Quảng cáo

Bầu Đức không còn quyết được tương lai Công Phượng

Chủ nhật, 05/11/2017 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức không còn quyết được tương lai Công Phượng; Wenger tiết lộ kế hoạch đánh bại Man City… là tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 5/11.

Bầu Đức không còn quyết được tương lai Công Phượng

Trước thông tin CLB MytoHollyhock (Nhật Bản) muốn chiêu mộ lại Công Phượng, ông Đoàn Nguyên Đức khẳng định không có liên quan nhiều đến vấn đề này. Ông cho biết: "Tôi không có quyền tiết lộ chuyện đi ở của Công Phượng. Về việc này tôi cũng không giữ vai trò quyết định. Còn nhiều người quyết nữa chứ không phải mình tôi."

Hiện tại Công Phượng vẫn đang là nhân tố quan trọng của HAGL. Tiền đạo này vừa có màn trình diễn khá tốt trước Sài Gòn FC khi đóng góp 1 đường kiến tạo để Minh Vương mở tỉ số. Số 10 của HAGL cũng chưa có khẳng định điều gì về tương lai của mình với bầu Đức cũng như BLĐ đội bóng.

Công Phượng tiết lộ nhiều sự thật bất ngờ, bật mí về tương lai sau V-League 2017

Wenger tiết lộ kế hoạch đánh bại Man City

Wenger cho biết Arsenal có thể chơi theo thiên hướng phòng ngự nhiều hơn tấn công. Ông nói: “Tôi nghĩ chúng tôi có thể đánh bại họ”. “Tôi biết chúng tôi chỉ thua 1 trong 9 lần gặp họ và chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì điều đó. Tuy nhiên, tôi cũng nghe các chuyên gia nói rằng đây là Man City mạnh hơn bao giờ hết, vì thế trận đấu này sẽ là thử thách rất lớn với chúng tôi”.

“Chúng tôi phải ngăn chặn khi họ có bóng bởi lẽ họ có rất nhiều cầu thủ dâng lên. Điều quan trọng nhất là phòng ngự chặt chẽ, nếu không, chúng tôi sẽ tự sát. Chúng tôi phải phòng ngự chặt như một tập thể”. “Có lẽ điều đó không đủ để giành chiến thắng. Đây là trận đấu mở và chúng tôi sẽ tấn công khi có cơ hội. Tất nhiên Arsenal không thể chơi với 7 tiền đạo trên sân”.

Salah được huyền thoại Liverpool tung lên mây

Sau khi ghi 2 bàn vào lưới West Ham, chân sút người Ai Cập đã có 12 bàn trên mọi mặt trận cho The Kop mùa này. Với màn trình diễn ấn tượng, Salah đã được huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool khen ngợi là bản hợp đồng xuất sắc nhất của mùa giải năm nay. “Trong số những bản hợp đồng đã được thực hiện mùa hè vừa qua, không có cầu thủ nào đạt tầm ảnh hưởng ấn tượng như Mohamed Salah của Liverpool.”

Mourinho không muốn nhắc tới Pogba

Phát biểu trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Chelsea, Mourinho chia sẻ. “Tôi nghĩ rằng bất kỳ HLV nào khác cũng sẽ nói về Pogba mỗi ngày. Nhưng tôi đã không nói về Pogba dù chỉ 1 lần. Tôi chỉ nói về cậu ấy khi các bạn hỏi tôi tình hình không có Pogba. Và tôi đã trả lời đội bóng hiện còn Fellaini, Carrick, Ibra, Marcos Rojo nữa, đó là một nhóm lớn các cầu thủ”.

Huyền thoại khuyên Walcott rời Arsenal

Huyền thoại Matt Le Tissier cảm thấy rằng cầu thủ người Anh nên rời sân Emirates. "Walcott đã 28 tuổi, cậu ấy đã ở Arsenal một thời gian dài," Le Tissier nói với talkSPORT."Tôi đã rất ngạc nhiên khi Theo ký hợp đồng mới với Arsenal hồi năm 2015. Thành thật mà nói, tôi nghĩ cậu ấy cần một thử thách mới. Cậu ấy giống như một cầu thủ cần làm mới lại mình - một cầu thủ cần được ra sân hàng tuần và có một HLV tin tưởng cậu ấy 100%".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT