Quảng cáo

HLV Park Hang Seo được tiến cử tiền đạo số 1 Việt Nam

Thứ bảy, 04/11/2017 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo được tiến cử tiền đạo số 1 Việt Nam; FLC Thanh Hóa buông một tay khỏi chiếc cúp vô địch; Công Phượng muốn thắng để phá dớp sân Thống Nhất... là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng nay 4/11.

HLV Park Hang Seo được tiến cử tiền đạo số 1 Việt Nam

Sau trận FLC Than Hóa 1-1 B.Bình Dương, HLV Trần Bình Sự đã tiến cử 2 cầu thủ cho HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển Việt Nam. Ông cho biết: "Tiến Dũng cũng hay nhưng cậu ấy là thủ môn trẻ, sự nghiệp vẫn còn dài. Còn với một thủ môn tầm quốc tế, thi đấu các giải thế giới thì thủ môn phải có chiều cao từ 1m87 trở lên. Như Tấn Trường là ví dụ. Đó mới là tầm vóc lý tưởng để giải quyết các đường bóng bổng. Tấn Trường hôm nay đã góp phần rất lớn vào thắng lợi của Bình Dương. Cậu ấy bắt tất cả các pha bóng bổng của FLC Thanh Hóa, cứu rất nhiều bàn thua.

Anh Đức cũng là một vị trí rất cần thiết cho đội tuyển. Đội tuyển hiện có nhiều cầu thủ sở hữu lối chơi giống nhau, cầm bóng, giữ bóng tốt, xuyên phá, đâm lên như Công Phượng, Văn Quyết. Nhưng chúng ta cũng cần một người làm trụ, làm tường, giữ bóng cho tuyến hai băng lên. Tôi nghĩ ông Park cũng đã quan tâm tới Anh Đức trong đợt tập trung này".

Anh Đức hiện đang là tiền đạo nội chất lượng số 1 tại V-League, sau 23 vòng đấu anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 12 bàn thắng. Chỉ có 3 ngoại binh có bằng thành tích hiện tại của Anh Đức gồm Anthony Stevens (Hải Phòng), Dos Reis R.Claudeeir (Quảng Nam) và Nsi Amougou Christian Jose (XSKT Cần Thơ).

Thủ môn Tấn Trường và tiền đạo Anh Đức được tiến cử lên tuyển Việt Nam

FLC Thanh Hóa buông một tay khỏi chiếc cúp vô địch

FLC Thanh Hóa đã trải qua một trận đấu như ma ám ngay trên sân nhà trước B. Bình Dương. Dù tạo ra vô số cơ hội thế nhưng các học trò của HLV Petrovic không thể tìm kiếm bàn thắng kết liễu trận đấu và phải trả giá theo cách nghiệt ngã nhất. Uche là người mở tỷ số cho đội chủ sân Thanh Hóa ngay từ phút 17. Thế nhưng Văn Đại đã báo hại đội nhà với pha phản lưới nhà khó tin ở giữa hiệp 2. Đội trưởng Omar khép lại một trận đấu thất vọng với cú sút phạt đền hỏng ăn cuối trận. Chỉ có được 1 điểm, FLC Thanh Hóa đang đứng trước nguy cơ bị rớt lại trong cuộc đua vô địch nếu ngày mai Quảng Nam giành trọn 3 điểm trên sân nhà Tam Kì.

Công Phượng muốn thắng để phá dớp sân Thống Nhất

Sau buổi tập chiều 3/11 để chuẩn bị cho trận đấu với Sài Gòn FC, Công Phượng tỏ ra khá tự tin và có những chia sẻ khá thú vị khi anh rất muốn cùng các đồng đội tại HAGL phá cái dớp chưa thắng tại Thống Nhất: "Ở sân Thống Nhất bọn em chưa từng giành chiến thắng, em rất muốn ngày mai em và các đồng đội sẽ có một trận thắng đầu tiên tại sân này." Trận đấu giữa HAGL và Sài Gòn FC sẽ được diễn ra lúc 18h ngày 4/11 trên sân Thống Nhất.

Sau bầu Đức, bầu Thắng từ quan!

Bầu Đức vừa gửi đơn xin từ chức phó chủ tịch VFF sau thất bại của đội tuyển U-23 Việt Nam ở sân chơi SEA Games. Bầu Thắng thời gian qua thiếu tiếng nói trọng lượng khi bị người và các ban bệ của VFF lấn át nên đã ráo riết tìm người thay thế ông ở VPF. Bầu Thắng từ quan trong bối cảnh Long An rớt hạng sẽ không làm ông nặng lòng với bóng đá hơn nữa. Bầu Đức cũng từ chức nhưng còn cố cứu vãn HA Gia Lai cho khát khao vô địch V-League 2019 bằng lứa cầu thủ trẻ ông kỳ công nuôi dưỡng từ nhỏ. Hai ông bầu chắc hẳn còn nhiều nuối tiếc lắm.

Tân GĐKT đi nhặt bóng, giúp cầu thủ HAGL tránh bị phạt đền

Giám sát chặt chẽ buổi tập của HAGL, tân GĐKT Chung Hae Seong không nề hà việc đi nhặt bóng và sửa động tác để đội không bị thổi phạt đền khi gặp CLB Sài Gòn. Trong buổi tập, cầu thủ HAGL không chỉ thực hiện sút phạt thường mà còn tập cả sút phạt đền. Nhưng trước đó, khi quan sát các cầu thủ làm hàng rào thường có thói quen giơ ta đỡ bóng, ông Chung ngay lập tức chỉnh sửa. Tiền đạo Đinh Thanh Bình liên tục bị Minh Vương sút trúng người nên có phản xạ sợ bóng trúng mặt. Sau khi hội ý, trợ lý Trịnh Duy Quang hướng dẫn lại cho các học trò. Vị này nói: "Chúng ta để tay trước mặt một cách chủ động sẽ không sao nhưng nếu khi nhảy mà vung lên tay qua khỏi đầu sẽ bị thổi phạt đền. Cần phải thay đổi thói quen này".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT