Quảng cáo

Link xem futsal: Việt Nam vs Myanmar, 16h00 ngày 3/11

Thứ sáu, 03/11/2017 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Myanmar, diễn ra lúc 16h00 ngày 3/11 trong khuôn khổ trận tranh hạng ba giải vô địch Đông Nam Á 2017.

 


 

Để thua Malaysia với tỉ số 1-5 trong trận bán kết diễn ra tối 1/11, ĐT futsal Việt Nam đã lỡ hẹn với trận chung kết và gặp lại Myanmar tại trận tranh hạng Ba giải futsal vô địch Đông Nam Á Cúp HDBank 2017. Do đó, toàn đội thể hiện quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này nhằm gỡ gạc lại danh dự.

Dù không được đánh giá cao hơn so với thầy trò HLV Miguel Rodrigo, nhưng với những tiến bộ trong thời gian gần đây thực sự Myanmar cũng là đối thủ khá đáng gờm.

Ở vòng bảng, phải tới khi Phùng Trọng Luân với pha ra chân nhanh ở phút thứ 12 của trận đấu tung lưới Myanmar mọi thứ mới dễ dàng hơn cho tuyển Việt Nam. Cuối trận, Myanmar đã quyết định chơi power-play khiến tốc độ trận đấu được đẩy cao

Khi trận đấu chỉ còn khoảng 20 giây, từ một tình huống dứt điểm bên phần sân nhà Ngọc Sơn đã giúp tuyển Việt Nam vượt lên dẫn 2-0, vào thời điểm Myanmar vẫn chưa kịp chuyển đội hình. Chưa dừng lại ở đó, vài giây cuối thủ thành Văn Huy cũng góp vào một bàn thắng với pha dứt điểm từ sân nhà vào khung thành trống để ấn định chiến thắng đậm 3-0 cho tuyển Việt Nam.

“Trận thua này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của các cầu thủ bởi dù sao thì họ cũng là con người chứ không phải là một cỗ máy. Tôi hi vọng họ sẽ sớm bình tâm trở lại để hướng tới trận đấu với Myanmar sắp tới”, HLV Miguel Rodrigo chia sẻ.

Tuy nhiên, Minh Trí và các đồng đội quyết tâm không để trắng tay ở giải đấu năm nay khi Việt Nam là chủ nhà. Cuộc đối đầu giữa  futsal Việt Nam vs futsal Myanmar sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 3/10. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Bongdanet.vn, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Myanmar futsal Việt Nam vs Myanmar link xem Việt Nam vs Myanmar link trực tiếp Việt Nam vs Myanmar xem Việt Nam vs Myanmar link youtube Việt Nam vs Myanmar sopcast Việt Nam vs Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT