Quảng cáo

Danh sách hội quân ĐT Việt Nam, HLV Sài Gòn ganh tị với HAGL

Thứ sáu, 03/11/2017 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù danh sách triệu tập ĐT Việt Nam chưa được công bố, thế nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Sài Gòn đã có những phát biểu ganh tị với HAGL.

Theo chia sẻ từ Tổng thư ký VFF ông Lê Hoài Anh, danh sách tập trung ĐT Việt Nam sẽ chính thức được công bố sau vòng 24 V-League diễn ra cuối tuần này. Theo đó, các cầu thủ vẫn có cơ hội được khoác áo ĐTQG đấu Afghanistan nếu như thể hiện tốt ở loạt trận đấu này.

Mặc dù vậy, theo chia sẻ từ HLV CLB Sài Gòn ông Nguyễn Đức Thắng thì các cầu có thể hiện thế nào đi nữa cũng khó lên tuyển, bởi VFF và HLV Park Hang Seo đã chốt xong danh sách trước vòng 24 V-League. Bên cạnh đó, ông Thắng cũng tỏ ra ganh tị với HAGL về lực lượng lên tuyển. Đáng chú ý hơn, HLV CLB Sài Gòn đề cập tới mối quan hệ giữa GĐKT Chung Hae Seong của HAGL với HLV Park Hang Seo.

Danh sách ĐT Việt Nam sắp công bố dự kiến nhiều cầu thủ HAGL góp mặt

"Đây là trận đấu mà những cầu thủ tốt của Sài Gòn như Đình Trọng, Văn Thuận và Văn Đại dù có thể hiện tốt như thế nào cũng khó lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo vì tôi biết danh sách tập trung của ĐT Việt Nam đã có từ trước khi vòng 24 này diễn ra.

Không những vậy, mối quan hệ tình cảm khi HLV Park Hang-seo là bạn của GĐKT HAGL (Chung Hae-seong) khiến cho học trò của tôi khó có cơ hội được gọi tập trung lần này" - trích lời HLV Nguyễn Đức Thắng trên Trí Thức Trẻ.

Về vấn đề HLV Nguyễn Đức Thắng vừa nêu, phía HAGL đã từng lên tiếng. Theo đó, đại diện đội bóng phố Núi từng tuyên bố cầu thủ nhà được gọi lên tuyển hoàn toàn không phải nhờ mối quan hệ giữa GĐKT Chung Hae Seong và HLV Park Hang Seo.

Theo báo chí tiết lộ gần đây, trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam sắp tới HLV Park Hang Seo sẽ dựa trên quân số dưới thời HLV Mai Đức Chung. Theo đó, nhiều cầu thủ HAGL góp mặt, ngoài ra những cái tên mới cũng sẽ được triệu tập lần này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Asian Cup 2019 tin tức Asian Cup 2019 vòng loại Asian Cup 2019 HAGL Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo