Quảng cáo

Arsenal đụng độ Atletico Madrid tại bán kết Europa League

Thứ sáu, 13/04/2018 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Arsenal chạm trán đối thủ nặng ký nhất cho trong trận bán kết Europa League 2017/18. Đây chắc chắn là trận chung kết sớm của giải.

Kết quả bốc thăm bán kết C2

O. Marseille vs RB Salzburg

Arsenal vs Atletico Madrid

Chung kết

Thắng trận 1 vs Thắng trận 2

Như vậy là những lá thăm duyên nợ đưa Arsenal chạm trán Atletico Madrid ở trận bán kết của giải. 2 đội bóng là ứng viên vô địch hàng đầu bất ngờ chạm trán nhau. Ở lượt đi, Arsenal sẽ thi đấu trên sân nhà, trong khi Atletico Madrid sẽ đón tiếp đối thủ 1 tuần sau đó.

kết quả bốc thăm bán kết C2, kết quả bốc thăm bán kết Europa league, Trực tiếp bốc thăm C2, Kết quả bốc thăm Europa league

Trong khi đó, 2 đối thủ còn lại sẽ chạm trán nhau là đại diện nước Pháp Marseille và đội bóng Áo Salzburg. Đây là 2 đội bóng đã có màn lội ngược dòng ở tứ kết lượt về để xuất sắc có mặt ở vòng này. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ được coi là chủ nhà trong trận chung kết.

Các trận lượt đi vòng Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 26/4. Các trận lượt về diễn ra vào ngày 3/5/2018. Trận Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 16/5/2018 tại sân Parc Olympique Lyonnais.


Diễn biến bốc thăm bán kết C2

17h10': Eric Abidal, cựu hậu vệ của Lyon - đội bóng đăng cai trận chung kết Europa League mùa này, sẽ tham gia vào việc bốc thăm.

16:55 Mọi câu lạc bộ sẽ được xếp ngang hàng với nhau, sẽ không có sự phân biệt các câu lạc bộ đã gặp nhau tại vòng bảng hoặc thuộc cùng một quốc gia. Đội bóng được bốc trúng đầu tiên sẽ thi đấu trận lượt đi đầu tiên trên sân nhà và thi đấu sân khách ở trận lượt về.

16:50 Trận lượt đi vòng bán kết Europa League sẽ diễn ra vào ngày 26.4 còn lượt về vào ngày 3.5 (giờ châu Âu). Trận chung kết diễn ra vào ngày 16.5 tại Lyon (Pháp)

Lễ bốc thăm vòng bán kết Europa League sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ (giờ Việt Nam) tại trụ sở của UEFA tại Nyon (Thụy Sĩ)

16:40 Các đội vào bán kết Europa League mùa này:

Arsenal (Anh)

Atletico Madrid (Tây Ban Nha)

Marseille (Pháp)

Salzburg (Áo)

 


Bốc thăm Europa League

Europa League, Champions League, bốc thăm europa league, arsenal, atletico, marseille, salzburg

Lễ bốc thăm vòng Bán kết Europa League mùa giải 2017-18 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 thứ Sáu, ngày 13/4 (giờ Việt Nam) tại trụ sở của UEFA ở Nyon (Thụy Sĩ). Sau đó 1 tiếng (18h00) sẽ là lễ bốc thăm chia cặp Bán kết Champions League.

Xem lễ bốc thăm vòng Bán kết Europa League ở đâu?

Buổi lễ bốc thăm sẽ được livestream trên trang chủ của UEFA. Tại Việt Nam, đài truyền hình K+ sẽ phát trực tiếp trận đấu này. Thethao247.vn sẽ trực tiếp và liên tục cập nhật thông tin về lễ bốc thăm này.

Thời gian diễn ra các trận đấu ở Bán kết và Chung kết Europa League mùa này:

Các trận lượt đi vòng Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 26/4. Các trận lượt về diễn ra vào ngày 3/5/2018. Trận Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 16/5/2018 tại sân Parc Olympique Lyonnais.

 

Kết quả bóng đá lượt về Europa League hôm nay

CSKA Moscow 2 - 2 Arsenal

Marseille 5 - 2 RasenBallsport Leipzig

Salzburg 4 - 1 Lazio

Sporting CP 1 - 0 Atletico Madrid

Kết quả Europa League, Kết quả bóng đá Europa League, Kết quả Arsenal,

Kết quả bóng đá lượt đi vòng tứ kết Europa League 2017/18

6/4 - 02h05: Arsenal 4-1 CSKA Moscow

6/4 - 02h05: RB Leipzig 1-0 Marseille

6/4 - 02h05: Atletico Madrid 2-0 Sporting CP

6/4 - 02h05: Lazio 4-2 Red Bull Salzburg

 

 

Đại gia nước Đức bị loại khó tin

Để đối thủ dẫn trước 1-0 ở lượt đi, Marseille được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với màn trình diễn chói sáng của Dimitri Payet, đội bóng Pháp đã giành được chiến thắng.

RB Leizig có được bàn thắng sớm trong hiệp 1 và mọi thứ tưởng chừng như đã an bài khi đại diện nước Đức dẫn trước 2-0 trên tổng tỷ số, bởi Marseille sẽ cần 3 bàn thắng để đi tiếp. Tuy nhiên, đội bóng Pháp làm được điều đó chỉ trong hiệp 1. Cùng với pha phản lưới của Ilsanker, Sarr và Thauvin giúp đội nhà có tỷ số 3-1.

Augustin giúp Leizig có lại lợi thế bàn thắng sân khách nhưng pha làm bàn đỉnh cao của Payet giúp Marseille định đoạt trận đấu, trước khi Sakai chốt hạ tỷ số 5-2.

Như vậy, Marseille cùng với Arsenal, Atletico Madrid và RB Salzburg đã lọt vào vòng bán kết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT