Quảng cáo

HLV Wenger lên tiếng, coi như xong tương lai Sanchez

Thứ bảy, 04/11/2017 05:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Wenger lên tiếng, coi như xong tương lai Sanchez; Barca cũng tranh hậu vệ “100 triệu euro”; Arsenal trói chân “ngọc thô”... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 3/11.

Wenger lên tiếng, coi như xong tương lai Sanchez

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tiền đạo Alexis Sanchez là mục tiêu hàng đầu của Man City. Pep Guardiola rất muốn đưa cầu thủ người Chile về sân Etihad, bởi vậy ông đã thuyết phục BLĐ Man xanh chi đậm cho thương vụ này. Tuy nhiên, Arsenal đã khước từ, họ khẳng định chỉ nhả Sanchez nếu có Raheem Sterling theo chiều ngược lại. Phát biểu trước trận Man City vs Arsenal, HLV Arsene Wenger đã nói về điều này: “Kỳ chuyển nhượng Hè 2017 đã khép lại, bởi vậy thông tin đó không còn quá quan trọng. Với một vụ chuyển nhượng, bạn cần làm mọi thứ để thu về lợi thế tốt nhất cho mình. Bởi vậy, nếu chúng tôi có yêu cầu đổi Sanchez lấy Sterling cũng không có gì quá khó hiểu”. Thời gian qua Sanchez đã có nhiều biểu hiện mong muốn được ra đi và Arsenal tỏ ra bất lực trong việc giữ chân anh ở lại, phát biểu của Giáo sư chẳng khác nào xác nhận đội bóng không thể giữ chân tiền đạo người Chile và chấp nhận để anh ra đi trong thời gian tới. Tất nhiên khi mất Sanchez, HLV Wenger muốn có người thay thế và đó chính là Sterling.

HLV Wenger muốn có Sterling mới nhả Sanchez

Barca cũng tranh hậu vệ “100 triệu euro”

Sau Arsenal và Man Utd, đến lượt Barcelona gia nhập cuộc đua giành Dayot Upamecano, trung vệ có điều khoản giải phóng hợp đồng với Leipzig trị giá 100 triệu euro. Cầu thủ 19 tuổi này đã trở thành một trong những mục tiêu được thu hút nhất châu Âu thời gian gần đây. Ngoài hai CLB Premier League, AC Milan cũng liên hệ để hy vọng giành Upamecano trong tháng Giêng tới. Tuy nhiên, theo tờ Sport, Barca tỏ ra rất quyết tâm trong cuộc đua này. Leipzig đang chờ đợi một mức giá hợp lý cho hậu vệ triển vọng của mình và đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chi đậm để củng cố vị trí trung vệ, nơi mà Javier Mascherano sắp chia tay, còn Thomas Vermaelen liên tục bị chấn thương.

CHÍNH THỨC: Arsenal trói chân “ngọc thô”

Arsenal đã chính thức trói chân “ngọc thô” Joe Willock bằng một bản hợp đồng dài hạn. Trong thông báo trên trang chủ CLB, Arsenal cho biết: “Chúng tôi muốn chúc mừng Joe về bản hợp đồng mới và hy vọng cậu sẽ tiếp tục phát triển với CLB”. Joe Willock năm nay 18 tuổi. Anh mới có trận ra mắt đội một Arsenal vào tháng 9 vừa qua, trước Doncaster ở League Cup. Sau đó, Joe Willock tiếp tục được đá chính trước BATE Borisov, Red Star Belgrade (Europa League) và Norwich (League Cup) và có các màn trình diễn rất ấn tượng.

Lộ bến đỗ mới của Conte nếu bị Chelsea sa thải

Theo thông tin từ tờ Arab News, Conte tiết lộ với bạn bè của mình rằng ông đã rất hối hận vì không rời Stamford Bridge vào cuối mùa trước. Ngoài ra, chiến lược gia người Italia còn cho biết ông là ứng cử viên số một thay thế HLV Unai Emery của PSG ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT