Quảng cáo

HLV HAGL tiết lộ lý do giúp đội nhà hồi sinh mạnh mẽ

Thứ bảy, 04/11/2017 21:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng của bầu Đức đang có chuỗi hồi sinh mạnh mẽ bằng 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa trong 3 trận đấu vừa qua.

Ở vòng 24 V-League 2017, HAGL làm khách đến sân của Sài Gòn FC. Do hai đội đã chắc chắn trụ hạng nên thế trận diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Sài Gòn FC là đội tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng HAGL cho thấy, họ cũng không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt.

Thi đấu cởi mở nhưng hiệp đấu đầu tiên kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Kịch tính của trận đấu chỉ diễn ra ở khoảng 30 phút cuối khi hai đội chơi ăn miếng trả miếng cùng xuất hiện nhiều bàn thắng. Phút 58, Minh Vương tận dụng rất tốt cơ hội, ghi bàn đưa đội khách dẫn lên.

Nhận bàn thua, Sài Gòn FC tràn lên tấn công và nhanh chóng có bàn gỡ. Phút 73, trung vệ Thành Tín trong pha tham gia tấn công, tận dụng tốt cơ hội để gỡ hòa cho chủ nhà. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì trung vệ Mobi Feher tỏa sáng đúng lúc, ghi bàn thắng bằng đầu quý giá giúp HAGL đánh bại Sài Gòn FC ngay trên sân Thống Nhất.

Trả lời báo chí sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh của HAGL rất hài lòng, ông tấm tắc khen ngợi tinh thần các cầu thủ. "Kết quả hôm nay làm tôi rất hài lòng. Tinh thần thi đấu của toàn đội cũng rất tốt", ông Ninh cho biết.

Với HAGL, đội bóng liên tiếp thu được những kết quả đầy khả quan trước các đội bóng xếp ở tốp trên trong 3 vòng gần đây. Họ hòa Quảng Nam, thắng Hà Nội và giờ là Sài Gòn FC. Theo HLV Dương Minh Ninh, công thức giúp HAGL hồi sinh nằm ở sự gắn kết giữa các cầu thủ ngày càng chặt chẽ hơn.

Ngoài ra, HAGL từ khi có GĐKT mới người Hàn Quốc - ông Chung Hae Seong - cũng bắt đầu thay đổi từ những chuyện nhỏ nhất. Ông Ninh chia sẻ: "Các cầu thủ của tôi đã thay thay đổi thói quen sinh hoạt. Họ dậy sớm, chế độ ăn uống được cân nhắc lại. Chính điều đó góp phần giúp CLB thi đấu khởi sắc".

Về phần chủ nhà, HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra tiếc nuối với thất bại này. Tuy nhiên, nhà cầm quân sinh năm 1976 rất thích lối chơi cống hiến được hai đội trình diễn. "Đây là một trận đấu hay với nhiều cơ hội được tạo ra. Bóng đá Việt Nam nên cần những trận đấu mang chất lượng chuyên môn thế này".

Highlights: Sài Gòn 1-2 HAGL (Vòng 24 V-League 2017)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn 1-2 HAGL Tỷ số Sài Gòn 1-2 HAGL kết quả Sài Gòn 1-2 HAGL ket qua ty so Sài Gòn 1-2 HAGL bong da viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT