Quảng cáo

BBC tỏa sáng, Real Madrid hủy diệt Alaves

Chủ nhật, 25/02/2018 00:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bộ 3 (BBC) Bale-Benzema-C.Ronaldo cùng ghi bàn giúp Real Madrid thắng đậm đà Alaves.

Highlights: Real Madrid 4-0 Alaves (Vòng 25 La Liga)

Đối đầu với Alaves, Real Madrid nhanh chóng kiểm soát thế trận trên sân. Đội chủ sân Bernabeu liên tục gây sức ép tấn công phía sân nhà đối phương, những cú dứt điểm cũng được thực hiện bởi Ronaldo và Benzema. Tuy nhiên, phải tới phút 43 Real Madrid mới có bàn thắng mở tỉ số. Trong vòng cấm địa, Benzema đánh gót thông minh cho Ronaldo, CR7 xử lý nhanh chóng dứt điểm xé lưới Alaves thành công.

Ronaldo và Bale ăn mừng bàn thắng

Hiệp hai bắt đầu rất bất ngờ, ngay phút đầu tiên Bale đã có cơ hội dứt điểm và anh đã thành công đưa Real Madrid vươn lên dẫn trước 2-0. Chỉ 6 phút sau đó, Benzema đã đưa bóng vào lưới Alaves, thế nhưng bàn thắng của anh không được công nhận do trước đó đã rơi vào thế việt vị.

Benzema không thể ghi bàn, nhưng phút 61 Ronaldo đã hoàn tất cú đúp. Trong tình huống tấn công nhanh, Lucas Vazquez chuyền bóng không thể thuận lợi hơn cho Ronaldo dứt điểm trong vòng cấm gia tăng cách biệt cho Real Madrid lên 3-0.

Trong khoảng thời gian còn lại, Real Madrid tiếp tục gia tăng sức ép với liên tiếp những pha tấn công. Đến phút 89, Bale mang về cho Real quả penalty và Benzema đã dứt điểm thành công ấn định chiến thắng 4-0 cho Real Madrid.

HẾT GIỜ

89': VÀO! 4-0 cho Real. Bale bị phạm lỗi trong vòng cấm địa. Thay vì thực hiện quả 11m như thường lệ, Ronaldo lại nhường cho Benzema để chân sút người Pháp ghi bàn thắng thứ 4 cho Ronaldo.

75': Ronaldo chuyền bóng điệu nghệ cho Vazquez tung cú dứt điểm hiểm hóc bên cánh phải, rất may thủ thành Alaves đã cứu nguy kịp thời.

61': VÀO! 3-0 cho Real Madrid. Trong tình huống tấn công nhanh, Lucas Vazquez chuyền bóng không thể thuận lợi hơn cho Ronaldo dứt điểm trong vòng cấm gia tăng cách biệt cho Real Madrid.

52': Benzema đã đưa bóng vào lưới Alaves, nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

46': VÀO! 2-0 cho Real. Cầu thủ Alaves để mất bóng ở giữa sân, Benzema dẫn bóng trước khu chuyền cho Bale dứt điểm nhân đôi cách biệt.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về Real Madrid

43': VÀO! 1-0 cho Real Madrid. Trong vòng cấm địa, Benzema đánh gót thông minh cho Ronaldo, CR7 xử lý nhanh chóng dứt điểm mở tỉ số cho Real Madrid.

31': Vừa rồi là tình huống dứt điểm hiếm hoi của cầu thủ Alaves, thủ thành Navas đã làm chủ được tình hình.

25': Benzema căng ngang vào vòng cấm Alaves, Bale bên trong thực hiện cú 'xe đạp chổng ngược' nhưng đáng tiếc bóng đi ra ngoài.

24': LƯỚI ĐÃ RUNG. Ronaldo chuyền bóng cho Benzema đệm bóng vào lưới Alaves, thế nhưng bàn thắng không được công nhận do trước đó CR7 đã việt vị.

18': Không vào! Đường tấn công rất nguy hiểm của khá nhiều cầu thủ Real, thế nhưng đáng tiếc cuối cùng Benzema nhận bóng và xử lý không tốt, anh tung cú dứt điểm thiếu chuẩn xác.

15': Thêm một tình huống xử lý rồi dứt điểm từ xa của Ronaldo, nhưng cú sút không khó với thủ môn Alaves.

9': Ronaldo có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm Alaves, thế nhưng anh thực hiện cú sút không tốt.

2': Casemiro đón đường chuyền bên cánh phải trước khi tung cú dứt điểm từ ngoài vòng 16m50, bóng đi vọt xà ngang.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân

Real Madrid: 1 Keylor Navas, 2 Dani Carvajal, 5 Raphael Varane, 6 Jose Ignacio Fernandez, 15 Theo Hernandez, 14 Casemiro, 23 Mateo Kovacic, 11 Gareth Bale, 17 Lucas, 9 Karim Benzema, 7 Cristiano Ronaldo

Alaves: 1 Fernando Pacheco, 4 Alexis, 5 Victor Laguardia, 12 Rodrigo Ely, 3 Ruben Duarte, 21 Marcos Gullon, 19 Manuel Alejandro Garcia Sanchez, 16 Daniel Torres, 17 Alfonso Pedraza Sag, 10 John Guidetti, 7 Ruben Sobrino

Thông tin xung quanh

Real Madrid toàn thắng trong 8 trận gần nhất chạm trán Alaves ở mọi đấu trường.

Real Madrid ghi được ít nhất 3 bàn trong 5 trận gần nhất chạm trán Alaves trên sân nhà trên mọi đấu trường.

Trong 4 trận gần nhất, Real Madrid ghi được 16 bàn trong 4 trận, hiệu suất 4 bàn mỗi trận.

Real Madrid thắng 5 trong 6 trận gần nhất ở La Liga.

Alaves thắng cả 3 trận gần nhất ở La Liga, đều với cách biệt 1 bàn.

Lực lượng

Real Madrid: Marco Asensio (21/6 tiền vệ, có khả năng dự bị), Sergio Ramos (17/3 hậu vệ, treo giò), Jesus Vallejo (3/0 hậu vệ), Marcelo (20/2 hậu vệ), Modrić (18/1 tiền vệ), Kroos (19/4 tiền vệ)

Deportivo Alavés: Carlos Vigaray (12/0 hậu vệ), Litri (1/0 hậu vệ), Wakaso (12/0 tiền vệ), Munir (22/6 tiền đạo, ghi bàn hàng đầu, treo giò)

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-3-3): 1.Navas - 2.Carvajal, 6.Nacho, 5.Varane, 15.Theo Hernandez - 23.Kovacic, 14.Casemiro, 22.Isco - 7.Ronaldo, 9.Benzema, 11.Bale

Alaves (4-4-2): 1.Pacheco - 4.Ruano, 12.Ely, 5.Laguardia, 3.Duarte - 11.Ibai Gomez, 19.Garcia, 18.Pina, 17.Pedraza - 7.Sobrino, 10.Guidetti

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep Real Madrid vs Alaves xem truc tiep Real Madrid vs Alaves link truc tiep Real Madrid vs Alaves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT