Quảng cáo

Chấm điểm Sài Gòn 1-2 HAGL: Bất ngờ cái tên xuất sắc nhất

Thứ bảy, 04/11/2017 21:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù đã hết mục tiêu tại mùa giải năm nay, HAGL vẫn chơi một trận xuất sắc và tạo bất ngờ ngay trên sân khách trước Sài Gòn FC.

Highlights: Sài Gòn 1-2 HAGL (Vòng 24 V-League 2017)

Trước vòng 24 V.League, đội bóng phố Núi đã hết mục tiêu khi trụ hạng thành công, trong khi Sài Gòn FC vẫn còn cơ hội để cạnh tranh vị trí thứ 3. Chính vì thế HLV Đức Thắng đã tung ra đội hình mạnh nhất nhằm có được chiến thắng. Tuy nhiên, Công Phượng và đồng đội đã chơi rất hay để tạo nên bất ngờ trên sân Thống Nhất với chiến thắng 2-1.

Sài Gòn 1-2 HAGL, Kết quả V.League, vòng 24 V.league, chấm điểm HAGL

Dù không trực tiếp ghi bàn thắng tuy nhiên Công Phượng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất HAGL ở trận đấu này. Tiền đạo mang áo số 10 đã thi đấu rất xông xáo và liên tục đặt đồng đội vào những cơ hội ngon ăn. Công Phượng cũng chính là người đã kiến tạo bằng đường chuyền như đặt giúp Minh Vương mở tỷ số của trận đấu. Cầu thủ gốc Nghệ An xứng đá với điểm 8,5 ở trận đấu này.

Sài Gòn 1-2 HAGL, Kết quả V.League, vòng 24 V.league, chấm điểm HAGL

Minh Vương và Mobi Fehr là hai người đã trực tiếp mang lại chiến thắng cho đội bóng phố Núi, trong khi Văn Thanh vẫn thể hiện được tầm quan trọng trong đội hình HAGL với những pha lên công về thủ nhịp nhàng là những người được chấm 8 điểm. Văn Toàn với những nỗ lực không biết mệt mỏi nhận điểm 7,5.

Điểm số cụ thể những cầu thủ còn lại trong đội hình HAGL như Vĩnh Lợi 7, Văn Sơn 6.5, Đăng Tuấn 6.5, Tăng Tiến 7, A Hoàng 7. Tuấn Anh vào sân thế chỗ của Minh Vương, tuy nhiên thời gian quá ít khiến ngôi sao mới trở lại chấn thương không thể hiện được nhiều nhận 6,5. Trong khi Châu Ngọc Quang với pha kiến tạo cho Fehr ấn định tỷ số 2-1 nhận điểm 7. Ngoài ra, Đức Lương vào sân phút 89 không được chấm điểm.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn 1-2 HAGL Kết quả V.League vòng 24 V.league chấm điểm HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT