Quảng cáo

V-League 2017 xác định đội bóng chính thức xuống hạng

Thứ bảy, 04/11/2017 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù mùa giải vẫn còn 2 vòng đấu nhưng V-League 2017 đã xác định được đội bóng chính thức xuống chơi ở giải hạng Nhất năm sau.

Tại vòng 24 V-League 2017, Long An có chuyến hành quân được dự báo khó khăn đến sân Sông Lam Nghệ An. Hai đội chơi tấn công khá đẹp mắt nhưng hiệp 1 trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, đội khách quyết gây bất ngờ trên sân Vinh chuyển sang thi đấu với sơ đồ chiến thuật 3-4-3. Với sơ đồ 3 tiền đạo của đối thủ, đã có thời điểm đội bóng xứ Nghệ phải lui về sân nhà để phòng ngự.

Đá thấp trong phút đầu hiệp 2 nhưng chỉ trong một lần triển khai tấn công, SLNA đã có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 50, Olaha chọc khe tinh tế cho tiền đạo Văn Đức chạy chỗ, phá bẫy việt vị thành công. Đối mặt với thủ môn Long An, tiền đạo trẻ của SLNA dứt điểm gọn gàng mang lại niềm vui cho số ít khán giả nhà có mặt trên sân Vinh.

Có được bàn thắng, nhưng SLNA đã ngay lập tức bộc lộ sơ hở nơi hàng phòng ngự. Phút 67, từ một pha tạt bóng của đồng đội, Wander Luiz đã đánh đầu đưa bóng đi hiểm hóc, ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho đội khách Long An.

Bị gỡ hòa, SLNA tràn lên tấn công và họ cũng có được thành quả xứng đáng nhờ nỗ lực đi bóng của tiền đạo Olaha. Pha căng ngang của tiền đạo người Nigeria đã giúp tiền đạo Hồ Phúc Tịnh dễ dàng đệm bóng vào khung thành đã bỏ trống, nâng tỷ số lên 2-1.

Chưa kịp tận hưởng bàn thắng, Phi Sơn đã kịp để lại dấu ấn của mình bằng một bàn thắng có phần may mắn chỉ một phút sau đó. Hai bàn thắng liên tiếp khiến đội khách Long An choáng váng nhưng đúng vào phút 90, Long An lại có được bàn rút ngắn tỷ sổ 2-3 một cách đầy bất ngờ do công của Wander Luiz. Thất bại này khiến Long An chính thức xuống hạng trước 2 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2017 Long An Long An xuống hạng Long An chính thức xuống hạng bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT