Quảng cáo

Tin tức MU: Mourinho được bày cách hạ Chelsea thật dễ dàng

Chủ nhật, 05/11/2017 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho được bày cách hạ Chelsea thật dễ dàng; Martial ước mình thi đấu tốt hơn cho Man Utd; "Lukaku có thể đạt đến đẳng cấp của Drogba"... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý chiều nay 5/11.

Link xem trực tiếp Chelsea vs MU, trận đấu diễn ra lúc 23h30 ngày 5/11

Mourinho được bày cách hạ Chelsea thật dễ dàng

Ở Premier League mùa này, Man City từng đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge với tỷ số 1-0. Đây là trận đấu mà The Citizens đã tuân thủ tốt chiến thuật của HLV Pep Guardiola, khiến The Blues không thể hiện được lối chơi sở trường và phải nếm thất bại. Sau trận đấu đó, nhiều ngôi sao của Man City đã nắm được cách thức khắc chế Chelsea. Bí quyết đã được De Bruyne công khai chia sẻ trong bài phỏng vấn trên SkySport. Cụ thể, theo De Bruyne, cách khắc chế Chelsea tốt nhất là vô hiệu hóa đôi cách của đội bóng này, Alonso và Azpilicueta. “Ở trận đấu đó (gặp Chelsea), HLV đã yêu cầu Leroy Sane và Raheem Sterling không tham gia tình huống cho tới khi bóng được luân chuyển đến gần khung thành của Chelsea. Ngay từ đầu, chúng tôi đã phải tìm cách để Azpilicueta và Alonso đá thấp nhất có thể. Khi đó, chúng tôi sẽ có ưu thế về mặt nhân sự. Ở trận đấu đó, chúng tôi đã có sự thay đổi nhẹ khi chơi với sơ đồ 3-4-3. Walker và Delph phải đá bó vào trong, trong khi Sterling và Sane được yêu cầu chạy cánh tích cực”, De Bruyne chia sẻ trên SkySport.

Martial ước mình thi đấu tốt hơn cho Man Utd

Những chia sẻ của cựu ngôi sao Monaco sau quãng thời gian hồi sinh vừa qua: “Tôi hạnh phúc, đương nhiên rồi. Ít nhất so với mùa giải không tốt năm ngoái, giờ tôi cũng đã có những sự tiến bộ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, tôi vẫn nghĩ rằng mình chơi chưa đủ hay như đã kỳ vọng. Tôi đã có thể làm được nhiều hơn, ghi nhiều bàn thắng hơn và tung ra nhiều đường chuyền chính xác mang tính quyết định hơn. Dù sao, đây cũng là động lực, là mục tiêu để tôi hướng đến và hy vọng sẽ hoàn thành ở giai đoạn cuối mùa giải.”

Mata: "Lukaku có thể đạt đến đẳng cấp của Drogba"

Trong một phát biểu mới nhất, Juan Mata khẳng định tiền đạo Lukaku có thể đạt đến đẳng cấp của Didier Drogba: “Cậu ấy là một cầu thủ mạnh mẽ, tôi biết Lukaku từ khi còn thi đấu ở Chelsea. Tôi đánh giá rất cao cậu ấy và luôn nghĩ rằng cậu ấy sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Lúc này, những gì tôi dự đoán đã trở thành sự thực, Lukaku đang là một trong những chân sút tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy có phong cách thi đấu giống với Drogba, tôi tin rằng cậu ấy hoàn toàn có thể vươn đến đẳng cấp của Drogba. Giữa hai cầu thủ này có rất nhiều điểm tương đồng về phong cách thi đấu, không những vậy họ còn luôn nỗ lực rất lớn để hoàn thiện mình. Tôi tin rằng Lukaku sẽ trở thành huyền thoại của M.U giống như những gì Drogba đã làm ở Chelsea".

Mourinho đòi tăng lương

Theo tin từ Sunday Mirror, HLV Jose Mourinho tin rằng với hai danh hiệu đã mang về cho M.U ở mùa giải trước (EFL Cup, Europa League), cùng phong độ ấn tượng ở mùa giải này (thứ nhì Premier League, toàn thắng ở Champions League), ông xứng đáng được hưởng mức lương cao hơn 12 triệu bảng/năm hiện tại. Cụ thể, ông muốn nhận thêm 3 triệu bảng/năm trong hợp đồng mới. Nếu yêu cầu này của Mourinho được chấp nhận, ông sẽ trở thành HLV nhận lương cao nhất thế giới hiện nay. Dù có những tin đồn về việc liên hệ với PSG, nhưng ưu tiên của Mourinho vẫn là tiếp tục dẫn dắt M.U. Người đại diện Jorge Mendes dự kiến sẽ thương thảo với phó chủ tịch điều hành Ed Woodward về hợp đồng mới của Mourinho vào đầu năm 2018.

Dery Manchester nảy lửa vì siêu hậu vệ trẻ

Hai đại diện thành Manchester là MU và Man City đều đang đặc biệt quan tâm tới Aaron Martin, hậu vệ trẻ tài năng hiện đang thi đấu cho CLB Espanyol ở La Liga. Martin được đánh giá là 1 trong những hậu vệ trẻ tài năng bậc nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại. Cầu thủ năm nay mới 20 tuổi là trụ cột của tuyển U21 Tây Ban Nha và là 1 nhân tố quan trọng trên hàng hậu vệ của đội bóng xứ Catalunya.

Man City muốn đưa Martin về Etihad ngay trong tháng 1 tới để thay thế cho hậu vệ Benjamin Mendy nghỉ dài hạn vì chấn thương. Trong khi đó Mourinho cũng rất muốn có cầu thủ trẻ này để nâng cấp cho vị trí hậu vệ cánh vốn không được đánh giá cao trong đội hình MU hiện tại. Mức phí giải phóng hợp đồng giữa Martin và Espanyol là 40 triệu euro. Nhiều nguồn tin cho biết, phía đội bóng TBN sẽ không nhả người nếu nhận được ít hơn số tiền trên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức MU Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT