Quảng cáo

Hành động ‘bí ẩn’ của HLV Anh Tuấn giúp U19 VN chiến thắng?

Chủ nhật, 05/11/2017 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hành động ‘bí ẩn’ của HLV Anh Tuấn giúp U19 VN chiến thắng?; Long An chính thức xuống hạng nhất 2018…. Là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng ngày 5/11.

Hành động ‘bí ẩn’ của HLV Anh Tuấn giúp U19 VN chiến thắng?

U19 Việt Nam phá vỡ thế bế tắc trước U19 Macau trùng thời điểm HLV Hoàng Anh Tuấn đổi chiếc áo khoác ngoài. Nhiều người hâm mộ đã để ý thấy một điều rất trùng hợp: Ở hai hiệp đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn mặc hai chiếc áo khoác khác nhau. Hiệp 1, ông Tuấn mặc áo khoác tím than giống như các học trò nhưng lại thay áo khoác đỏ sau giờ nghỉ. Ngay cùng thời điểm quyết định mặc thêm chiếc áo bib xanh, U19 Việt Nam đã ghi được bàn thắng. Dường như việc thay áo của HLV người Khánh Hòa đã giúp U19 giải tỏa được bế tắc.

Hành động của HLV Hoàng Anh Tuấn được chú ý bởi ở vòng chung kết U19 châu Á 2016, ông đã giữ nguyên bộ vest trắng với cánh tay được sắn lên, bên trong là áo sơ mi màu hồng sẫm trong suốt giải đấu. Và các cầu thủ U19 Việt Nam khi đó đã có một giải đấu xuất thần, giành vé tham dự VCK U20 World Cup 2017. Sau trận đấu với U19 Macau, HLV Hoàng Anh Tuấn đã thừa nhận rằng, các học trò của ông thi đấu chưa đúng với phong độ và khả năng của mình.

Long An chính thức xuống hạng nhất 2018

Ở trận đấu chiều 4/11, Long An đã thua SLNA 2-3 trên sân khách. Kết quả này khiến họ chỉ có được 10 điểm sau 24 vòng đấu, kém đội đứng trên Cần Thơ 9 điểm. Trong bối cảnh giải chỉ còn 2 vòng đấu, Long An đã chắc chắn xuộng hạng dù có thắng 2 trận còn lại và Cần Thơ thất bại cả 2 trận.

Đây là kết quả đáng tiếc với đội bóng giàu truyền thống này nhưng phản ánh đúng những gì họ đã thể hiện trong cả mùa. Sau 24 vòng đấu, Long An chỉ có được 2 chiến thắng (trước Cần Thơ vòng 1 và HAGL vòng 18). Còn lại họ hòa 4 và thua đến 18 trận.

Thắng nhẹ 2-0, Hải Phòng tri ân tượng đài Minh Châu

Có lợi thế sân nhà, lại vượt trội về lực lượng khi SHB Đà Nẵng không có sự phục vụ của hai ngoại binh Đỗ Merlo và Gramoz, Hải Phòng không mất nhiều thời gian để chiếm lĩnh thế trận. Phút 17,  Ngọc Thịnh có cú phất dài chính xác cho Fargan băng lên sút chéo góc 1 chạm, bóng đập cột đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Thanh Bình.

Cuối hiệp 1, Đình Bảo băng xuống cánh trái và đưa bóng vào cho Errol Stevens bay người đánh đầu cận thành ấn định tỷ số 2-0. Điều ấn tượng nhất của trận đấu là hình ảnh sau khi ghi bàn mở điểm, các cầu thủ của Hải Phòng lập tức cùng nhau giơ cao chiếc áo của tiền vệ Minh Châu để tri ân một tượng đài người đã gắn bó với Hải Phòng trong suốt chiều dài sự nghiệp của mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá việt nam Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT