ chững chạc hơn, hơn nhiều, không hấp tấp như HAGL. Nhưng thắng thua thì còn phụ thuộc may mắn nữa. Bên chủ nhà cũng có nhiều pha bóng không may mắn. Tôi thích cách chơi của Sài Gòn hơn vì họ có tổ chức, kỉ luật. Tất nhiên, khi có GĐKT Chung Hae-seong thì tôi vẫn nói HAGL chơi khác hẳn ngày xưa".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Thụy Hải Nguyễn Đức Thắng HAGL Bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam tin tức bóng đá Sài Gòn FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT