Quảng cáo

4 đội vào bán kết Europa League bốc thăm trước Champions League

Thứ sáu, 13/04/2018 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 4 đội vào bán kết Europa League đã được xác định gồm Arsenal, Atletico, Marseille và Salzburg. Lễ bốc thăm bán kết Europa League sẽ diễn ra trước Champions League.

Europa League đã xác định được 4 đội giành vé vào bán kết, trong số đó có không ít những bất ngờ.

Hú vía với Arsenal

Arsenal dẫn trước CSKA 4-1 ở trận tứ kết lượt đi và lợi thế quá lớn ấy giúp họ tràn đầy tự tin trong trận lượt về. Bài học về những đội bóng như Barca và việc Juve suýt gây địa chấn trước Real càng khiến Arsenal phải thận trọng hơn.

Europa League, Champions League, bốc thăm europa league, arsenal, atletico, marseille, salzburg

Thế nhưng sau 50 phút thi đấu, CSKA đã vượt lên dẫn trước tới 2-0. Sự lo ngại dần dần hiển hiện, nhưng rồi sau đó bản lĩnh đã giúp Arsenal dần dần lấy lại lợi thế. Họ có được 2 bàn của Welbeck và Ramsey để khép lại trận đấu với tỉ số 2-2, giành vé vào bán kết với kết quả thắng 6-3 sau hai lượt trận.

Arsenal vào bán kết Europa League nhưng vẫn còn đó rất nhiều sự lo ngại.

Atletico cũng hút chết

Dẫn trước Sporting Lisbon 2-0 ở lượt đi, thế nhưng Atletico cũng đã phải trải qua những giây phút sợ hãi ở lượt về. Bàn thắng đến sớm ở phút 28 giúp Sporting nhen nhóm hi vọng. Họ chơi dồn ép đối thủ trong phần còn lại nhưng Atletico đã đứng vững và không thủng lưới thêm lần nào.

Với chiến thắng 2-1 sau hai lượt trận, Atletico giành vé vào bán kết Europa League.

Marseille, Salzburg tạo nên những cú ngược dòng khó tin

Marseille thất thế ở lượt về, họ bị Leipzig dẫn 1-0 ở lượt đi. Trên sân nhà, thậm chí đội bóng của nước Pháp còn bị dẫn bàn trước ngay ở phút thứ 2. Thế nhưng bằng quyết tâm của mình, ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Marseille đã ghi được 3 bàn. Sang hiệp 2, họ ghi thêm 2 bàn để ấn định thắng lợi 5-2.

Trong khi đó Salzburg cũng có cú ngược dòng rất thần kỳ trước Lazio. Ở lượt đi, họ để thua Lazio 2-4 và lượt về đội bóng này đã tạo nên cú sốc khi giành chiến thắng 4-1. Với những thắng lợi ấy, cả Marseille và Salzburg đã ghi tên vào chơi trận bán kết Europa League.

Bốc thăm Europa League

Europa League, Champions League, bốc thăm europa league, arsenal, atletico, marseille, salzburg

Lễ bốc thăm vòng Bán kết Europa League mùa giải 2017-18 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 thứ Sáu, ngày 13/4 (giờ Việt Nam) tại trụ sở của UEFA ở Nyon (Thụy Sĩ). Sau đó 1 tiếng (18h00) sẽ là lễ bốc thăm chia cặp Bán kết Champions League.

Xem lễ bốc thăm vòng Bán kết Europa League ở đâu?

Buổi lễ bốc thăm sẽ được livestream trên trang chủ của UEFA. Tại Việt Nam, đài truyền hình K+ sẽ phát trực tiếp trận đấu này. Thethao247.vn sẽ trực tiếp và liên tục cập nhật thông tin về lễ bốc thăm này.

Thời gian diễn ra các trận đấu ở Bán kết và Chung kết Europa League mùa này:

Các trận lượt đi vòng Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 26/4. Các trận lượt về diễn ra vào ngày 3/5/2018. Trận Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 16/5/2018 tại sân Parc Olympique Lyonnais.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League Champions League arsenal atletico marseille salzburg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT