Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 3/11: Mourinho tiết lộ sốc vụ MU mua Matic

Thứ sáu, 03/11/2017 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho tiết lộ sốc vụ MU mua Matic; Real tính gây sốc với sao khủng Liverpool; Chi 30 triệu, Man City có người thay Mendy... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 3/11.

Mourinho tiết lộ sốc vụ MU mua Matic

M.U đã bỏ ra 40 triệu bảng để mua Nemanja Matic từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Đây là thương vụ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cựu tiền vệ của Chelsea, Frank Lampard từng nói rằng anh rất ngạc nhiên khi Chelsea bán Matic cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp, đặc biệt khi mà tiền vệ người Serbia đóng vai trò to lớn trong lối chơi của đội bóng chủ sân Stamford Bridge ở mùa giải trước.

Mới đây, Jose Mourinho đã khơi lại chuyện này và cho biết: "Tôi đã rất ngạc nhiên khi người đại diện của Matic gọi điện thoại cho tôi và hỏi rằng: “Ông có muốn chiêu mộ Matic không?”. Tôi rất bất ngờ. Nhưng tôi vốn quen với người đại diện của Matic và hiểu rõ ông ta. Đó là người rất thẳng thắn và khách quan. Ông ta không hề cố gắng chèo kéo mọi người quan tâm tới thân chủ của mình nhằm cải thiện tình hình hợp đồng của họ. Khi người đại diện của Matic nói: “Ông có thể có sự phục vụ của cậu ấy nếu muốn”, dĩ nhiên tôi trả lời là tôi muốn có cậu ấy rồi".

chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng hôm nay

Real tính gây sốc với sao khủng Liverpool

HLV Zidane muốn được cấp một số tiền lớn để nâng cấp đội hình, ông muốn đưa về một ngôi sao đa năng, người vừa có thể đá tốt ở hàng tiền vệ và vừa có thể đảm nhiệm những vị trí trên hàng công. Ông thầy người Pháp đang nhắm tiền vệ Coutinho như một trong những mục tiêu hàng đầu. Để đánh bại những đối thủ trực tiếp, Los Blancos cũng sẵn sàng chi ra 150 triệu euro, họ cũng đáp ứng cho cầu thủ người Brazil một mức lương rất cao.

Chi 30 triệu, Man City có người thay Mendy

Tờ Mirror số ra hôm nay cho biết, CLB Southampton đã "mở cửa" cho việc bán hậu vệ trái Ryan Bertrand trong mùa Đông này. Động thái này diễn ra sau khi xuất hiện đề nghị trị giá 30 triệu bảng của Manchester City. Mức giá 30 triệu bảng đủ hậu hĩnh để The Saint gật đầu. Trước đó, theo các nguồn tin từ nội bộ báo chí Anh, hậu vệ trái này đã bật đèn xanh để chuyển đến Man City. Điều này là dễ hiểu, bởi Man City đang có cơ hội lớn vô địch Ngoại hạng Anh và sang Etihad, và cầu thủ sẽ được nâng lương đáng kể.

Mourinho chơi xỏ Real, dụ dỗ Asensio

Real Madrid vừa thua liên tiếp 2 trận tại La Liga và Champions League. Dù mùa giải mới đang ở giai đoạn đầu song đoàn quân của Zidane đứng trước nguy cơ khủng hoảng toàn diện. Chính sách sai lầm trong chuyển nhượng đã khiến Real Madrid trả giá đắt. Mùa hè vừa qua, họ không đầu tư mạnh trong khi lại đẩy cả Morata và James Rodriguez khỏi Bernabeu. Trước tình trạng điêu đứng này, Real Madrid không còn là mảnh đất màu mỡ. Chủ tịch Perez đang nỗ lực thực hiện một cuộc đại cách mạng và điều đó càng khiến cho tâm lý những cầu thủ hiện tại dao động dữ dội. Đúng vào thời điểm nhạy cảm này, truyền thông Tây Ban Nha tung tin HLV Mourinho đang theo dõi sát sao Marco Asensio.

Nếu không tính Ronaldo, có thể nói Asensio là ngôi sao sáng giá nhất trên hàng công Real Madrid hiện tại. Tiền vệ 21 tuổi thi đấu đầy chững chạc và liên tục bùng nổ thời gian qua. Asensio sở hữu chiếc chân trái ma thuật cùng tốc độ đầy mê hoặc. Chính ngôi sao trẻ này mới là miếng ghép hoàn thiện cho MU chứ không phải Bale hay Perisic. Tờ Don Balon cho hay, MU sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 80 triệu bảng để có được chữ ký của ngôi sao 21 tuổi. Gần như chắc chắn Chủ tịch Perez sẽ lập tức từ chối nhưng rõ ràng phát pháo hiệu này của Mourinho sẽ khiến cho ban lãnh đạo thêm "đau đầu nhức ói" trong kế hoạch giữ chân Asensio.

Liverpool nhắm Goretka

Với khả năng sẽ mất Emre Can vào mùa Hè tới, Liverpool lên kế hoạch theo đuổi Leon Goretzka của Schalke. Tiền vệ 22 tuổi có thể được cho phép ra đi ngay trong tháng 1 tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT