Quảng cáo

Morata ghi bàn đẳng cấp, Man Utd trắng tay ra về

Thứ hai, 06/11/2017 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea đã có một trận đấu tốt trước Man Utd, với bàn thắng duy nhất của Morata, The Blues đã giữ trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà Stamford Bridge.

Highlights: Chelsea 1-0 Man Utd

Sau khoảng 5 phút đầu nhập cuộc thận trọng, Chelsea đã gây bất ngờ khi dần áp đảo thế trận trước Man Utd. Lời cảnh tỉnh cho HLV Jose Mourinho và các học trò đến ở phút thứ 7, Jones phá bóng đi vào lưới nhưng bàn thắng không được tính bởi trọng tài xác định hậu vệ của MU bị Morata phạm lỗi đẩy người.

Sau tình huống nêu trên, hai đội đã thể hiện lối chơi với những màn đôi công hấp dẫn. Tuy nhiên, nhìn vào thế trận thì Chelsea áp đảo hơn với những tình huống uy hiếp khung thành De Gea. Đặc biệt ở những phút cuối trận, nếu may mắn hơn The Blues đã có bàn thắng.

Chelsea vs MU, kết quả bóng đá, kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh

Hiệp 2 Chelsea bắt đầu với thế trận tốt, sau nhiều tình huống uy hiếp cuối cùng họ cũng đã có bàn mở tỉ số ở phút 55. Azpilicueta xử lý bóng rất thoải mái, bóng được đưa đến đúng tầm đánh đầu để Morata hạ gục thủ môn De Gea.

Bị thủng lưới, HLV Mourinho đã tung Fellaini và Martial vào sân ở phút 63. Trong những phút có mặt trên sân, Fellaini đã hai lần khiến NHM thót tim khi để mất bóng rất nguy hiểm, thế nhưng anh cũng có 2 tình huống dứt điểm rất nguy hiểm về phía khung thành Chelsea.

Những phút cuối Man Utd đẩy toàn lực lên tiếng công, liên tiếp những tình huống uy hiếp khu vực cấm địa của Chelsea được tạo ra, thế nhưng họ không thể ghi thêm bàn thắng. Về phía Chelsea, họ thủ chắc và có thêm 1 cơ hội phản công không thể ngon ăn hơn cho Morata ở phút 90+3, đối mặt thủ thành De Gea nhưng anh lại xử lý bóng lỗi.

Không thể có cú đúp, nhưng Morata vẫn có thể ăn mừng với pha lập công giúp Chelsea giành chiến thắng 1-0.

HẾT GIỜ! Chelsea 1-0 MU

90+4': Rashford sút phạt vượt xà ngang khung thành Chelsea.

90+3': KHÔNG ĐƯỢC! Chelsea phản công, Morata có cơ hội đối mặt thủ thành De Gea nhưng anh xử lý bóng lỗi đánh mất cơ hội ngon ăn.

89': KHÔNG VÀO! Fellaini tung cú dứt điểm cận thành rất nguy hiểm, thủ thành Courtois đã phản xạ xuất thần cứu thua cho Chelsea.

87': NGUY HIỂM! Rashford dứt điểm bất ngờ bên ngoài vòng cấm, thủ thành Courtois đã bất động nhưng bóng đi không chính xác trong tình huống này.

84': Fellaini nỗ lực đánh đầu cận thành Chelsea nhưng anh không thể chạm bóng.

78': Man Utd thay đổi người cuối cùng. Lingard vào sân thay Young.

75': KHÔNG VÀO! Fellaini đe mất bóng rất nguy hiểm, Bakayoko tận dụng cơ hội dứt điểm nhưng không thể thắng được thủ thành De Gea.

Man Utd đang đẩy cao đội hình, sẽ rất nguy hiểm khi Chelsea phản công.

65': NGUY HIỂM! Fellaini để mất bóng rất nguy hiểm ngay trước vòng cấm, rất may sau đó Morata xử lý bóng không thành công khi tranh chấp với Smalling.

63': Man Utd thay người. Martial và Fellaini vào sân thay Mkhitaryan và Jones

55': VÀO! 1-0 cho Chelsea. Morata đánh đầu mở tỉ số cho trận đấu, Cesar Azpilicueta là cái tên đã kiến tạo trong tình huống này với đường chuyền chuẩn xác.

54': KHÔNG VÀO! Hazard dứt điểm cận thành rất nhanh ở khoảng cách 11m, thủ thành De Gea phản xạ nhanh một lần nữa cứu thua cho Man Utd.

49': Hazard xử lý bóng rất kỹ thuật trước vòng vây cầu thủ đối phương, Phil Jones buộc phải phạm lỗi và nhận thẻ vàng.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

40': Thêm một tình huống nguy hiểm trước khung thành MU, Ander Christensen bên phía Chelsea đánh đầu cận thành đưa bóng đi vọt xà.

37': Chelsea đang kiểm soát bóng nhiều hơn trong những phút vừa qua, sức ép bên phần sân Man Utd cũng tăng lên.

30': Hai đội vẫn tỏ ra khá cân sức, những tình huống tấn công đều được tạo ra đôi bên khu vực cấm địa đối phương.

22': Từ quả đá phạt bên cánh trái của Rashford, Matic băng vào rất nhanh. Tuy nhiên hậu vệ Chelsea đã kịp thời ngăn cản để tiền vệ người Serbia không có được cú dứt điểm như ý.

19': KHÔNG VÀO. Hazard đi bóng kỹ thuật trước khi dứt điểm, thủ thành De Gea đã phản xạ rất nhanh cứu thua cho Man Utd.

16': Không được. Lukaku dứt điểm nhanh từ bên ngoài vòng cấm, thế nhưng thủ thành Courtois của Chelsea đã cản phá thành công.

12': KHÔNG ĐƯỢC. Tình huống tấn công bên cánh phải của Chelsea, bóng được chuyền vào vòng cấm MU và Bakayoko dứt điểm cuối cùng thiếu chuẩn xác đưa bóng đi cao hơn khung thành đối phương.

 

7': Bóng đã vào lưới Man Utd, nhưng trọng tài xác định Morata có lỗi trong tình huống này. Ngay sau đó là tình huống Rashford đánh đầu nguy hiểm đưa bóng đi cao hơn xà ngang Chelsea.

 

5': Hai đội nhập cuộc khá thận trọng trong những phút vừa qua.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân

Chelsea: 13 Thibaut Courtois, 28 Cesar Azpilicueta, 27 Andreas Christensen, 24 Gary Cahill, 21 Davide Zappacosta, 3 Marcos Alonso, 7 N'Golo Kante, 14 Tiemoue Bakayoko, 4 Cesc Fabregas, 10 Eden Hazard, 9 Alvaro Morata

MU: 1 David De Gea, 3 Eric Bailly, 12 Chris Smalling, 4 Phil Jones, 25 Antonio Valencia, 21 Ander Herrera, 31 Nemanja Matic, 18 Ashley Young, 22 Henrikh Mkhitaryan, 9 Romelu Lukaku, 19 Marcus Rashford

Man Utd đang có phong độ rất tốt gần đây tại Ngoại hạng Anh cũng như Champions League, trong khi Chelsea đang chìm trong khủng hoảng. Sau trận thua 0-3 của Chelsea trước Roma tại cúp C1, giới truyền thông đưa tin HLV Conte sẽ bị sa thải. Dù chưa biết thông tin này có đúng sự thật hay không, thế nhưng HLV Conte hãy cứ chuẩn bị sẵn tinh thần, bởi nếu tiếp tục để thua Man Utd ở trận đấu đêm nay (5/11) thì ông hãy xác định tình thần chia tay Stamford Bridge.

Phát biểu trước trận

HLV Antonio Conte (Chelsea): “Jose Mourinho cần phải tôn trọng tôi. Với các HLV khác cũng vậy. Chúng tôi sẽ đối đầu với một đối thủ thực sự lớn. Đây chắc chắn là trận đấu rất khó khăn”.

HLV Jose Mourinho (M.U): “Có thể tôi sẽ khóc lóc hàng tuần về những chấn thương của đội. Những HLV khác có thể sẽ nói hàng ngày về sự vắng mặt của Paul Pogba. Nhưng tôi không phải người hay ca thán về chấn thương”.

Thông tin xung quanh

- Chelsea thắng 2, hòa 2 và thua 1 ở 5 trận gần nhất.

- Hai đội gặp nhau 177 trận trong quá khứ, Chelsea thắng 52, hòa 49 và để thua 76 trận.

- Trước cuộc gặp gỡ hồi tháng 4 (MU thắng 2-0), Quỷ đỏ đã trải qua chuỗi 12 trận liền không biết đến mùi chiến thắng khi giao đấu Chelsea.

- Lần cuối cùng MU đánh bại The Blues ở Stamford Bridge là tháng 10/2012. Chicharito là người ghi bàn quyết định giúp đoàn quân Red Devils thắng 3-2 nghẹt thở.

Hai đội gặp nhau 177 lần trong quá khứ; Chelsea thắng 52, hòa 49 và thua 76 trận.

- Man Utd đã không thắng trong 7 trận gần đây nhất hành quân đến Stamford Bridge, trong đó có 5 thất bại.

- Chelsea đã không thể giữ sạch lưới trong 5 trận liên tiếp trên sân nhà.

- Man Utd sở hữu hàng công mạnh thứ nhì Premier League tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải sau hàng xóm Man City.

- Man Utd đã giữ sạch lưới 10/12 trận Premier League gần đây.

- Hai tân binh Lukaku và Matic chuẩn bị có ngày về tái ngộ đội bóng cũ Chelsea lần đầu tiên trong màu áo MU.

Lực lượng

Chelsea: Victor Moses chấn thương. N’Golo Kante và Cesar Azpilicueta bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu.

Man Utd: Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic và Michael Carrick dính chấn thương. Marouane Fellaini, Jesse Lingard và Marcos Rojo bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Luiz, Cahill, Fabregas, Bakayoko, Alonso, Zappacosta, Pedro, Hazard, Morata.

M.U: De Gea; Jones, Smalling, Bailly, Matic, Herrera, Young, Valencia, Mkhitaryan, Rashford, Lukaku.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp bóng đá xem trực tiếp bóng đá xem bóng trực tuyến trực tiếp ngoại hạng anh trực tiếp Chelsea vs MU Chelsae vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo