Quảng cáo

SLNA có hành động đẹp với đội trưởng thủ môn Trần Nguyên Mạnh

Chủ nhật, 25/02/2018 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việc thiếu vắng thủ môn Trần Nguyên Mạnh là điều đáng tiếc nhất của SLNA ở trận tranh Siêu cúp QG cũng như ở V.League sắp tới. Các cầu thủ SLNA và CĐV xứ Nghệ đã có những hành động tri ân vị đội trưởng này.

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh bị gãy tay trong trận thắng Tampines Rovers (Singapore) ở lượt đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2018 hôm 10/2. Chấn thương nặng khiến cho đội trưởng SLNA vắng mặt trong trận tranh Siêu cúp quốc gia diễn ra chiều 24/2, đồng thời đối mặt nguy cơ nghỉ hết lượt đi V.League 2018.

Nhằm tri ân vị đội trưởng của mình, các cầu thủ SLNA đã có hình ảnh đẹp khi mang theo áo của Nguyên Mạnh ra chụp ảnh trước khi trận Siêu cúp diễn ra trên sân Hàng Đẫy gặp Quảng Nam. Quế Ngọc Hải đã cùng đồng đội kéo căng và giơ cao chiếc áo của Nguyên Mạnh.

Cầu thủ SLNA tri ân thủ môn Nguyên Mạnh

Trong khi đó, CĐV xứ Nghệ cũng có hành động tri ân thủ môn Nguyên Mạnh theo cách khác. Trên mái che khán đài B, cổ động viên SLNA treo banner lớn in hình Nguyên Mạnh mặc áo ĐT Việt Nam, bên cạnh là câu khẩu hiệu: "Đội trưởng, anh mạnh mẽ hơn mình nghĩ rất nhiều".

Việc thiếu vắng Nguyên Mạnh buộc HLV Đức Thắng phải sử dụng thủ môn Văn Hùng thay thế. Do non kinh nghiệm nên thủ môn sinh năm 1992 này thi đấu không thực sự nổi bật trong trận tranh Siêu cúp với Quảng Nam, đặc biệt là pha bóng để thủng lưới.

Phát biểu sau trận đấu, cả HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA và Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam đều nhắc đến thủ môn Trần Nguyên Mạnh và cho rằng kết quả trận đấu có ảnh hưởng trực tiếp về sự thiếu vắng của cựu thủ môn ĐTQG.

Author Thethao247.vn Nguồn: Bongdanet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT