Quảng cáo

HAGL vs SLNA: Có hay không chuyện đá nương chân?

Thứ sáu, 22/04/2016 09:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận đấu giữa HAGL và SLNA tại vòng 7 V-League, nhiều ý kiến tỏ ra lo ngại cầu thủ hai đội sẽ đá không hết khả năng của mình.

VIDEO: Top 5 siêu phẩm ấn tượng nhất vòng 5 V-League 2016

Nghi ngờ từ mối quan hệ thân thiết

Mùa giải trước, HAGL đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước SLNA. Dù bị dẫn trước 1-0, nhưng sau đó các cầu thủ phố Núi đã vùng dậy và giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Kết quả này vô cùng quan trọng với HAGL, nó góp phần giúp đội bóng giành vé trụ hạng vào cuối mùa giải.

HAGL vs SLNA, 7 V-League, HAGL và SLNA đá nương chân, HAGL cấm Văn Toàn gặp Ngọc Hải, V-League 2016

Cầu thủ HAGL và SLNA có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: Zing.vn

Sau trận đấu nêu trên, mọi chuyện bắt đầu nóng lên khi xuất hiện thông tin các cầu thủ SLNA và HAGL đã gặp gỡ ăn uống trước thềm trận đấu. Nhiều ý kiến cho rằng, các cầu thủ hai đội có mối quan hệ thân thiết nên đã đá nương chân. Trong màu áo quốc gia Việt Nam, nhiều cái tên của SLNA và HAGL nhiều lần gắn bó bên nhau như Tuấn Tài, Ngọc Hải, Văn Toàn, Đức Lương hay Hồng Duy...

Nói về vấn đề nêu trên Trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết: "HAGL và SLNA cũng có nhiều sự giao thoa. Nhiều cầu thủ SLNA cũng từng khoác áo HAGL nên các cầu thủ yêu mến nhau là bình thường". Để tránh những nghi ngờ như mùa giải trước, BLĐ CLB HAGL đã ban hành điều luật cấm các cầu thủ gặp gỡ đối phương trước trận đấu. Nó được áp dụng từ vòng 7 V-League 2016, ở trận trận đấu với SLNA diễn ra cuối tuần này.

Cầu thủ HAGL và SLNA đá nương chân?

Đây chính là câu hỏi được đặt ra trước thềm cuộc chiến giữa HAGL và SLNA diễn ra cuối tuần này. Để làm rõ mọi chuyện, Trưởng đoàn bóng đá HAGL khẳng định chuyện cầu thủ 2 đội móc ngoặc với nhau là không hề có. Họ có gặp gỡ ăn uống là điều hết sức bình thường, đơn giản bởi các cầu thủ quý mến nhau.

HAGL vs SLNA, 7 V-League, HAGL và SLNA đá nương chân, HAGL cấm Văn Toàn gặp Ngọc Hải, V-League 2016

Ngọc Hải quyết không nương chân trước bất kỳ đối thủ nào, kể cả HAGL. Ảnh: Khả Hòa, TNO

Quế Ngọc Hải là cái tên được đề cập nhiều nhất trước trận HAGL vs SLNA. Không chỉ có mối quan hệ thân thiết với cầu thủ phố Núi, trung vệ này còn có món nợ ân tình với bầu Đức, người đã giúp anh khoản tiền 400 triệu sau vụ vào bóng thô bạo với Anh Khoa. Bởi những lý do này, Ngọc Hải sẽ đá nương chân trước HAGL? Không, chuyện này không xảy ra bởi Ngọc Hải là một cầu thủ chuyên nghiệp, anh sẽ không để chuyện cá nhân ảnh hưởng tới phong độ trên sân cỏ. "Bác Đức hỗ trợ tôi với tư cách cá nhân, và tôi tin bác Đức muốn thể hiện sự chuyên nghiệp trên sân cỏ. Đã ra sân là phải hết mình chứ không có chuyện nương nhẹ", Ngọc Hải chia sẻ.

Cầu thủ HAGL và SLNA đều trưởng thành từ những lò đào tạo danh tiếng, ngoài vấn đề chuyên môn họ còn được bồi dưỡng đạo đức nghề nghiệp và trong cuộc sống. Đã là những người bạn thân, họ càng phải đố kị để cùng nhau phát triển. Tất nhiên, sự đố kị đó phải theo chiều hướng tích cực.

Về vụ HAGL bất ngờ thiết quân luật trước trận đấu với SLNA, đây là điều nên áp dụng đối với bất kỳ đội bóng nào, làm thế sẽ tốt cho cả đội nhà và đội khách bởi trước mỗi trận đánh họ cần phải tập trung tối đa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs SLNA 7 V-League HAGL và SLNA đá nương chân HAGL cấm Văn Toàn gặp Ngọc Hải V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT