Quảng cáo

Harry Kane ghi bàn phút cuối giúp Tottenham thắng chật vật

Chủ nhật, 25/02/2018 20:56 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247.vn - Dù chỉ phải gặp đối thủ yếu Crystal Palace nhưng Tottenham vẫn cần phút tỏa sáng của Kane để giành trọn 3 điểm.

Chỉ phải gặp đối thủ đang ở rất gần nhóm xuống hạng, Tottenham nhập cuộc tự tin trong trận derby gặp Crystal Palace. Tuy nhiên, họ gặp khó nhiều hơn dự tính.

Nửa đầu hiệp một, Gà Trống áp đảo đối thủ nhưng không thể ghi bàn thắng. Thậm chí, khi mà trọng tài chính Kevin Friend chỉ tay vào chấm phạt đền cho đội khách thì trọng tài biên phũ phàng từ chối với pha phất cờ việt vị trước đó. Palace cũng có 1 cơ hội khá nguy hiểm khi Townsend đi bóng thoáng bên cánh phải rồi chuyền vào cho McArthur chờ sẵn, nhưng cú sút bị chặn lại,

Crystal Palace vs Tottenham, kết quả Crystal Palace vs Tottenham, tỷ số Crystal Palace vs Tottenham, xem Crystal Palace vs Tottenham, kết quả ngoại hạng anh

Sang hiệp 2, Tottenham thử rất nhiều bài tấn công khác nhau từ tạt cánh tới đột phá trung lộ nhưng không thành công. Những tưởng trận đấu kết thúc với tỷ số hòa thì Tottenham có bàn thắng. Phút 89, từ quả phạt góc của Eriksen, Harry Kane chọn đúng điểm roi để đánh đầu cận thành. Hennessey dù đã chạm được tay vào bóng nhưng vẫn không thể cứu nguy thành công cho đội nhà.

Thắng vất vả 1-0, Tottenham tạm thời lọt vào top 4 với 55 điểm.

 

 


 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Crystal Palace: Wayne Hennessey; Aaron Wan-Bissaka, Timothy Fosu-Mensah, James Tomkins, Patrick van Aanholt; Luka Milivojevic, Jairo Riedewald, James McArthur; Andros Townsend, Alexander Sorloth, Christian Benteke.

Tottenham: Lloris; Serge Aurier, Davinson Sanchez, Eric Dier, Ben Davies; Victor Wanyama, Mousa Dembele; Erik Lamela, Christian Eriksen, Dele Alli; Harry Kane.

 


 

Diễn biến

89': Từ quả phạt góc của Eriksen, Harry Kane chọn đúng điểm roi để đánh đầu cận thành. Hennessey dù đã chạm được tay vào bóng nhưng vẫn không thể cứu nguy thành công cho đội nhà.

73 Từ quả đá phạt góc do Eriksen thực hiện, hậu vệ trái Ben Davies nỗ lực sút chìm hiểm hóc nhằm về góc lưới song Hennessey đã xuất sắc đổ người cứu cho đội nhà khỏi bàn thua mười mươi.

54 Tiền vệ Eriksen có pha chuyền cực kỳ nhạy cảm hướng đến vị trí của Harry Kane nhưng tiền đạo số 1 nước Anh dường như hơi bị động nên pha đệm lòng bằng chân trái ở cự ly rất gần và chẳng bị ai kèm của Kane đã đi không trúng đích.

51 Spurs lại tấn công dồn dập và chiếm ưu thế giống như đầu hiệp 1. Tiền vệ Eriksen vừa có pha dứt điểm trong tư thế thoải mái ở khu vực 16m50 nhưng bóng đập vào ống đồng nên độ chính xác thấp.


45  Cơ hội cuối cùng của hiệp 1 thuộc về Palace với pha dẫn bóng rồi dứt điểm bằng lòng trong chân trái từ gần vạch 16m50 nhưng bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn Hugo Lloris.

40  TẠT CÁNH!!! Tottenham đang gặp khó khăn và phải dùng tới những quả tạt. Hàng thủ Palace thoải mái hóa giải.

30 Harry Kane bị Mensah đốn ngã trong vòng cấm, trọng tài chính Kevin Friend chỉ tay vào chấm phạt đền nhưng sau đó ông rút lại vì trọng tài biên căng cờ báo lỗi việt vị với số 10 Tottenham trước đó.

23 Sau khoảng nửa hiệp 1, ưu thế không còn thuộc về Spurs khi mà những nỗ lực của Palace đã giúp họ cân bằng được cục diện.

18 Townsend đi bóng thoáng bên cánh phải rồi chuyền vào cho McArthur chờ sẵn trước vòng 16m50 dứt điểm, một cầu thủ Tottenham đưa người chặn bóng.

15 Đội khách đang ra sức dồn ép và vây hãm khung thành đội chủ nhà hòng sớm kiếm bàn thắng nhưng chưa thành công. Palace sau khoảng thời gian bị ép mạnh, bắt dầu có những màn đáp trả đầu tiên.

10 Hàng thủ Palace đã thi đấu sơ hở, để Harry Kane có cơ hội dứt điểm ở cự ly rất gần trong vòng cấm nhưng may là Hennessey đã phản xạ tốt để cứu thua cho đội nhà.

8 Thủ môn Hennessey của đội chủ nhà có phần hơi giật mình ở một tình huống đá phạt, làm cầu môn Palace rơi vào sóng gió.

5 Trận derby được khởi dầu khá sôi nổi nhưng không quá hấp dẫn. Ưu thế hơi nghiêng về đội khách với lối đá tấn công chủ động quen thuộc.

 

 


 

Đã khó còn khốn. Crystal Palace đang làm tất cả để có thể tránh xa nhóm nguy hiểm, nhưng dường như Ông trời vẫn cảm thấy thế là chưa đủ nên mới thử thách thêm HLV Roy Hodgson bằng cách loại tới 12 cầu thủ trong đội Một của họ khỏi cuộc đối đầu với một Tottenham đang bay cao tối nay.

Cầu thủ mới nhất của Crystal Palace phải nhập viện là tiền vệ Yohan Cabaye, với một chấn thương háng. Trước anh, đã có 11 cầu thủ khác của “Đại bàng” bị loại khỏi cuộc chiến với đủ các loại chấn thương khác nhau. Họ gồm Julian Speroni, Joel Ward, Martin Kelly, Scott Dann, Mamadou Sakho, Jeffrey Schlupp, Jason Puncheon, Ruben Loftus-Cheek, Wilfried Zaha, Bakary Sako và Connor Wickham. Rất nhiều trong số này là những trụ cột của đội bóng.

Tài giỏi cỡ nào thì Hodgson cũng không xoay xở nổi với lực lượng tàn tạ như vậy. Bốn trận gần đây, Crystal Palace không thắng; họ để thua 2 và hòa 2. Tottenham, trong khi đó, đã bất bại ở 14 trận gần nhất. Họ vừa bước qua chặng leo núi với phong độ cực ấn tượng khi đánh bại Arsenal, M.U, và xuất sắc cầm hòa Liverpool và Juventus ngay trên sân của đối thủ. Họ cũng không có sự vắng mặt đáng kể nào, ngoại trừ Toby Alderweireld nghỉ đã lâu.

Một “Đại bàng” tơi tả như thế, khó mà cưỡng nổi sức mạnh của Gà…

ĐẶC BIỆT

Chẵn bàn thắng: Các trận đấu của cả 2 đội đang có xu hướng kết thúc với tổng bàn thắng chẵn. 3 trận gần nhất của Crystal Palace đều kết thúc với số bàn thắng chia hết cho 2. Với Tottenham còn rõ rệt hơn khi cả 6 trận mới đây của họ đều có tổng bàn thắng là số chẵn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Crystal Palace vs Tottenham kết quả Crystal Palace vs Tottenham tỷ số Crystal Palace vs Tottenham xem Crystal Palace vs Tottenham kết quả ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT