Quảng cáo

Chuyển nhượng 25/2: Mourinho ve vãn ‘đá tảng’ khiến Messi phát cáu

Chủ nhật, 25/02/2018 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho ve vãn 'đá tảng', Messi phát cáu; Ramsey đòi tăng lương; Real Madrid sẵn sàng giải cứu Martial... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 25/2.

Mourinho ve vãn 'đá tảng', Messi phát cáu

MU đang rất cần bổ sung một trung vệ đẳng cấp để thay thế Smalling và Jones. HLV Mourinho đã chọn được Samuel Umtiti bất chấp ngôi sao này vừa mới gia nhập Barca Những tác động từ "Quỷ đỏ" lập tức có tác dụng khi Umtiti yêu cầu tăng lương 135.000 bảng/tuần trong khi Barca chỉ muốn trả tối đa 100.000 bảng/tuần. Những diễn biến này khiến Messi không hài lòng. Diario Gol cho hay, siêu sao người Argentina đã lên tiếng đề nghị ban lãnh đạo nhanh chóng giữ chân Umtiti. Barca cần một trụ cột tại hàng thủ khi mà Pique đã bước sang tuổi 30.

Mourinho ve vãn 'đá tảng', Messi phát cáu

Ramsey đòi tăng lương

Theo The Times, tiền vệ Aaron Ramsey đã yêu cầu Arsenal trả thêm lương (hiện đang hưởng mức 110 nghìn bảng/tuần) nếu muốn anh kí HĐ mới. Tiền vệ xứ Wales không hài lòng khi 2 bản HĐ mới của Arsenal (Aubameyang và Mkhitaryan) được trả mức 170 nghìn bảng/tuần.

Real Madrid sẵn sàng giải cứu Martial

Martial đang không hạnh phúc tại MU khi liên tiếp phải ngồi dự bị. Sự xuất hiện của Sanchez càng khiến cơ hội được ra sân của tiền đạo người Pháp trở nên ít ỏi. Chính vì thế, Martial cân nhắc khả năng rời Old Trafford. Real Madrid đã vào cuộc. Marca tiết lộ, Chủ tịch Perez muốn Martial về Bernabeu trong kế hoạch xây dựng "Dải ngân hà" phiên bản 3.0.

Roma ép Liverpool phá kỉ lục

Theo Calciomercato, Roma đã ra thông báo rằng Liverpool sẽ phải chi mức giá hơn 90 triệu bảng nếu muốn có chữ kí của thủ thành Alisson Becker vào cuối mùa giải. Đây là mức chi gần như không thể với đội bóng thành phố cảng nước Anh.

Mourinho từ bỏ Willian

HLV Mourinho xác nhận gần như không thể chiêu mộ Willian. Nguyên nhân bởi Chelsea và MU không còn là đối tác trên thị trường chuyển nhượng. Mùa hè vừa qua, "Quỷ đỏ" liên tiếp khiến nhà ĐKVĐ ôm hận khi nẫng tay trên Lukaku và lôi kéo thành công Matic về Old Trafford. Bởi vậy, gần như chắc chắn Chelsea không bao giờ bán Willian cho MU với bất kỳ giá nào.

Chelsea tung chiêu quyết định để giữ chân Hazard

Ông chủ Roman Abramovich của họ sẵn sàng làm mọi cách để duy trì sức mạnh cho đội bóng ngay cả khi nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ bên ngoài. Với trường hợp của Eden Hazard, nhà tài phiệt người Nga muốn biến anh trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử CLB. Nếu đồng ý gia hạn hợp đồng, Hazard sẽ được Chelsea đãi ngộ tới 17 triệu Euro/ năm (gần 300 nghìn bảng/ tuần). Như vậy, vấn đề kinh tế không phải mấu chốt ở đây. Chelsea không tiếc tiền để giữ chân Hazard đồng nghĩa cũng không thèm thuồng những lợi ích mà Real mang tới. Nhưng ở chiều ngược lại, chưa chắc Hazard đã muốn gắn bó với Chelsea lâu dài.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT