Quảng cáo

De Gea ra yêu sách ở lại khiến Man Utd choáng váng

Chủ nhật, 25/02/2018 12:43 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành De Gea đã đưa ra đòi hỏi để tiếp tục gắn bó với Man Utd, lời đề nghị của anh khiến 'Quỷ đỏ' cảm thấy đau đầu.

Giống như nhiều mùa giải trước, mùa này De Gea tiếp tục là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Man Utd. Dù mang về khá nhiều bản hợp đồng, thế nhưng vẫn phải hoạt động hết công suất.

Liên tục thể hiện phong độ xuất thần cùng những pha cản phá khó tin, De Gea đang trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ trong thời gian qua. Theo SunSport, thủ thành người TBN không nghĩ tới chuyện rời Man Utd nhưng anh cũng đưa ra những lời đề nghị để ở lại.

De Gea, man utd, quy do, chuyen nhuong

Cụ thể De Gea không hài lòng với mức thu nhập hiện tại của mình (180.000 bảng/tuần), kém rất nhiều so với Pogba và Sanchez. De Gea khẳng định, anh sẽ ở lại sân Old Trafford nếu nhận được mức lương 350.000 bảng/tuần.

Yêu sách của De Gea khiến MU cảm thấy đau đầu. Hiện tại quỹ lương của MU đang phình khá to và họ không muốn nó ngày càng to hơn, nhất là việc trả mức lương lớn như vậy cho một thủ môn.

Hiện tại, De Gea vẫn còn hợp đồng với Man Utd đến năm 2020, thế nhưng trước sự dòm ngó của Real và nhiều đại gia khác, MU cần nhanh chóng đưa ra quyết định để gia hạn tiếp hợp đồng với thủ thành được xem là một trong những người xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea man utd quy do chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT