Quảng cáo

Thi đấu bùng nổ, HAGL đánh bại Sài Gòn ngay tại Thống Nhất

Thứ bảy, 04/11/2017 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù phải làm khách nhưng các cầu thủ HAGL đã thi đấu bùng nổ để đánh bại Sài Gòn FC ngay tại SVĐ Thống Nhất.

Highlights: Sài Gòn 1-2 HAGL (Vòng 24 V-League 2017)

Sự xuất hiện của tân GĐKT Chung Hae Seong đã đem lại cho HAGL luồng gió mới và họ bất bại 2 trận liên tiếp trước các đối thủ mạnh như Quảng Nam và Hà Nội FC. Các cầu thủ HAGL đã khiến cho người hâm mộ mãn nhãn với màn trình diễn trong trận đấu với Hà Nội trên sân Pleiku cuối tuần qua.

Trực tiếp Sài Gòn FC vs HAGL, truc tiep Sài Gòn FC vs HAGL, xem Sài Gòn FC vs HAGL, nhan dinh Sài Gòn FC vs HAGL, link xem Sài Gòn FC vs HAGL

Tiếp đà hưng phấn, NHM đặt kỳ vọng vào việc Công Phượng và các đồng đội sẽ tiếp tục thi đấu thăng hoa dù phải làm khách đến sân của Sài Gòn FC. Do hai đội đã chắc chắn trụ hạng nên thế trận diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Sài Gòn FC là đội tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng HAGL cho thấy, họ cũng không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt.

Thi đấu cởi mở nhưng hiệp đấu đầu tiên kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Kịch tính của trận đấu chỉ diễn ra ở khoảng 30 phút cuối khi hai đội chơi ăn miếng trả miếng cùng xuất hiện nhiều bàn thắng. Phút 58, Minh Vương tận dụng rất tốt cơ hội, ghi bàn đưa đội khách dẫn lên.

Nhận bàn thua, Sài Gòn FC tràn lên tấn công và nhanh chóng có bàn gỡ. Phút 73, trung vệ Thành Tín trong pha tham gia tấn công, tận dụng tốt cơ hội để gỡ hòa cho chủ nhà. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì trung vệ Mobi Feher tỏa sáng đúng lúc, ghi bàn thắng bằng đầu quý giá giúp HAGL đánh bại Sài Gòn FC ngay trên sân Thống Nhất.

Diễn biến trận đấu

1       Trận đấu bắt đầu. Sài Gòn giao bóng trước.

2       Nguy hiểm. Một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm địa đội khách Hoàng Anh Gia Lai. Tiếc rằng chủ nhà Sài Gòn đã không tận dụng được.

3       Không thành công. Ngay sau đó, đến lượt đội khách Hoàng Anh Gia Lai phản công. Dù vậy, chưa có bàn thắng mở tỷ số.

5       Những phút đã qua, Sài Gòn chủ động chiếm thế trận. Dù vậy, Hoàng Anh Gia Lai với khả năng cầm bóng tốt, đang gây khó khăn cho đội chủ nhà.

8       Không được. Một pha đi bóng quen thuộc của Công Phượng ở hành lang cánh phải. Rất tiếc pha solo của tiền đạo đội khách lại không thành công. Sau đó, đội khách cũng không tận dụng được tình huống đá phạt góc.

10     Nguy hiểm. Tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu, khi Sài Gòn có pha xâm nhập vòng cấm đội khách.

11     Sút xa. HAGL đang tìm bàn thắng thông qua giải pháp sút xa. Người thực hiện cú dứt điểm là Văn Thanh.

13     Không được. Thêm một cú sút xa của Văn Thanh. Trước đó Văn Toàn đã tiếp cận rất gần cầu môn Sài Gòn.

15     Nguy hiểm. Thêm một tình huống đáng chú ý của đội khách HAGL. Tuy vậy, vẫn chưa có bàn thắng mở tỷ số.

18     Cơ hội bị bỏ lỡ. Một pha lên bóng cơ bản của Sài Gòn, xong cú đánh đầu cuối cùng của đội chủ nhà lại không thành công.

30     Không vào. Đội chủ nhà có pha dứt điểm quyết đoán của Lâm Văn Đại. Thủ thành Vĩnh Lợi đã chơi tốt trong tình huống này.

31     Nguy hiểm. Sài Gòn suýt chút nữa có bàn mở tỷ số sau cú đánh đầu của đội trưởng Ngọc Duy.

32'    Văn Thanh có pha xâm nhập vòng cấm đối mặt thủ môn Sài Gòn

39        Đối mặt. Thêm một cơ hội mười mươi bị Văn Thanh bỏ lỡ. Trước đó, Công Phượng đi bóng và chuyền bóng cực kỳ thuận lợi.

44        Không được. Một pha xẻ cánh tốt của đội khách HAGL. Tuy nhiên Lê Văn Sơn lại thực hiện cú căng bóng quá nhẹ.

45        Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0

58 Một tình huống tận dụng cực tốt của Minh Vương, giúp đội khách HAGL có bàn mở tỷ số.

67     Không vào. Chủ nhà Sài Gòn được hưởng đá phạt nguy hiểm, nhưng Lâm Văn Đại lại không tận dụng được.

69     Không có penalty cho HAGL. Cầu thủ Lê Văn Sơn bị đốn ngã trong vòng cấm địa Sài Gòn. Tuy vậy, trọng tài không cho đội khách được hưởng penalty.

73     VÀO, VÀO, VÀO!!! Sài Gòn 1-1 HAGL. Trung vệ Thành Tín trong pha tham gia tấn công, tận dụng tốt cơ hội để gỡ hòa cho chủ nhà Sài Gòn.

85 VÀO, VÀO, VÀO!!! Sài Gòn 1-2 HAGL. Từ pha đá phạt góc bên cánh phải, Mobi Feher đánh đầu dũng mãnh đưa HAGL vươn lên dẫn trước.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về HAGL.

----------------

Đội hình ra sân

Sài Gòn     Đức An, Quốc Long, Đình Trọng, Thành Tín, Ngọc Duy, Trần Vũ, Hoàng Thiên, Văn Thuận, Văn Triền, Văn Đại, Marcelo Fernandes.

HAGL        Vĩnh Lợi, Văn Sơn, Đăng Tuấn, Mobi Feher, Tăng Tiến, A Hoàng, Văn Toàn, Minh Vương, Văn Thanh, Công Phượng

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Sài Gòn FC vs HAGL truc tiep Sài Gòn FC vs HAGL xem Sài Gòn FC vs HAGL nhan dinh Sài Gòn FC vs HAGL link xem Sài Gòn FC vs HAGL kết quả Sài Gòn FC vs HAGL kết quả bóng đá kết quả bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT