Quảng cáo

Tin HOT sáng 25/2: Cầu thủ U23 của Thanh Hóa có bến đỗ mới

Chủ nhật, 25/02/2018 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ U23 của Thanh Hóa có bến đỗ mới; Giành Siêu cúp QG, HLV Quảng Nam đút túi nửa tỉ... là những tin tức bóng đá đáng chú ý sáng nay 25/2.

Cầu thủ U23 của Thanh Hóa có bến đỗ mới

Tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng đã cập bến XSKT Cần Thơ theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ FLC Thanh Hóa. Việc để Hữu Dũng ra đi nhằm giúp anh có thêm cơ hội ra sân thi đấu ở V.League khi đội bóng xứ Thanh đang sở hữu một dàn tiền vệ trung tâm chất lượng như Hoàng Thịnh, Văn Hiếu, Văn Bình hay ngoại binh Karube. Hữu Dũng là cầu thủ được thi đấu thường xuyên trong màu áo U23 Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura. Anh cũng được HLV Park Hang Seo gọi lên tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, anh bị loại trước khi U23 Việt Nam lên đường sang Thái Lan tham dự M150 Cup.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, điểm tin sáng, tin tức bóng đá

Quảng Nam đoạt Siêu Cup quốc gia, đút túi nửa tỷ đồng

Quảng Nam FC đã đánh bại SLNA với tỷ số 1-0 ở trận Siêu cúp quốc gia 2017 diễn ra trên sân Hàng Đẫy chiều 24/2. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của trung vệ người Brazil Thiago với cú đệm bóng cận thành. Đây là lần đầu tiên đội bóng xứ Quảng giành Siêu Cup quốc gia. Ngoài 300 triệu đồng tiền thưởng từ BTC, Quảng Nam FC cũng nhận được 200 triệu đồng từ Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam.

SLNA mượn thành công thủ môn của Hải Phòng

CLB SLNA đã mượn thành công thủ môn Phan Đình Vũ Hải của CLB Hải Phòng. Vũ Hải cũng mới ra mắt V.League ở giai đoạn cuối mùa giải 2017 khi cả Văn Lâm và Văn Phong gặp chấn thương ở Hải Phòng. Tuy nhiên, kinh nghiệm của anh vẫn hơn nhiều so với 3 thủ môn hiện tại của SLNA là Quang Đại, Văn Hùng và Văn Tiến. Việc Vũ Hải cập bến SLNA khiến một bộ phận CĐV Nghệ An cảm thấy khó hiểu cho quyết định của ban lãnh đạo đội bóng. Họ cho rằng những thủ môn dự bị của đội vẫn có thể đảm đương được vị trí mà đàn anh Nguyên Mạnh để lại.

Man City đón 2 trọng pháo trước đại chiến Arsenal

NHM Man City đang cảm thấy rất vui mừng khi đội bóng chào đón sự trở lại của bộ đôi ngôi sao tấn công Raheem Sterling và Gabriel Jesus trước trận chung kết với Arsenal, tại Carabao Cup. Theo The Times, trong buổi kiểm tra y tế sáng hôm qua, cả 2 cầu thủ này đều đủ thể lực và sẵn sàng ra sân ở trận đấu đêm nay. Với sự góp mặt của họ, sức mạnh hàng công của Man City sẽ được tăng lên đáng kể. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để thầy trò Pep Guardiola đoạt danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

Ronaldo hy sinh kỷ lục khủng vì Benzema

Đêm qua, trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid nối tiếp phong độ khủng khiếp bằng chiến thắng 4-0 trước Alaves. Điều đáng nói, trận đấu này Zidane đã sử dụng bộ 3 BBC và cả 3 cầu thủ này đều nổ súng. Tại đội bóng Hoàng gia TBN, Cris Ronaldo là người được ưu tiên thực hiện mọi quả đá phạt trực tiếp. Tuy nhiên, ở trận đấu đêm qua, ngôi sao người Bồ đã nhường 1 quả penalty ở phút 89 cho Karim Benzema. Đây rõ ràng là 1 hành động đẹp và rất đồng đội của cựu cầu thủ Man Utd bởi anh đã bỏ qua cơ hội lập hat-trick thứ 50 trong sự nghiệp (trước đó Ronaldo đã ghi 2 bàn).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League điểm tin sáng tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT