Quảng cáo

Loại sao HAGL, HLV Park Hang Seo triệu tập 2 cái tên mới?

Thứ sáu, 03/11/2017 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không gọi Tuấn Anh, HLV Park Hang Seo triệu tập 2 cái tên mới; HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U19 không chủ quan... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 3/11.

Không gọi Tuấn Anh, HLV Park Hang Seo triệu tập 2 cái tên mới

Theo nguồn tin của báo Dân Trí, trong danh sách của tuyển Việt Nam, quân của HAGL đông nhất, với những cái tên quen thuộc như Văn Toàn, Văn Thanh, Công Phượng… Riêng trường hợp của Tuấn Anh sẽ không được gọi lên tuyển lần này do anh mới chỉ bình phục chấn thương, phong độ không tốt.

Tuấn Anh, HAGL, Park Hang Seo, tuyển Việt Nam, bóng đá Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn, Công Vinh

Nếu không có sự thay đổi phút chót nào, thì HLV Park Hang Seo sẽ gọi trở lại tiền vệ Trần Phi Sơn. Trong khi đó, sau khi tận mắt chứng kiến màn trình diễn của chân sút trẻ Minh Vương trong trận HAGL tiếp Hà Nội ở vòng 22 V-League, HLV Park Hang Seo đã ngay lập tức điền tên cầu thủ phố Núi vào danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam.

Dự kiến HLV Park Hang Seo sẽ gọi lên tuyển gần 30 gương mặt, sau đó sẽ loại bớt để chốt danh sách với BTC vòng loại Asian Cup 2019. Tuyển Việt Nam sẽ tập trung ngay sau khi vòng 24 V-League kết thúc vào cuối tuần này. Theo kế hoạch thì HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu giữa Hà Nội – TP.HCM trên sân Hàng Đẫy, vào ngày 5/11.

VIDEO: Tuấn Anh - tâm điểm của tuyến giữa HAGL, ĐTVN

HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U19 không chủ quan

HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn khẳng định U19 Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình trong từng trận đấu để giành vé đi Indonesia vào năm tới. Thuyền trưởng người Khánh Hoà cũng nhấn mạnh, dù U19 Việt Nam rơi vào bảng đấu không khó, nhưng vẫn phải chơi với sự tôn trọng đối thủ, không được phép chủ quan.

“Chúng tôi mới sang đây từ đêm qua và các cầu thủ đang nghỉ ngơi để phục hồi thể trạng. Tôi biết rằng khi tham dự vòng loại thì tất cả các đội đều đặt ra mục tiêu rất rõ ràng và mục tiêu của chúng tôi là giành vé sang năm đi Indonesia tham dự VCK. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để vượt qua từng trận đấu”, HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay.

Công Vinh hết cửa mua sao Bầu Đức

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: "HAGL chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ phía TPHCM. Đó có thể là tin đồn hoặc thông tin một phía từ Công Vinh. Tuy nhiên, có thể khẳng định chắc chắn thương vụ này sẽ không bao giờ xảy ra. Bầu Đức đã khẳng định không bao giờ bán hai cầu thủ trên cho các đội trong nước. Trong trường hợp các đội bóng nước ngoài dạm hỏi thì còn xem xét”.

Ngoài Văn Thanh và Văn Toàn, Công Vinh còn nhắm tới Minh Tuấn của Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, thương vụ này cũng rất khó xảy ra khi mới đây Chủ tịch Phạm Thanh Hùng tuyên bố đội bóng đất Mỏ luôn làm tất cả những gì có thể để Minh Tuấn ở lại phục vụ đội bóng quê hương.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HAGL Park Hang Seo tuyển Việt Nam bóng đá Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT