Quảng cáo

Nhà vô địch U17 World Cup rời MU để tới Barca?

Chủ nhật, 05/11/2017 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà vô địch U17 World Cup rời MU để tới Barca, West Ham tính sa thải Bilic... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật chiều 5/11.

Nhà vô địch U17 World Cup rời MU để tới Barca?

Mùa trước, Angel Gomes trở thành cầu thủ trẻ nhất MU được ra sân thi đấu ở Ngoại hạng Anh kể từ thời Duncan Edwards, với ít phút vào thay Rooney.

Ở tuổi 17, Gomes được đánh giá là cầu thủ đầy tiềm năng, sở hữu lối chơi cực kỳ kỹ thuật. Anh đã lọt vào tầm ngắm của các nhà tuyển trạch Barcelona. Mặc dù vậy, Gomes hiện chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Quỷ đỏ và quá trình đàm phán đã bị đình trệ từ lâu.

Theo đó, Angel Gomes và cha của mình đang tính tới nhiều phương án khác nhau, trong đó có việc gia nhập Barcelona trong thời gian tới. Họ không hài lòng với sự quan tâm chưa đúng mức của Quỷ đỏ và đang liên hệ với các đội bóng khác.

Cha đẻ của Angel Gomes - cựu cầu thủ U21 Bồ Đào Nha – Gil Gomes mới đây cho hay, rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu đang quan tâm đến con trai mình. Đây được xem như là động thái đánh tiếng tới các sếp lớn ở cả Old Trafford và Nou Camp, khi Gomes muốn nhận được bản hợp đồng hấp dẫn từ phía các CLB. Rất có thể nếu Barca mạnh tay đề nghị hợp đồng béo bở thì Gomes hoàn toàn có thể ra đi.

West Ham tính sa thải Bilic bổ nhiệm cựu HLV M.U

Theo Mirror, quyết định sa thải Bilic nhiều khả năng sẽ được đưa ra trong vài ngày tới. Lúc này, West Ham đã lên kế hoạch đưa về người thay thế. Theo Metro, HLV David Moyes, người từng dẫn dắt M.U đang là ứng viên lớn nhất thay thế Bilic. Kể từ sau khi bị Sunderland chấm dứt hợp đồng, cựu HLV M.U vẫn chưa quyết định dẫn dắt đội bóng nào. Dù nhận được khá nhiều lời đề nghị nhưng vị chiến lược gia 54 tuổi muốn có thời gian để nghỉ ngơi.

Ronaldo ủng hộ Neymar vụ rời bỏ Barcelona

Ronaldo “béo” đã lên tiếng bảo vệ quyết định của hậu bối đồng hương. Bản thân cựu tiền đạo huyền thoại Brazil khét tiếng này năm xưa cũng từng chia tay sân Camp Nou ở đỉnh cao sự nghiệp để gia nhập Inter Milan: “Cầu thủ phải ưu tiên tương lai và những lợi ích cho bản thân mình, luôn là như vậy và hoàn toàn không có gì đáng trách. Tất nhiên tôi không nắm rõ thực hư vụ chuyển nhượng của Neymar, nhưng tôi tin rằng nguyên nhân đằng sau nó cũng tương tự như tôi ngày trước. Đó rất có thể là những vấn đề liên quan đến BLĐ Barca, cũng là điều khiến tôi phải nhất quyết ra đi. Nếu có cơ hội, tôi vẫn sẽ làm lại điều đó.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U17 World Cup Angel Gomes MU tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT