Quảng cáo

Thái Sơn Nam nhận trận thua sốc trước bại binh năm xưa

Thứ sáu, 03/08/2018 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Gặp lại Naft Al-Wasat sau 1 năm, Thái Sơn Nam không thể tái lập thành tích giành chiến thắng 4-0 trước đội bóng Iraq. Thay vào đó, họ thua trận với tỷ số 3-4.

Gặp lại đối thủ cũ đã từng thua 0-4 ở trận tứ kết giải châu Á năm ngoái, Thái Sơn Nam tự tin triển khai thế trận. Và họ có bàn thắng sớm do công của cầu thủ ngoại Tobe với một cú ra chân chuẩn xác sau cú sút dội cột của tiền đạo Đức Tùng.

Trong hiệp 1, TSN tổ chức tấn công tốt hơn nhưng những cơ hội lần lượt bị các tiền đạo bỏ lỡ. Sang hiệp 2, đội bóng Iraq bắt đầu tấn công khiến đoàn quân của HLV Rodrigo choáng váng. Phút 26, số 17 Farah tung cú sút rất mạnh, gỡ hòa cho đội bóng Iraq.

Kết quả Naft Al-Wasat vs Thái Sơn Nam, tỷ số Naft Al-Wasat vs Thái Sơn Nam, Naft Al-Wasat vs Thái Sơn Nam

Tới đây, trận đấu về thế cân bằng và với lợi thế tâm lý, Iraq có 2 bàn thắng ở phút 30 và 32. Vào thế khó, Thái Sơn Nam bắt buộc phải đá tổng lực và có được 2 bàn thắng sau những pha phối hợp 'theo bài' và được Minh Trí dứt điểm thành công. Tuy nhiên, trước khi Minh Trí có bàn thứ 2, đối phương đã có bàn thắng thứ 4. Cầu thủ ngoại Al Tawail chuyền bóng bất cẩn khi đang đá tổng lực (không có thủ môn) khiến TSN dễ dàng để đối phương chọc thủng lưới từ xa.

Chung cuộc, Naft Al-Wasat thắng Thái Sơn Nam 4-3. Đội bóng Việt cần thắng trận cuối để giành vé đi tiếp.


 

Diễn biến

37': Ngay sau đó, Minh Trí gỡ bàn cho TSN.

37': Từ đường chuyền hỏng của số 7  Al Tawail, đội khách dễ dàng sút bóng vào lưới trống.

35': TSN tổ chức đá 5 cầu và gỡ được 1 bàn sau tình huống đệm bóng cận thành.

32': Từ quả đá phạt đền, Naft Al-Wasat nâng tỷ số lên 3-1.

30': Một tình huống phản công xuất sắc của Naft Al-Wasat và dù cột dọc có 1 lần cứu thua nhưng TSN vẫn để thủng lưới lần thứ 2.

26': Số 17 Farah tung cú sút rất mạnh, gỡ hòa cho đội bóng Iraq

2': 1-0!! Cầu thủ số 4 Tobe mở tỷ số cho TSN.



 

Kết quả trận đấu trước

Thái Sơn Nam đã có khởi đầu như mơ tại giải vô địch các CLB Futsal AFC khi có được chiến thắng hủy diệt 10-1 trước đối thủ Jeonju MAG FC đến từ Hàn Quốc. Ngay từ những phút đầu tiên, các học trò của HLV Miguel Rodrigo đã hoàn toàn làm chủ thế trận, áp đảo đối phương bằng những tình huống hãm thành liên tiếp. Và các bàn thắng liên tục đến với đội bóng Việt Nam.

Trực tiếp Naft Al-Wasat vs Thái Sơn Nam,  Naft Al-Wasat vs Thái Sơn Nam, link xem  Naft Al-Wasat vs Thái Sơn Nam

Rõ ràng, 10 bàn thắng của CLB Thái Sơn Nam đã cho thấy chênh lệch về trình độ giữa futsal Việt Nam và Hàn Quốc là rất lớn. Trong trận đấu hôm nay, hai ngoại binh của Thái Sơn Nam cũng thể hiện tương đối tốt, đặc biệt là Al Tawail. Cả hai bàn thắng của cầu thủ người Kuwait đều là những pha lập công rất đẹp, một đến từ cú sút phạt, và một là pha bắt vô lê xuất sắc. Chiến thắng này đã mang đến khởi đầu thuận lợi cho Thái Sơn Nam ở giải vô địch futsal các CLB Futsal AFC năm nay. Trận đấu tiếp theo của đội sẽ diễn ra vào ngày 3/8, gặp đội bóng đến từ Iraq, Naft Al-Wasat.

Tỉ số chung cuộc: Thái Sơn Nam 10-1 Jeonju MAG FC

Đội hình xuất phát

Thái Sơn Nam: Hồ Văn Ý, Roberto Tobe, Al Tawail, Nguyễn Minh Trí, Tôn Thất Phi

Jeonju MAG FC: Jang Siwon, Yoo Kyung-dong, Shin Jonghoon, Cho Byungg, Lee Yonghoon

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Naft Al-Wasat vs Thái Sơn Nam tỷ số Naft Al-Wasat vs Thái Sơn Nam Naft Al-Wasat vs Thái Sơn Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT