Quảng cáo

Stevens lập siêu phẩm, Hải Phòng đả bại tân binh Nam Định

Thứ năm, 22/03/2018 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù phải làm khách nhưng CLB Hải Phòng vẫn giành chiến thắng trước Nam Định nhờ bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Stevens

Bị đánh giá thấp hơn, Nam Định nhập cuộc khá thận trọng nhưng họ vẫn phải nhận bàn thua sớm. Phút thứ 10, sau khi hàng phòng ngự CLB Nam Định mắc sai lầm, tiền đạo Stevens tung ra cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm, nhưng đủ để đưa bóng vào góc cao ghi bàn mở tỷ số cho CLB Hải Phòng.

Bàn thắng sớm giúp CLB Hải Phòng có thể thực hiện chiến thuật như mong muốn, khi đá phòng ngự và rình rập cơ hội cho tuyến trên. Phút 36, Cảnh Dương của đội khách đặt lòng chệch cột sau pha phản công mẫu mực.

Trong hiệp 1, CLB Nam Định kiểm soát bóng nhiều nhưng những đường tấn công không hiệu quả. Sang hiệp 2, họ cải thiện được đôi chút nhưng Văn Lâm vẫn chơi tỉnh táo. Henry Shackiel có 2 cơ hội đánh đầu và dứt điểm nhưng không thể ghi bàn. Hải Phòng thi đấu bản lĩnh, giữ vững tỷ số 1-0.

 Nam Định vs Hải Phòng, xem  Nam Định vs Hải Phòng, kết quả  Nam Định vs Hải Phòng, tỷ số  Nam Định vs Hải Phòng


 

10': 0-1!! Stevens tung cú sút xa rất đẹp mắt, mở tỷ số cho CLB Hải Phòng.

 

 


 

Trận đấu chưa diễn ra, nhưng không khí của nó đã tỏa nóng hừng hực trên khắp các con phố và ngõ hẻm của TP Nam Định, và lan sang cả đất Cảng Hải Phòng. Dự kiến, ngoài sự góp mặt của hơn 2 vạn fan đội bóng thành Nam, thì ít nhất 3 ngàn CĐV xứ hoa Phượng cũng đổ bộ đến sân Thiên Trường.

Vì thế mà rất có thể, lượng khán giả của cặp đấu này sẽ phá kỷ lục trong lịch sử sân Thiên Trường. Đây là niềm vui bên lề của cả V.League nói chung, nhưng với Nam Định và Hải Phòng dưới sân thi đấu, thì sẽ chỉ có 1 đội bóng mỉm cười. Tất nhiên không loại trừ kết quả hòa, nhưng nếu điều này xảy ra, thì cả 2 CLB sẽ chẳng thể vui nổi.

Xét thực tại, 2 CLB giống nhau từ điểm số đến hiệu số và chưa biết đến mùi chiến thắng, vì thế, khó có kịch bản e dè trong 90 phút sắp tới, cho dù Nam Định bị đánh giá thấp hơn. Thậm chí rất có thể, HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ gây bất ngờ khi thúc quân phủ đầu đối thủ ngay từ lúc khởi tranh?!

Còn về Hải Phòng, ắt hẳn việc có 1 điểm trước tân binh V.League cũng không lấy gì làm vui vẻ. Có điều khá e ngại đối với đội chủ nhà, khi hàng thủ trong tay HLV Nguyễn Văn Sỹ không có ngoại binh, trong khi bộ đôi tiền đạo của Hải Phòng là Stevens - Fagan nguy hiểm đến mức nào, ai cũng đã rõ!

Dù vậy, đội bóng đất Cảng sẽ không có được sự phục vụ của chủ công Đình Bảo vì chấn thương cổ chân mới gặp phải ở 2. Xét toàn diện, Hải Phòng thiện chiến hơn, nhưng rất có thể hàng vạn khán giả tại Thiên Trường sẽ góp phần giúp Nam Định giành điểm từ tay đội chiếu trên.

Đội hình dự kiến

Nam Định FC: Esele, Viết Tú, Hữu Quý, Benjamin, Sỹ Minh, Minh Tuấn,  Anh Quốc, Ngọc Nam, Hữu Định, Mạnh Cường, Hạ Long.

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Hữu Phúc, Văn Phú, Văn Lợi, Cảnh Dương, Quang Huy, Quốc Trung, Hoàng Dương, Fagan, Stevens.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Định vs Hải Phòng xem Nam Định vs Hải Phòng kết quả Nam Định vs Hải Phòng tỷ số Nam Định vs Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT