Quảng cáo

Chật vật ngược dòng, Futsal Thái Lan tiếp tục làm vua ĐNÁ

Thứ sáu, 03/11/2017 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐTQG Futsal Thái Lan đã phải rất vất vả để có thể đả bại Malaysia với tỷ số 4-3 trong tổng cộng 50 phút thi đấu.

Gặp lại đối thủ cũ đã từng thua họ 3-6 ở vòng bảng, Futsal Thái Lan tự tin nhập cuộc và áp đặt thế trận. Thế nhưng, họ sớm nhận gáo nước lạnh với những pha phản công sấm sét của người Mã.

Phút thứ 4, Malaysia mở tỷ số. Awalluddin dùng tốc độ vượt qua Sorasak trước khi chích mũi giày qua giữa hai chân của thủ thành Phoopun. 4 phút sau đó, họ vươn lên dẫn 2-0 với pha chớp thời cơ xuất sắc.

Người Thái ngỡ ngàng trước đối thủ và ngay lập tức ‘hội ý’. Không đánh mất bình tĩnh và nỗ lực tấn công, nhà ĐKVĐ vẫn có được 1 bàn thắng trong hiệp 1 do công của Sosawaeng.

Sang hiệp 2, Malaysia thêm 1 lần nữa dẫn trước với cách biệt 2 bàn. Đón quả đá biên của đồng đội, Awal tung cú sút căng bằng chân trái khẽ chạm chân Jetsada đi đổi hướng làm tung nóc lưới khung thành của thủ môn Phoopun. Tuy nhiên, Thái Lan cực kỳ bản lĩnh khi lần lượt gỡ hòa 2-3 và 3-3 nhờ những tình huống chống phản công hiệu quả.

Bước vào hiệp phụ, Malaysia đuối sức và để thủng lưới ở phút cuối cùng hiệp phụ thi đấu đầu tiên. Ronnachai có pha đi bóng và dứt điểm bằng mũi giày rất hay qua khe giữa hai chân của thủ thành Hadee. Họ dồn lên tấn công trong hiệp 2 nhưng không thể ghi bàn.

Vất vả thắng Malaysia 4-3, Thái Lan lần thứ 13 vô địch giải Futsal Đông Nam Á 2017.

 


Diễn biến

45': 4-3 Ronnachai có pha đi bóng và dứt điểm bằng mũi giày rất hay qua khe giữa hai chân của thủ thành Hadee.

39': KHÔNG VÀO!!!! Nawin bỏ lỡ cơ hội vàng đưa Thái Lan vượt lên khi đệm lòng cận thành đi chệch cột sau đường chuyền dọn cỗ của đồng đội.

30':  Sau pha phản công bất thành của Malaysia, Ronnachai chuyền bóng thuận lợi để Jetsada Chudech ngoài người dứt điểm thành bàn.

27': 2-3!! Malaysia tấn công không thành công và Thái Lan tân dụng tốt cơ hội, giúp Osamamusa ghi bàn rút ngăn tỷ số.

24': 3-1 cho Malaysia! Đón quả đá biên của đồng đội, Awal tung cú sút căng bằng chân trái khẽ chạm chân Jetsada đi đổi hướng làm tung nóc lưới khung thành của thủ môn Phoopun.

 

18': Osamanmusa nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ Malaysia. Chiếc thẻ vàng thứ 2 của trận đấu và đều thuộc về Thái Lan.

16': KHÔNG VÀO!!!! Sau pha băng xuống tốc độ vượt qua cả thủ thành Hadee, Satsue nỗ lực dứt điểm bằng chân trái nhưng cú đá ở góc hẹp lại đưa bóng dội cột.


13': 2-1!! Thái Lan cuối cùng cũng có bàn thắng rút ngắn tỷ số sau rất nhiều nỗ lực dứt điểm. Sosawaeng lập công với một cú đặt lòng nhẹ nhàng.


 

8': 2-0!! Tình huống chớp thời cơ rất nhanh của một cầu thủ Malaysia. Ngay sau bàn thua, ban huấn luyện Thái Lan buộc phải xin tạm dừng hội ý. Nhà đương kim vô địch đang sốc.

 

4': 1-0 cho Malaysia!! Awalluddin dùng tốc độ vượt qua Sorasak trước khi chích mũi giày qua giữa hai chân của thủ thành Phoopun.

 


 

Thái Lan không mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất tham dự Giải futsal Đông Nam Á 2017. Thế nhưng, đội bóng xứ Chùa vàng vẫn được đánh giá cao và họ sớm thể hiện được sức mạnh tại vòng bảng. Ở trận bán kết, đoàn quân của HLV Jose Mendez cũng đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 8-3 trước Myanmar qua đó giành vé vào chơi trận chung kết.

Đối thủ ở chung kết lại là Malaysia, đối thủ từng thua Thái Lan với tỷ số 6-3 ở vòng bảng. Đoàn quân của HLV Jose Mendez được đánh giá mạnh hơn và họ sẽ có cơ hội vô địch nếu tiếp tục duy trì được phong độ. Trong khi đó, Malaysia cũng đang rất hưng phấn sau khi đánh bại chủ nhà Việt Nam với tỷ số 5-1 ở bán kết.

Nếu tạo nên bất ngờ trước Thái Lan ở trận chung kết thì futsal Malaysia sẽ tạo nên cơn địa chấn tại giải Đông Nam Á năm nay. Trong khi đó, Thái Lan cũng cho thấy được sự chênh lệch về đẳng cấp và họ vượt trội hơn tất cả ở giải đấu lần này. Vì vậy, trận chung kết hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kich tính.

Cuộc đối đầu giữa futsal Thái Lan vs futsal Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 3/11. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Bongdanet.vn, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Thái Lan vs Malaysia xem Thái Lan vs Malaysia futsal Thái Lan vs Malaysia trực tiếp futsal Thái Lan vs Malaysia link youtube Thái Lan vs Malaysia kết quả Futsal Thái Lan vs Malaysia Kết quả chung kết Futsal Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT