Quảng cáo

Không cần Claudecir, CLB Quảng Nam vẫn hạ gục FLC Thanh Hóa

Thứ năm, 22/03/2018 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Nhà ĐKVĐ có trận thắng đầu tiên sau 3 vòng đấu nhờ pha lập công của Phan Thanh Hưng

Highlights: Quảng Nam 1-0 Thanh Hóa (Vòng 3 V-League 2018)

Tuy là nhà đương kim vô địch nhưng giới chuyên gia đánh giá, FLC Thanh Hóa là đội ‘cửa trên’ do có lực lượng mạnh hơn. Tuy nhiên, trận đấu diễn ra theo một kịch bản mà ít ai ngờ đến.

CLB Quảng Nam là đội mở tỷ số trước. Sau một vài cơ hội không rõ rệt, họ có bàn thắng ở phút 12. Bắt nguồn từ quả đá phạt của Đinh Thanh Trung, Quảng Nam treo thẳng vào vòng cấm. Thủ thành Bùi Tiến Dũng lưỡng lự trong pha ra vào để Phan Thanh Hưng dễ dàng đệm bóng cận thành dễ dàng mở tỷ số.

Trong hiệp 1, Quảng Nam ép sân đối thủ FLC Thanh Hóa. Trong vòng 10 phút sau, họ có 3 cơ hội dứt điểm nhưng không thành công. Phút 35, cú sút của Thanh Hưng khiến xà ngang của FLC Thanh Hóa rung chuyển.

Sang hiệp 2, CLB Thanh Hóa kiểm soát lại thế trận nhưng cơ hội của họ không nhiều. Phút 74, Omar Faye bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn. Phút 77, Đình Tùng đưa bóng vào lưới đội chủ nhà nhưng bàn thắng không được công nhận.

Cuối trận, FLC Thanh Hóa bế tắc trong tấn công và chấp nhận trận thua với tỷ số 0-1.

 


 

Đội hình ra sân

Quảng Nam: Văn Cường; Văn Học, Thiago, Văn Phong, Văn Hà; Đình Thắng, Thanh Trung, Quang Huy, Thanh Hưng; Đại Dương, Minh Tuấn.

FLC Thanh Hóa: Tiến Dũng, Tiến Thành, Minh Tùng, Van Bakel, Xuân Thành, Minh Tuấn, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Karube, Thế Dương, Pape Omar.

 


 

Diễn biến

12': 1-0!! Từ quả đá phạt của Thanh Trung, Thanh Hưng đưa được bóng vào lưới Bùi Tiến Dũng.


 

 

7 lần chạm trán gần nhất, Quảng Nam đều bất bại trước FLC Thanh Hóa, không nói thì ai cũng hiểu, đội chủ sân Tam Kỳ luôn được hạ lệnh phải chơi 'chết bỏ' mỗi khi đối đầu với 'con ngựa đơn thương' xứ Thanh. Còn vì lí do gì thì chỉ Quảng Nam và 'những người anh em cùng đắp chăn của bầu Hiển' tại V.League mới tỏ.

Trước vòng đấu này, Quảng Nam chưa biết mùi chiến thắng ở V.League 2018, họ bị Sài Gòn FC cầm hòa trong ngày ra quân, tiếp đến, thầy trò Hoàng Văn Phúc thua đau SHB Đà Nẵng ở những phút bù giờ. Những kết quả đáng thất vọng vừa qua được lí giải là bởi, Quảng Nam thiếu 2 trụ cột Huy Hùng (chấn thương) và Claudecir (vướng lùm xùm hợp đồng).

Trực tiếp Quảng Nam  vs FLC Thanh Hóa, xem Quảng Nam  vs FLC Thanh Hóa, link xem Quảng Nam  vs FLC Thanh Hóa, Quảng Nam  vs FLC Thanh Hóa

Huy Hùng nhiều khả năng vẫn phải vắng mặt ở trận đấu chiều 22/3. Tuy nhiên, tiền đạo Claudecir đã sẵn sàng ra sân, ngoại binh xuất sắc nhất V.League mùa trước và CLB chủ quản đã dẹp bỏ những lấn cấn, để bắt tay nhau hợp tác kể từ giờ cho đến hết V.League 2018.

Tuy nhiên, việc mới trở lại tập luyện sẽ không thể đảm bảo Claudecir có được phong độ tốt nhất. Và nhìn toàn cục, thì sau khi lên đỉnh, Quảng Nam đang có dấu hiệu đi xuống rõ rệt, cả về tham vọng, tư tưởng cầu thủ lẫn chất lượng đội hình. Ngược lại, FLC Thanh Hóa đang trong giai đoạn mùa sau đầu tư mạnh hơn mùa trước...

Tất cả cũng chỉ vì mơ ước của người dân xứ Thanh với mong muốn lần đầu tiên trong lịch sử, đội bóng Tỉnh nhà được chạm tay vào chiếc Cúp danh giá nhất của đấu trường Quốc nội. Thực sự thì ở mùa bóng này, FLC Thanh Hóa mạnh hơn cùng những bản hợp đồng đắt giá, xuôi theo đó là sự trưởng thành vượt bậc của các cầu thủ trẻ.

Đội hình dự kiến

Quảng Nam FC: Văn Cường, Văn Học, Thiago, Văn Phong, Văn Hà, Thanh Trung, Đình Thắng, Quang Huy, Thanh Hưng, Claudecir, Minh Tuấn.

FLC Thanh Hóa: Bùi Tiến Dũng, Đình Đồng, Minh Tùng, Xuân Thành, Van Bakel, Minh Tuấn, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Văn Thắng, Omar, Karube.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng Nam vs FLC Thanh Hóa xem Quảng Nam vs FLC Thanh Hóa kết quả Quảng Nam vs FLC Thanh Hóa tỷ số Quảng Nam vs FLC Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT