Quảng cáo

Gangwon có biến, tương lai Xuân Trường mù mịt

Thứ bảy, 04/11/2017 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gangwon có biến, tương lai Xuân Trường mù mịt; Hoãn trận cầu tâm điểm ở vòng 24 vì bão Damrey… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật tối ngày 4/11.

Gangwon có biến, tương lai Xuân Trường mù mịt

Bóng đá Hàn Quốc nói chung và CLB Gangwon đang chuẩn bị có những sự thay đổi lớn. Trong tình thế như vậy, có lễ rất khó để Xuân Trường bám trụ lại với K-League. Không chỉ CLB Gangwon, thượng tần của bóng đá Hàn Quốc cũng đang có những biến động lớn. Thành tích của Hàn Quốc bỗng dưng sa sút nặng ở những trận cuối giai đoạn ba vòng loại World Cup 2018, hệ quả là HLV Uli Stielike (Hà Lan) bị trảm, HLV U23 Hàn Quốc Shine Tae Yong được ngồi vào ghế nóng.

Dù may mắn vượt qua vòng loại để có mặt tại Nga mùa hè tới, nhưng tuyển Hàn Quốc thì vẫn thi đấu rất tệ với 2 trận thua 2-4 trước Nga, 0-3 trước Marocco. Trong khi đó, phái đoàn của LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) thất bại trong việc đàm phán đưa HLV Guus Hiddink trở lại. Vụ việc này là giọt nước tràn ly khiến giám đốc kỹ thuật KFA Kim Ho Gon phải nộp đơn từ chức. Rất có thể đây là” viên gạch đổ” đầu tiên trong chuỗi Domino biến động của bóng đá Hàn Quốc.

Mai Tiến Thành khâu 6 mũi sau pha va chạm với cầu thủ Bình Dương

Tình huống va chạm diễn ra ở phút 75 của trận đấu giữa FLC.Thanh Hoá - B.Bình Dương. Trong một pha ham bóng nhảy lên tranh chấp, hậu vệ Tô Văn Vũ của B.Bình Dương đã có tình huống cao chân đạp đúng đầu của Mai Tiến Thành. Sau pha bóng này, hậu vệ của xứ Thanh bị đổ máu, phải rời sân để các bác sỹ chăm sóc. Trong khi đó, cầu thủ Tô Văn Vũ phải nhận thẻ vàng của trọng tài Công Khanh.

Do trận đấu trôi về những phút cuối nên thay vì quay trở lại tiếp tục thi đấu, Tiến Thành đã được HLV Petrovic rút ra nghỉ để nhường vị trí cho Quốc Phương. Ngay khi rời sân, Thành "rìu" được các bác sỹ đưa về phòng làm tiểu phẫu khâu 6 mũi để cầm máu vết thương.

Hoãn trận cầu tâm điểm ở vòng 24 vì bão Damrey

Cơn bão số 12 Damrey có sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 12, giật cấp 15 hiện đang đổ bộ lên đất liền các tỉnh Nam Trung Bộ đang gây ra những hậu quả rất khủng khiếp về người và của. Dù không nằm trong đường đi của cơn bão Damrey, nhưng từ sáng sớm ngày 4/11, khu vực từ Đà Nẵng đến Quảng Ngãi đang có gió mạnh và mưa rất to. Điều đó đã khiến cho BTC trận đấu tâm điểm giữa Quảng Nam FC gặp Than Quảng Ninh quyết định hoãn lại.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá việt nam Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT