Quảng cáo

Link xem trực tiếp Man City vs Arsenal, 21h15 ngày 5/11

Chủ nhật, 05/11/2017 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Arsenal diễn ra lúc 21h15 ngày 5/11 trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh 2016/17.

>>> Link xem trực tiếp Man City vs Arsenal tại đây (Cập nhật video)

 


Wenger tuyên bố gây sốc cho Man City

Có thể Arsenal đang có phong độ tốt nhưng đem ra so sánh với Man City hiện tại thì thật chẳng là gì, nhất là khi họ sẽ gặp bất lợi sân bại trong trận đại chiến sắp tới đây. Tuy nhiên, bất chấp thua thiệt gần như mọi mặt, HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra vô cùng tự tin vào một kết quả khả quan cho Pháo Thủ, thậm chí sẵn sàng hé lộ sách lược để ngăn chặn đoàn quân của Pep Guardiola.

trực tiếp Man City vs Arsenal, trực tiếp bóng đá, bóng đá quốc tế, Man City vs Arsenal

Phát biểu của Giáo Sư 68 tuổi người Pháp trước thềm trận Man City vs Arsenal: “Chúng tôi phải cố gắng ngăn chặn trước khi họ có bóng. Man City rất mạnh khi tiến lên phía trước, với số bàn thắng đã ghi vô cùng ấn tượng. Sẽ là tự sát nếu không phòng ngự cẩn thận. Arsenal cần tạo ra một thế trận phòng thủ nhiều lớp, với sự tham gia của toàn đội.”

"Tôi tin chúng tôi có thể đánh bại họ. Người ta nói với tôi Arsenal mới thua một trong chín lần gần nhất đối đầu Man City. Truyền thống ấy nên được tiếp tục. Trận cầu tối nay có thể sẽ rất mở, bởi chúng tôi cũng là đội bóng tấn công khi có bóng. Dù vậy, Arsenal sẽ không đá với bảy tiền đạo. Man City đang mạnh hơn bao giờ hết, đó sẽ thử thách thực sự cho chúng tôi từ suốt thời gian qua.”

Arsenal hiện tại đang kém Man City đến 9 điểm trên BXH nhưng bắt kịp nửa xanh thành Manchester chưa phải mục tiêu của thầy trò Wenger. Trước mắt, Pháo Thủ cần trở lại top 4 Premier League và ít nhất 1 điểm ra về Etihad sẽ giúp họ tiến gần hơn đến cái đích mình mong muốn, nhất là khi Chelsea và Man Utd cũng sẽ đại chiến nhau trong trận đấu cùng giờ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Arsenal link xem Man City vs Arsenal link sopcast Man City vs Arsenal link youtube Man City vs Arsenal link xem trực tiếp Man City vs Arsenal trực tiếp Man City vs Arsenal trực tiếp bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo