Quảng cáo

Dangda nói gì khi là người đầu tiên trong lịch sử ĐNÁ ghi bàn tại J.League 1?

Chủ nhật, 25/02/2018 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu như Dangda lập công trong hiệp 1 và rời sân ở phút 84, thì Chanathip Songkrasin cũng ra sân trong đội hình xuất phát của Consadole Sapporo.

Khoác áo CLB Nhật Bản từ khoảng giữa tháng 12 năm trước, nhưng phải đến chiều 24/2, khi J.League I khởi tranh vòng đầu tiên, Teerasil Dangda mới có trận ra mắt chính thức cùng Sanfrecce Hiroshima. Lập tức, sát thủ người Thái Lan đã đặt cột mốc lịch sử cho người Đông nam Á, khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà đánh bại Consadole Sapporo.

Chính Dangda là cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên ghi bàn tại J.League I sau 22 năm thành lập. Không những thế, sát thủ này còn được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Khá thú vị, khi 90 phút tranh tài vừa qua là màn đối đầu của 2 tuyển thủ Thái Lan ở 2 đầu chiến tuyến. Phía bên Consadole Sapporo là sự hiện diện của "Messi Thái" - Chanathip Songkrasin.

Nếu như Dangda lập công trong hiệp 1 và rời sân ở phút 84, thì Chanathip Songkrasin cũng ra sân trong đội hình xuất phát của Consadole Sapporo. Anh chơi rất tốt nhưng kể từ mùa giải trước cho đến nay, anh vẫn chưa có bàn thắng nào tại J.League I, Messi Thái rời sân ở phút 71.

Sau trận, khi trả lời truyền thông, tiền đạo sinh năm 1988 từng đá tại La Liga tỏ ra khá khiêm tốn, anh chia sẻ: “Tôi hạnh phúc vì được chơi bóng tại J.League. Đây chắc chắn là một giải đấu không hề dễ dàng. Còn rất nhiều điều tôi phải học hỏi để cải thiện bản thân”.

Nói về người đồng đội Chanathip Songkrasin tại tuyển Thái, nhưng phải đối đầu với nhau tại nước Nhật, Dangda cười mà rằng: "Chúng tôi là vô cùng thân thiết, nhưng ra sân trong 2 màu áo khác nhau lại là chuyện khác, tôi có thể nhận thẻ đỏ để truy cản 1 pha bóng mà cậu ấy sắp sửa ghi bàn".

Author Thethao247.vn Nguồn: Bongdanet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT