Quảng cáo

Ngọc Hải nhận thẻ đỏ, SLNA vẫn chia điểm với HAGL

Chủ nhật, 24/04/2016 19:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiếc thẻ đỏ của Ngọc Hải vào cuối trận không đủ giúp SLNA có được kết quả tốt trong trận thư hùng đáng chú ý nhất vòng 7 V-League 2016 với HAGL.

Video bàn thắng: HAGL 0-0 SLNA (Vòng 2 V-League 2016)

Cho dù nắm quyền chủ động và có nhiều cơ hội hơn trong trận đấu, các cầu thủ HAGL cũng không thể một lần chọc thủng lưới của thủ thành Nguyên Mạnh bên phía SLNA và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0.
Trước khi bước vào trận đấu này, cả SLNA và HAGL đều phải chịu những sức ép nhất định từ giới truyền thông. Mối quan hệ thân thiết giữa các cầu thủ thuộc 2 lò đào tạo bậc nhất Việt Nam hiện nay khiến báo giới nghi ngờ về việc thi đấu nương chân giữa cầu thủ hai đội. Ngoài ra, phong độ sa sút không phanh của trung vệ Mạnh Hùng (SLNA) cũng khiến nhiều người nghi ngờ có liên quan đến bán độ. 
Tuy nhiên, trận đấu đã diễn ra khá sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên, và cả 2 bên đều cho thấy những dấu ấn chiến thuật nhất định. HAGL thi đấu chủ động nhưng không quá dồn ép đối phương và chủ yếu là chờ thời cơ, trong khi SLNA sẵn sàng phòng ngự và sử dụng những đường chuyền dài của Quế Ngọc Hải lên cho Odah. Tuy nhiên, hiệp 1 kết thúc mà không có quá nhiều cơ hội được tạo ra. 
Kết quả HAGL 0-0 Sông Lam Nghệ An,tỷ số HAGL 0-0 Sông Lam Nghệ An,kết quả trận đấu HAGL 0-0 Sông Lam Nghệ An,tỷ số trận đấu HAGL 0-0 Sông Lam Nghệ An,kết quả HAGL,kết quả SLNA

HAGL và SLNA chia điểm trong trận cầu không bàn thắng. (Ảnh: Thanh Niên)

Bước sang hiệp 2, HAGL bắt đầu bung sức, giống như những gì đã diễn ra trong những trận đấu đã qua. Họ bắt đầu khiến hàng phòng ngự áo vàng phải lúng túng. Phút 57, Văn Toàn và Osmar liên tiếp có 2 cơ hội ngon ăn nhưng thủ thành Nguyên Mạnh của đội khách đã xuất sắc cản phá. 2 phút sau, SLNA đáp trả rất đanh thép bằng một pha dàn xếp tấn công ấn tượng nhưng Baba Salia lại không thể đưa bóng vào lưới trong một tư thế cực kỳ trống trải ở cự ly gần. 
HAGL tiếp tục chủ động ép sân và đã 1 lần đưa được bóng vào cột dọc sau cú sút của Văn Thanh, nhưng đó là tất cả những gì cả 2 đội làm được trong quãng thời gian còn lại. Chiếc thẻ đỏ của Quế Ngọc Hải ở những giây cuối cùng của trận đấu là sự kiến đáng chú ý cuối cùng trên sân Pleiku. 
Hòa trận này, cả SLNA và HAGL đều mới chỉ có 2 trận thắng sau 7 trận đã đấu. Cả 2 cùng có 8 điểm và đứng ngay sát nhau ở nửa cuối BXH V-League.
===================
Hoàng Anh Gia Lai 0-0 Sông Lam Nghệ An
Thẻ đỏ: Quế Ngọc Hải (90+1)
===================
Diễn biến trận đấu (Ấn F5 để liên tục cập nhật)

90+1': Quế Ngọc Hải phạm lỗi với Văn Toàn và phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

89': Văn Thanh sút bóng đập trúng chân của thủ môn Nguyên Mạnh trước khi tìm tới cột dọc.

70': Odah xoay trở tốt trong vòng cấm rồi thực hiện đường chuyền ngược lại thuận lợi cho Khắc Ngọc dứt điểm, nhưng rất tiếc là không thành công.

66': Odah thực hiện cú sút chân trái từ bên ngoài vòng cấm, bóng đi trúng người một hậu vệ HAGL đi hết đường biên ngang. 

59' BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC!! Baba Salia (SLNA) sút bóng vọt xà từ tư thế trong trải. Một cơ hội bỏ lỡ rất đáng tiếc của đội bóng xứ Nghệ.

57' KHÔNG VÀO!! Văn Toàn sút bóng cực mạnh cận thành nhưng không thắng được thủ môn Nguyên Mạnh. Tiếp theo đó là cú dứt điểm cận thành của Osmar, nhưng một lần nữa thủ môn Nguyên Mạnh xuất sắc cản phá.

45': Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

34' Chân sút Osmar (HAGL) bị đau nhẹ sau pha va chạm với cầu thủ SLNA.

32' Odah vừa tung cú sút ở góc hẹp, thủ môn Tô Vĩnh Lợi ói bóng nhưng không có cầu thủ SLNA nào kịp băng vào dứt điểm.

20': HAGL vẫn đang ép sân nhưng chưa thực sự tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm
11': Thẻ vàng cho Văn Vinh (SLNA)
5': HAGL là những người chủ động hơn trong 5' đầu của trận đấu, trong khi SLNA đang tỏ ra họ cũng khá nguy hiểm trong những pha phản công.
1': Trận đấu bắt đầu
===================
Đội hình ra sân: 
HAGL: Tô Vĩnh Lợi - Văn Sơn, Văn Thắng, Văn Thanh, Hồng Duy, Dương Văn Pho, Ideguchi, Đức Lương, Trần Vũ Văn Toàn, Osmar
SLNA: Nguyên Mạnh - Ngọc Đức, Đình Hoàng, Ngọc Toàn, Khắc Ngọc, Văn Vinh, Minh Đức, Ngọc Hải, Baba Salia, Odah, Phi Sơn  
===================
Thông tin lực lượng
SLNA quyết định cất Mạnh Hùng sau hàng loạt sai lầm gần đây.
HA.GL vắng Minh Vương (thẻ đỏ) cuối tuần này.
===================
Kết quả HAGL 0-0 Sông Lam Nghệ An, tỷ số HAGL 0-0 Sông Lam Nghệ An, kết quả trận đấu HAGL 0-0 Sông Lam Nghệ An, tỷ số trận đấu HAGL 0-0 Sông Lam Nghệ An, kết quả HAGL, kết quả SLNA

CĐV SLNA náo động một phần khán đài sân Pleiku (Ảnh: Thanh Niên) 

Kết quả HAGL 0-0 Sông Lam Nghệ An, tỷ số HAGL 0-0 Sông Lam Nghệ An, kết quả trận đấu HAGL 0-0 Sông Lam Nghệ An, tỷ số trận đấu HAGL 0-0 Sông Lam Nghệ An, kết quả HAGL, kết quả SLNA

2 HLV của cả 2 đội trao đổi cùng ông Tấn Anh, Trưởng đoàn CLB HAGL (Ảnh: Thanh Niên)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả HAGL 0-0 Sông Lam Nghệ An tỷ số HAGL 0-0 Sông Lam Nghệ An kết quả trận đấu HAGL 0-0 Sông Lam Nghệ An tỷ số trận đấu HAGL 0-0 Sông Lam Nghệ An kết quả HAGL kết quả SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo