Quảng cáo

Man City đả bại Arsenal, tiếp tục độc chiếm ngôi đầu

Chủ nhật, 05/11/2017 23:13 PM (GMT+7)
A A+

Những bàn thắng của Aguero, De Bruyne và Jesus khiến pha lập công của Lacazette không có quá nhiều ý nghĩa trong trận cầu đinh của vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Highlights: Man City 3-1 Arsenal (Vòng 11 Ngoại hạng Anh)

Với phong độ quá tốt trước trận và còn được thi đấu trên sân nhà, Man City dễ dàng kiểm soát trận đấu và mặc dù Arsenal sẵn sàng tấn công khi có cơ hội, họ vẫn lép vé trước đội bóng thành Manchester.

Liên tiếp trong những phút đầu trận đấu, cả 2 đội đều tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Aguero tung cú sút rất căng ở phút thứ 2 báo hiệu một trận cầu mãn nhãn, trước khi Iwobi dứt điểm nối đưa bóng đi vọt xà khung thành Man City ngay sau đó.

Sau những cơ hội đầu trận, Man City vẫn duy trì được sức ép và có bàn thắng mở tỷ số. Phút 17, từ một tình huống phối hợp tấn công xuất sắc, De Bruyne nhận bóng dứt điểm chéo góc rất hiểm để giúp đội nhà vươn lên dẫn trước.

Những phút sau đó, Arsenal vẫn có cơ hội để tấn công nhưng Man City thi đấu thuyết phục hơn hẳn. Họ đã có thể nâng tỷ số lên 2-0 ngay ở phút 35, khi Sterling có thời gian và khoảng trống để chuyền cho Sane trong một tình huống 2 đánh 1, nhưng anh lại đưa bóng đến đồng đội không chính xác. Cuối hiệp, Ramsey khiến NHM tại Etihad phải giật mình với pha dứt điểm đẹp mắt nhưng không thành bàn.

Man City vs Arsenal, kết quả Man City vs Arsenal, tỷ số Man City vs Arsenal, kết quả bóng đá Man City vs Arsenal, tỷ số trận đấu Man City vs Arsenal

Vừa bước vào hiệp 2, đội chủ nhà lại có bàn thắng. Nacho Monreal đã rất ngây thơ khi phạm lỗi với Sterling trong vòng cấm và trên chấm 11m, Aguero nâng cao thành tích ghi bàn của mình tại Man City lên con số 179.

Arsenal không cải thiện được thế trận, nhưng bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỷ số. Phút 65, Ramsey có đường chuyền đẹp cho tiền đạo vào sân thay người Lacazette và chân sút người Pháp đã kết thúc chìm chéo góc lạnh lùng, đánh bại Ederson.

Man City vs Arsenal, kết quả Man City vs Arsenal, tỷ số Man City vs Arsenal, kết quả bóng đá Man City vs Arsenal, tỷ số trận đấu Man City vs Arsenal

Khi mà tinh thần của Pháo thủ đang dần trở lại và họ có cơ hội để giành điểm thì lại phải nhận một gáo nước lạnh đau đớn. Phút 75, từ đường chuyền của Silva, Jesus dứt điểm 1 chạm ghi bàn thắng cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, xem lại pha quay chậm có thể khẳng định Silva đã việt vị.

Nhận bàn thua cay đắng, Arsenal mất hết tinh thần và không thể dồn lên tấn công trong những phút còn lại, chấp nhận trận thua 1-3. Nhờ đó, Man City có 31 điểm sau 11 trận, tiếp tục thống trị ngôi đầu bảng.


Đội hình ra sân: (đang cập nhật)

Man City: Ederson, Walker, Otamendi, Stones, Delph, Fernandinho, De Bruyne, Silva (đội trưởng), Sterling, Sane, Aguero.

Arsenal: Cech, Bellerin, Koscielny, Monreal, Kolasinac, Coquelin, Ramsey, Xhaka, Oezil, Iwobi, Alexis.

 


Diễn biến: (cập nhật video)

75': 3-1 cho Man City. Từ đường chuyền của Silva, Jesus dứt điểm 1 chạm ghi bàn thắng cho đội chủ nhà. Xem lại pha quay chậm thì nhiều khả năng Silva đã việt vị.

65': Lacazette lập công!! Một pha dứt điểm mạnh mẽ, đi xuyên giữa 2 chân của Ederson giúp Arsenal có được bàn gỡ quan trọng 1-2.

50': 2-0!! Aguero dễ dàng lập công từ chấm 11m cho Man City. Trước đó, Monreal đã phạm lỗi khá thô với Sterling.

45': Ramsey không thể có được cú dứt điểm chính xác trong một cơ hội ngon ăn của Arsenal.

38': Hậu vệ Kyle Walker căng ngang khó chịu từ chếch bên hướng phải của khu vực 16m50 để Sergio Aguero lao vào bắt cắt dứt điểm nhưng thủ môn Petr Cech đã chặn bóng thành công.

35': Man City thực hiện pha phản công tốc độ. Sterling có thời gian và khoảng trống để chuyền cho Sane, nhưng Sterling lại đưa bóng đến đồng đội không chính xác.

25': Nguy hiểm. Arsenal đáp trả bằng một đường chọc khe của Sanchez cho Ozil áp sát. Tiếc rằng thủ thành Ederson đã ngăn cản kịp thời.

17': 1-0 cho Man City. Từ một tình huống phối hợp tấn công xuất sắc, De Bruyne nhận bóng dứt điểm chéo góc mở tỷ số cho Man City. De Bruyne có dấu ấn trong 12 bàn thắng sau 11 trận gần đây của Man City ở sân Etihad. Anh ghi 3 bàn và thực hiện 9 pha kiến tạo.

12': Sane băng xuống tốc độ rồi căng ngang vô cùng hiểm hóc nhưng Sterling không thể chạm bóng ở khoảng cách chưa tới 3m.

5': Đón đường chuyền ngược trở lại của đồng đội, Iwobi dứt điểm nối đưa bóng đi vọt xà khung thành Man City. Trận đấu diễn ra trong bầu không khí cuồng nhiệt trên sân Etihad.

1': Ngay sau khi trận đấu bắt đầu, Man City có cơ hội tấn công nhanh và Aguero tung cú sút góc hẹp mạnh nhưng không chuẩn xác.

1': Trận đấu bắt đầu

...


Thông tin trước trận đấu:

Wenger tuyên bố gây sốc cho Man City

Có thể Arsenal đang có phong độ tốt nhưng đem ra so sánh với Man City hiện tại thì thật chẳng là gì, nhất là khi họ sẽ gặp bất lợi sân bại trong trận đại chiến sắp tới đây. Tuy nhiên, bất chấp thua thiệt gần như mọi mặt, HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra vô cùng tự tin vào một kết quả khả quan cho Pháo Thủ, thậm chí sẵn sàng hé lộ sách lược để ngăn chặn đoàn quân của Pep Guardiola.

trực tiếp Man City vs Arsenal, trực tiếp bóng đá, bóng đá quốc tế, Man City vs Arsenal

Phát biểu của Giáo Sư 68 tuổi người Pháp trước thềm trận Man City vs Arsenal: “Chúng tôi phải cố gắng ngăn chặn trước khi họ có bóng. Man City rất mạnh khi tiến lên phía trước, với số bàn thắng đã ghi vô cùng ấn tượng. Sẽ là tự sát nếu không phòng ngự cẩn thận. Arsenal cần tạo ra một thế trận phòng thủ nhiều lớp, với sự tham gia của toàn đội.”

"Tôi tin chúng tôi có thể đánh bại họ. Người ta nói với tôi Arsenal mới thua một trong chín lần gần nhất đối đầu Man City. Truyền thống ấy nên được tiếp tục. Trận cầu tối nay có thể sẽ rất mở, bởi chúng tôi cũng là đội bóng tấn công khi có bóng. Dù vậy, Arsenal sẽ không đá với bảy tiền đạo. Man City đang mạnh hơn bao giờ hết, đó sẽ thử thách thực sự cho chúng tôi từ suốt thời gian qua.”

Arsenal hiện tại đang kém Man City đến 9 điểm trên BXH nhưng bắt kịp nửa xanh thành Manchester chưa phải mục tiêu của thầy trò Wenger. Trước mắt, Pháo Thủ cần trở lại top 4 Premier League và ít nhất 1 điểm ra về Etihad sẽ giúp họ tiến gần hơn đến cái đích mình mong muốn, nhất là khi Chelsea và Man Utd cũng sẽ đại chiến nhau trong trận đấu cùng giờ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Arsenal kết quả Man City vs Arsenal tỷ số Man City vs Arsenal kết quả bóng đá Man City vs Arsenal tỷ số trận đấu Man City vs Arsenal kết quả bóng đá kết quả bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo