Quảng cáo

Bayern Munich chạm trán Real Madrid tại bán kết C1

Thứ sáu, 13/04/2018 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch đã chạm trán nhau tại bán kết Champions League. Trong khi đó, Liverpool sẽ có lợi thế sân nhà ở lượt đi khi gặp AS Roma.

Kết quả bốc thăm bán kết C1

Bayern Munich vs Real Madrid

Liverpool vs AS Roma

Kết quả bốc thăm chung kết C1

Bayern Munich/Real Madrid vs Liverpool/AS Roma

Như vậy là những lá thăm may rủi đã khiến Bayern Munich chạm trán Real Madrid ở ngay vòng đấu bán kết. Hai ứng cử viên vô địch sẽ thi đấu ở trận bán kết 1, lượt đi diễn ra trên sân Alianz Arena. Real Madrid có lợi thế đá sân nhà ở trận lượt về. Đội thắng trong cặp đấu này cũng sẽ trở thành đội chủ nhà trong trận chung kết.

Trong khi đó, 2 ngựa ô là Liverpool và AS Roma chạm trán nhau. Liverpool sẽ đá sân nhà ở lượt đi, còn trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Olympico.

Lượt đi diễn ra trong hai ngày 24/4 và 25/4. Bayern Munich vs Real Madrid sẽ thi đấu vào ngày 24/4, còn Liverpool vs AS Roma thi đấu vào ngày 25/4. Trận lượt về diễn ra sau đó một tuần.

 


 

Diễn biến

18h00': Lễ bốc thăm Champions League bắt đầu. Mở màn là clip giới thiệu về 4 đội bóng cũng như sân đăng cai trận chung kết là NSC Olimpiyskyi, Kiev, Ukraine cực kỳ hoành tráng.

17h50': Đội hình xuất sắc nhất lượt về tứ kết C1

17h40': Ngay trước thời điểm diễn ra lễ bốc thăm phân cặp bán kết Champions League, CLB AS Roma đã có sự nhầm lẫn trên trang bán vé online của CLB, khi điền tên cặp bán kết vào ngày 2/5, AS Roma sẽ gặp Liverpool.

17h30': Kết quả bốc thăm bán kết Europa League

Đội thắng trận bán kết 1 sẽ là CLB được chọn làm đội chủ nhà ở trận chung kết, đội chiến thắng ở trận bán kết 2 sẽ phải mặc áo sân khách.

Marseille - Salzburg

Arsenal - Atletico Madrid

 

 

 


 

Sau những loạt trận vòng tứ kết hấp dẫn, chúng ta đã xác định được 4 đội bóng mạnh nhất lọt vào vòng tứ kết Champions League gồm: Liverpool, Real Madrid, Bayern Munich và AS Roma. Từ vòng bán kết, mọi luật bốc thăm chia cặp được gỡ bỏ, bởi vậy bất cứ đội nào cũng có thể gặp nhau, hứa hẹn nhiều cặp đấu hấp dẫn.

bốc thăm bán kết C1, bán kết C1, bốc thăm bán kết Champions League , bán kết champions league

Thời gian và địa điểm bốc thăm bán kết C1

Lễ bốc thăm chia cặp bán kết Champions League 2017/18 sẽ diễn ra vào 18h00 thứ Sáu ngày 13/4 tại trụ sở của LĐBĐ châu Âu (UEFA) ở Nyon (Thụy Sỹ). Cũng trong hôm đó là lễ bốc thăm chia cặp bán kết Europa League.

Thể thức bốc thăm bán kết C1

Theo thể thức, bắt đầu từ vòng bán kết, các đội bóng cùng quốc gia, cùng bảng đấu ở vòng bảng hoàn toàn có thể chạm trán nhau. Đội nào được bốc thăm đầu tiên sẽ chơi trận lượt đi trên sân nhà.

Theo dõi bốc thăm như thế nào?

Xem trực tiếp trên website của UEFA. Ngoài ra có thể theo dõi tại Instagram, Facebook và Twitter. Thethao247 cũng tường thuật trực tiếp sự kiện này.

Ai chịu trách nhiệm bốc thăm bán kết C1

Ngoài tổng thư ký UEFA, huyền thoại bóng đá Ukraine, Andriy Shevchenko (đại diện cho quốc gia tổ chức trận chung kết) sẽ phối hợp bốc thăm.

Thời gian diễn ra trận bán kết C1

Lượt đi diễn ra trong hai ngày 24/4 và 25/4. Trận lượt về diễn ra sau đó một tuần. Lịch chính xác sẽ được công bố sau lễ bốc thăm.

Địa điểm diễn ra trận chung kết C1

Trận chung kết diễn ra vào thứ Bảy ngày 26 tháng 5 trên sân vận động NSC Olimpiyskyi, Kyiv, Ukraine.

Tỷ lệ vô địch C1

Real - 9/4

Bayern - 10/3

Liverpool - 11/2

AS Roma - 200/1

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bán kết c1 bốc thăm bán kết C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT