Quảng cáo

HLV SLNA đánh giá sức mạnh của HAGL trước trận chiến

Chủ nhật, 24/04/2016 14:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận chiến, HLV Ngô Quang Trường của SLNA cho rằng HAGL mạnh hơn khi không có Công Phượng trong đội hình.

>>> Link xem trực tiếp HAGL vs SLNA, 17h00 ngày 24/4

Chiều nay (24/4), SLNA sẽ có chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL. Trận đấu này hứa hẹn nhiều kịch tích và hấp dẫn, bởi hai đội bóng này đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam.

Ở chuyến hành quân tới HAGL lần này, thầy trò HLV Ngô Quang Trường của SLNA tỏ ra rất quyết tâm, họ muốn đòi lại món nợ từ mùa giải trước.

HLV Ngô Quang Trường, SLNA, HAGL, Công Phượng, HAGL vs SLNA, V-League 2016

HLV Quang Trường cho rằng HAGL mạnh hơn khi không có Công Phượng

Trong bài phát biểu trước trận đấu HAGL, HLV Ngô Quang Trường của SLNA đã đưa ra những nhận định về sức mạnh của đối thủ. Theo ông Trường, đội bóng phố Núi nguy hiểm hơn khi không có Nguyễn Công Phượng trong đội hình. "So với một năm về trước, lúc này HAGL nguy hiểm hơn rất nhiều khi không còn tiền đạo Công Phượng trong đội hình. Lý do thì rất đơn giản, HAGL là một tập thể đã ăn tập bóng đá với nhau từ nhỏ nên sự ra đi của một vài vị trí không làm ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của toàn đội. Khi quan sát lối chơi của các cầu thủ HAGL ở những trận vừa rồi, họ không còn non nớt như trước nữa mà đổi lại là phong cách rất chững chạc cùng lối chơi rất chắc chắn", trích lời của HLV Quang Trường trên Webthethao.

Trước thềm trận HAGL vs SLNA, người hâm mộ lo lắng các cầu thủ hai đội sẽ đá nương chân. Đặc biệt là Quế Ngọc Hải, anh không chỉ có mối quan hệ thân thiết với cầu thủ HAGL mà còn món nợ ân tình với bầu Đức (ông chủ của HAGL). Nói về vấn đề này, HLV Ngô Quang Trường cho biết ông tin tưởng Ngọc Hải sẽ không để chuyện cá nhân ảnh hưởng tới chuyên môn.

Theo lịch trình, trận đấu giữa HAGL và SLNA sẽ diễn ra lúc 17h00 chiều nay. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Ngô Quang Trường SLNA HAGL Công Phượng HAGL vs SLNA V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT